เช็คฝ่ามือ! ใครมีจุดโชคดี เป็นเจ้าของกิจการตอนอายุเท่าไหร่

ทุกคนในโลกนี้ ถูกกำหนดมาแล้วทั้งสิ้นให้ชีวิตของตัวเองจะต้อง เป็นไปตามลายแทงของชีวิต ซึ่งจะมีรหัสชีวิตแสดงไว้บนฝ่ามือ คือเรื่องราวเหตุการณ์ต่างๆทึ่จะเกิดขึ้น มีอาชีพที่แตกต่างกันไป เช่น ข้าราชการ ทหารตำรวจ พลเรือน ลูกจ้าง พนักงาน นักบริหาร พ่อค้า เป็นคนรวย คนจน เป็นคนดีคนร้าย มีนิสัยที่แตกต่างกัน ซื่อสัตย์ ไม่ซื่อสัตย์ ประสบความสำเร็จหรือไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตการงาน ทุกอย่างจะเป็นไปตามกฎแห่งกรรมที่ได้สร้างขึ้นเป็นรหัสชีวิตลายแทงบนฝ่ามือของทุกคนจะมีเหตุการณ์เป็นไปตามจุดอายุของผู้นั้นทุกประการ และจะต้องเกิดขึ้นไม่มีทางหลีกเลี่ยงได้ ดังตัวอย่างเจ้าของฝ่ามือรายนี้ มีอาชีพเป็นพนักงานเซลล์แมน ที่เริ่มต้นชีวิตจากพนักงานผู้น้อยขยับขึ้นมาเป็นระดับบริหาร ทำงานอย่างขยันขันแข็งเพื่อความก้าวหน้าของชีวิตอยู่ตลอดเวลา ต่อมาเกิดความเบื่อหน่ายที่จะต้องเป็นพนักงานตลอดเวลา ซึ่งเป็นฝ่ายที่ต้องหาเงินให้กับบริษัท เมื่อมีโอกาสได้รับคำแนะนำจากการพยากรณ์ลายฝ่ามือ ซึ่งถึงเวลาแล้วที่ตัวเองจะต้องเป็นเจ้าของกิจการให้ได้ดีกว่าเป็นพนักงานที่ต้องทำให้คนอื่นรวยทำไมไม่ทำให้ตัวเองรวย เมื่อจุดอายุเคลื่อนที่พ้นอายุ 45 ไปแล้วองศาชีวิตมีการเปลี่ยนแปลง ควรวางแผนและลงมือสร้างอนาคตได้เลยโดยการเป็นเจ้าของกิจการ เพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตใหม่ตามรหัสชีวิตลายแทงของฝ่ามือ ดังภาพจากตัวอย่างเจ้าของฝ่ามือนี้

 

 

รูปที่ 1 มือขวา
เจ้าของฝ่ามือนี้เริ่มทำงานตั้งแต่อายุ 24-45 เมื่อจุดอายุครบปีที่ 45 องศาชีวิตมีการเปลี่ยนแปลง ทะยานขึ้นตรงจุดเครื่องหมายแห่งความโชคดี หมายถึงมีการเปลี่ยนสถานะที่จะสร้างหลักฐานของตัวเอง สามารถลงมือเปิดบริษัท ประกอบกิจการอาชีพของตัวเองได้ ซึ่งมีเครื่องหมายโชคดีรองรับอย่างต่อเนื่องยาวนาน ถึง 10 ปี ช่วงนี้กิจการงานจะดีขึ้นตามลำดับ เมื่อจุดอายุถึงปีที่ 49 การงานจะเจริญรุ่งเรืองดีกว่าเดิม จนถึงอายุ 55 ปี

 

รูปที่ 2 มือซ้าย
มีเครื่องหมายเปลี่ยนฐานะ เป็นช่วงตามจุดอายุของความโชคดีที่เส้นพุธ ซึ่งจะสัมพันธ์กับฝ่ามือขวา มีเครื่องหมายโชคดีตรงกันทั้งสองฝ่ามือ เมื่อจุดอายุเคลื่อนที่มาถึงตรงจุดเครื่องหมายนี้จะประสบความโชคดีทันที / พยากรณ์โดย รุ่งโรจน์ เปี่ยมพงศ์สานต์