ไทดอลมิวสิค ส่ง “มิมิ ทอยส์” 1ในแก๊งน้องเล็ก กับเพลงใหม่สไตล์ “อีสาน R&B” ในเพลง “ตั๋วน้องแหน่”

นับเป็น 1 ในแก๊งน้องเล็กของบ้านไทดอลมิวสิค (New Gen Thaidol) ในเครือ Gmm Grammy หลังจากปล่อยเพลงของ น้องทิวเทน และน้องพิมมี่ ไป ก็มาถึงคิว ของน้อง “มิมิ ทอยส์” สาวน้อยอายุ 11 ปีจากจังหวัดกาฬสินธุ์ เด็กสาววัยช่างฝันผู้มีใจรักดนตรีแนว R&B มาตลอด ซึ่งที่ผ่านมากับ 2 เพลงดัง ตั้งใจเวียน และ รอรักเธอ ที่มียอดรับชม เกือบ 10 ล้านวิวเลยทีเดียว

ซิงเกิลแรกในนาม “มิมิ ทอยส์ ไทดอลมิวสิค” คือเพลง “ตั๋วน้องแหน่”  เพลงใหม่ในสไสล์อีสานR&B ที่มีเนื้อหา ถูกใจวัยรุ่น เพลงนี้จะกล่าวถึงการตกหลุมรักใครสักคน และอยากให้เขามาใกล้ชิดเรา หันมามองเราบ้าง จึงได้พูดออกไปว่า อ้ายๆ มา “ตั๋วน้องแหน่” โดยมี อ.จินนี่ ภูไท รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ และดูแลเรื่องเอ็มวีอีกด้วย

สำหรับตัวเอ็มวีนั้น เราจะได้เห็น อีก 1 ความสามารถของน้อง มิมิ ทอยส์ นั่นคือ ทักษะการเต้นในสไตล์ R&B น้องมิมิ ทอยส์ ทำได้ดี จนทีมงานถ่ายทำ ต้องปรบมือให้ ซึ่งแฟนเพลงของน้องมิมิ ทอยส์ หลัง ชมเฮ็มวีแล้ว ก็สามารถเต้น Cover ร้อง Cover ได้เลย

มิมิ ทอยส์ กล่าวว่า “ก่อนอื่นน้องมิมิ ต้องขอฝากตัวกับแฟนๆ เพลงบ้าน Gmm Grammy และไทดอลมิวสิค ด้วยนะคะ ดีใจมากที่มีโอกาสได้มาอยู่ในบ้านหลังใหญ่หลังนี้ สำหรับเพลงนี้ ออกมาเป็นตัวตนของมิมิ มากเลยค่ะ ขอขอบคุณ อ.จินนี่ ภูไท ที่นำเพลงออกมาในแบบอีสาน R&B.อยากให้แฟนได้ลองฟังกัน ตอนนี้ฟังได้แล้วที่ ช่องยูทูป ไทดอลมิวสิค ฝากด้วยนะคะ

แฟนๆ น้องมิมิ ทอยส์ สามารถรับชมเพลงในอีสาน R&B. กับเพลง “ตั๋วน้องแหน่” ได้แล้ววันนี้ที่ช่องยูทูบ Thaidol Music