ลิซ่า BLACKPINK, เตรียมคัมแบ็คด้วยโซโล่อัลบั้ม กับชื่อตัวเอง ‘LALISA’

 ‘LALISA’ อัลบั้มเดี่ยวของ “ลิซ่า” จากวง BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปยอดเยี่ยมที่สุดในวงการ K-POP จะขายแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ไทยตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม เวลา 16:00 เป็นต้นไป BLINK ไทยรอกันได้เลย

อัลบั้มเดี่ยวมีชื่อไตเติ้ลว่า ‘LALISA’ ซึ่งเป็นการใช้ชื่อจริงของสาวลิซ่า ทำให้ทุกคนสัมผัสได้ถึงความมั่นใจ ความรักและความเชื่อมั่นของเธอ ลิซ่าได้สร้างชื่อเสียงด้วยตัวเองในฐานะศิลปินไอคอนแห่งวงการวัฒนธรรมเกาหลี ถึงเวลาแล้วที่เธอจะแสดงพรสวรรค์และความสามารถใหม่ๆ ทำให้เหล่า BLINK (บลิ๊งค์ ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการตั้งตาตั้งใจรอคอย

            ‘LISA FIRST SINGLE ALBUM LALISA’ ผลงานชิ้นนี้ ลิซ่าได้มีส่วนร่วมในการออกแบบ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบอัลบั้มโฟโต้บุ๊คโปสการ์ดแบบแรนด้อมรูปภาพโพลาลอยด์แบบแรนด้อม และอีกมากมาย สำหรับผู้ที่ซื้อในรอบ First Press จะมีโอกาสได้ Rare Golden Photo Card แบบสุ่มและ Rare Golden Ticket ทำให้มีมูลค่าสะสมสูงขึ้น

            ที่พิเศษสุด บ้านเกิดของลิซ่าอย่างประเทศไทย ก็ได้ทางบริษัท Applewood Thailand เป็นช่องทางการจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวของลิซ่าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยทาง Applewood Thailand ได้เปิดเผยว่าในช่วงพรีออเดอร์จะมีโฟโต้เซลฟี่ที่ไม่เคยเปิดเผยจำนวนจำกัด และการ์ดข้อความจากลายมือลิซ่า (แบบพิมพ์) นอกจากช่วงเวลาพรีออเดอร์ก็ได้เตรียมของแถมมากมายให้กับแฟนชาวไทยแล้ว และช่วงเวลาพรีออเดอร์ 5 วันแรก จะได้รับส่วนลด 20% อีกด้วย

            FIRST SINGLE ALBUM ‘LALISA’ จะเปิดการจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ไทยตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม เวลา 16:00 .(เวลาไทยที่ www.thaiticketmajor.com เท่านั้น

 #리사 #BLACKPINK #블랙핑크 #FIRSTSINGLEALBUM #LALISA #20210910 #RELEASE #APPLEWOODTH #YG