“คิ้ม ”มองครอบครัวจะอยู่ได้ต้องเข้าใจในความต่าง…

“คิ้ม ”มองครอบครัวจะอยู่ได้ต้องเข้าใจในความต่าง…

ซิทคอมอารมณ์ดี “ครอบครัวตัวสลับ ซีซั่น2” จากผลงานผู้กำกับมากฝีมือ “ศุภกร เหรียญสุวรรณ” โดย “ทรูโฟร์ยูช่อง24″ร่วมกับ”เลยดดูสตูดิโอ” นำทีมนักแสดงโดยเจนนิเฟอร์คิ้ม และเบนชลาทิศตันติวุฒ ตามด้วยสมาชิกสุดฮา อาทิ จี๋ สุทธิรักษ์, แม่เม้า สุดา ชื่นบาน, แอนนา ชวนชื่น, เอ๋ย สุธาดา จงใจพระ, ฟลุท ชินพรรธน์, ลีวายส์อินฑัช,น้าค่อมชวนชื่นและเจี๊ยบเชิญยิ้มนอกจากจะสร้างเสียงหวัเราะให้ผู้ชมแล้วยังมีแง่คิดดีๆแฝงอยู่ทุกๆตอนเรื่องราวของครอบครัวหน่ึงที่มีปัญหาตามมาให้แก้ไขตลอดเวลาหากลองย้อนดูดีๆ จะพบว่าเป็นสิ่งที่เกิดไดกับทุกครอบครัว ซึ่งเจนนิเฟอร์คิ้ม แม่บ้านหลักของครอบครัวตัวสลับเผยว่า

“สาหรับพี่คาว่าครอบครัวคือความรัก การให้อภัย ความเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน ยอมรับและเข้าใจในความต่าง ของแต่ละคน ไม่มีอะไรได้ดั่งใจเราไปหมดแต่ทุกคนในครอบครัวร้อยรวมกันด้วยความผูกพัน ต้ังแต่เล่นละคร ครอบครัวตัวสลับมาท้ังสองซีซั่น มันก้อได้แง่คิดที่ว่า ปัญหาจากคนนอกบ้านไม่น่าปวดหัวเท่ากับคนในบ้านเราเอง อย่างคนนอกเวลาเราไม่ชอบก็ไม่ต้องคบ แต่คนในบ้านเนี้ยเราไม่สามารถตัดขาดได้ บางคร้ังต้องยอมรับว่าเค้ามีส่วน ไม่ดี เราก็มีส่วนไม่ดี ต้องมีการคุยกัน พี่ว่าคนในครอบครัวเวลามีปัญหาต้องคุยกัน อย่าโกรธกันแล้วไม่คุย สุดท้าย เวลาเกิดปัญหาในครอบครัวเราต้องเปิ ดใจ ยอมรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ต้องมีคนที่ยอมสักคน มันคือการอยู่ ร่วมกันได้อย่างดีเมื่อเราคิดได้แบบนี้เราก็จะอยู่ร่สมกันได้อย่างมีความสุข เวลาดูละครนอกจากจะได้ความผ่อนคลาย สนุกสนานแล้ว พี่ก็อยากให้มองแง่คิดที่ละครแฝงมาด้วยเอาไปปรับใช้น่าจะได้อะไรเยอะ”

ติดตามชม “ครอบครัวตัวสลับซีซั่น2” ทกุวันอาทิตย์เวลา 11.00น. ทางช่องทรูโฟร์ยูช่อง24 และติดตามชมย้อนหลังได้ที่ http://www.myyuwang.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *