“แจ็ค-ปิงปอง” กุมขมับ! ลำดับญาติบวกเลขเดาวัย ศิลปินแห่งชาติ “รวงทอง ทองลั่นธม” ในรายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย…สู้ภัยโควิด”

ยังมีหลายด่านความสนุกให้คู่หูบัดดี้สายฮา แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” และ “ปิงปอง  ธงชัย ทองกันทม” ได้ลุ้นกันตัวเกร็งอีกแล้วในตอนพิเศษของรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย…สู้ภัยโควิด” กับภารกิจสะสมเงินรางวัลเพื่อมอบให้กับโครงการเพื่อสมทบทุนรักษาพยาบาลผู้ป่วยติดเชื้อโรคโควิด-19 โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย บอกเลยว่าโจทย์แต่ละข้อทำปั่นป่วนชวนสับสนสุดๆ โดยเฉพาะปรัศนีคนนี้ “รวงทอง  ทองลั่นธม” ที่ทำให้เอา ปิงปองถึงกับกุมขมับ ลำดับญาติกันให้วุ่น เรียกว่าจับมือคู่ซี้แจ็คลุ้นสุดใจกันเลยจริงๆ

สำหรับ “รวงทอง ทองลั่นธม” ถือว่าเป็นศิลปินแห่งชาติที่หลายคนรู้จักกันดี มีเพลงดังอมตะมากมาย อาทิจำได้ไหมขวัญใจเจ้าทุยหวานรักขยี้ใจมั่นใจไม่รัก ฯลฯ ซึ่งวันนี้เธอได้จัดเต็มแบบครบเครื่อง ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม แถมยังโชว์พลังเสียงร้อง ครวญเพลงสุดซึ้ง “จำได้ไหม” ให้ได้ฟังกันสดๆ เรียกว่าเพราะพริ้ง อบอุ่นละมุนใจเหลือเกิน งานนี้ทำเอาปิงปองฟินสติหลุดไปเลย แถมยังต้องมาคำนวณตัวเลขลำดับอายุญาติๆ เพื่อบวกวัยคุณย่ารวงทอง ซึ่งมีศักดิ์เป็นย่าที่ปิงปองเคารพรักมากๆ เอาล่ะงานนี้ปิงปองจะสับสนมึนงงขนาดไหนเมื่อคนใกล้ตัวมาให้ทายกันจังๆ แบบนี้ ต้องไปลุ้นและติดตาม และนอกจากนี้ยังมีสองดาว TikTok สุดปัง “ปิ่น – อริศรา ภูสองชั้น” เจ้าของคลิปสาวแดนเซอร์ชุดแดงตัดหญ้าเลี้ยงหมู และ “หมูปิ้ง – ศุภชัย บุญกระจ่าง” เจ้าของคลิป ยามหิว  มาร่วมสร้างสีสันกันอย่างคึกคัก

ร่วมลุ้นและเอาใจช่วยบัดดี้คู่ซี้ “แจ็คปิงปอง” ว่าจะใช้ไหวพริบเดาเลขบวกวัยปรัศนีได้แม่นเป๊ะกันกี่ข้อ และสามารถคว้าเงินรางวัลไปบริจาคได้ทั้งหมดกี่บาท ห้ามพลาดในรายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย…สู้ภัยโควิด” วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

ส่วนใครที่อยากร่วมทำบุญก็สามารถร่วมบริจาคในโครงการเพื่อสมทบทุนรักษาพยาบาลผู้ป่วยติดเชื้อโรคโควิด-19 เครื่องมือแพทย์และอุปกรณ์ทางการแพทย์  โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ชื่อบัญชี : โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย (ฬ.จุฬาฯ สะพานบุญ) ธนาคารกสิกรไทย สาขาโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เลขที่บัญชี 059-1-93894-0