เคยรักกันมากแค่ไหน ก็เสียใจเท่านั้น! LOMOSONIC หวัง “หมดรัก (EXPIRE)” ดามใจคน…รักหมดอายุ

ความรัก…มีวันหมดอายุไหม? เป็นคำถามเรียบง่ายแต่สะเทือนใจใครหลายคนที่ตกอยู่ในสถานการณ์ที่อยากจะพยายามไปต่อแต่ก็คงต้องพอแค่นี้!ล่าสุดวงร็อกสายว้าก LOMOSONIC (โลโมโซนิก) ภายใต้สังกัด genie records (จีนี่เรคคอร์ดส) ปล่อยเพลงช้า “หมดรัก (Expire)” แทนใจคนที่รู้สึกว่าความรักที่มีอยู่กำลังถึงทางตัน ยิ่งฝืนไปก็ยิ่งทรมาน “ถ้าหมดรักกัน ก็อย่าฝืนมันอีกเลย..” นับเป็นการประเดิมซิงเกิลแรกจากอัลบั้มใหม่ ชุดที่ ที่กระแทกใจคนหมดรักแบบจุกๆ โดยครั้งนี้ยังได้ร่วมงานกับ “อ๊อฟ  Big Ass ในฐานะโปรดิวเซอร์ของวง และมี เหนือ – เหนือวงศ์ ต่ายประยูร มาช่วยเกลาเนื้อเพลงให้สมบูรณ์ขึ้นอีกเช่นเคย

บอย โลโมโซนิก นักร้องนำเล่าถึงเพลงนี้ให้ฟังว่า “เพลงหมดรัก (Expire) เป็นเพลงที่ตั้งคำถามในเรื่องของความรัก และความสัมพันธ์ของคนสองคน ว่ามันมีวันหมดอายุจริงๆ ใช่ไหม? ทำไมเราถึงไม่รักกันเหมือนวันแรกที่เพิ่งเจอกันเพลงนี้ถูกเขียนขึ้นจากการที่วงของเราอยากจะสื่อสารกับคนฟังง่ายๆ ไม่ซับซ้อน และตั้งใจให้เพลงนี้สามารถแทนความรู้สึกในใจของคนได้ทั้งสองฝ่ายโดยในเนื้อร้องจะมีสำนวนและการเรียบเรียงคำที่คงความเป็นตัวตนของโลโมโซนิกอยู่อย่างชัดเจน อย่างเช่นประโยค “เคยรักกันมากแค่ไหน ก็เสียใจเท่านั้น” ที่เป็นท่อนฮุคของเพลงครับ และความพิเศษมากๆอีกอย่างหนึ่งคือ ดนตรีของเพลงนี้ วงตั้งใจให้เป็น Ballad Rock เรามีการออกแบบสัดส่วนของเพลง ลูกกลองยุค 80 และไลน์โซโล่กีตาร์ประสานที่เป็นที่นิยมในเพลงสไตล์นี้ครับ “หมดรัก” ถือเป็นเพลงแรกของโลโมโซนิกที่เป็นเพลงแนวนี้เลย ผมหวังว่าทุกคนที่ได้ฟังจะชอบและอินไปด้วยกันกับเรานะครับ”

และเพื่อเพิ่มอรรถรสในการฟังเพลง “หมดรัก (Expire)” ให้อินหนักขึ้นไปอีก ในส่วนของมิวสิกวิดีโอ ยังได้ผู้กำกับมือดี อย่าง เสือ – พิชย จรัสบุญประชา มาเป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่หมดอายุผ่าน 2 นักแสดงนำ อุลภาคภูมิ จงมั่นวัฒนา และ ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์ รับบทคู่รักที่พยายามจะทำให้สถานการณ์ของความรักที่เริ่มจืดจางกลับมาหอมหวานเหมือนเดิม โดยในเรื่องทั้งคู่ตั้งใจกลับมาที่ร้านอาหารร้านเดิมที่เคยมาเดทกันครั้งแรก นั่งที่เก้าอี้และโต๊ะตัวเดิม พร้อมทั้งใส่เสื้อผ้าชุดเดิม แต่แตกต่างออกไปด้วยความรู้สึกที่ไม่เหมือนเดิม ซึ่งทั้ง คน ก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างดี ทำเอาคนดูน้ำตาซึมตามเลยทีเดียว ใครที่กำลังรู้สึกว่าอารมณ์ของตัวเองเปราะบางอยู่ ถ้าได้ฟังและดู MV นี้ รับรอง…ร้องแน่!!

 

ติดตามชม Music Video เพลง หมดรัก (EXPIRE)’ ซิงเกิลแรกจากอัลบั้มใหม่ ชุดที่ ของ LOMOSONIC พร้อมกัน

ในวันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม เวลา 18.00 น. ทาง YouTube ช่อง Genierock

และฟังก่อนใครได้ที่ JOOX ในวันที่ 11 ตุลาคม 2564

ส่วน Music Streaming ต่างๆ อย่าง Spotify , Apple Music, Huawei Music สามารถฟังได้วันที่ 18 ตุลาคม 2564

และดาวน์โหลดเสียงรอสายได้ที่ *1234146

ช่องทางการติดตามศิลปิน Facebook: LOMOSONIC และ genie records

 

Link Music Video เพลง หมดรัก (EXPIRE)” :