นิวเวฟ ส่งกระทะไฟฟ้ารุ่นใหม่ Pop series ตอบโจทย์ทุกเมนูกระทะ พร้อมโปรโมชัน “เก่าเปลี่ยนใหม่” ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

นิวเวฟ (Newwave) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพสัญชาติไทย เปิดตัวกระทะไฟฟ้ารุ่นใหม่ Pop series  รุ่น REP-1004 ด้วยจุดเด่นที่ดีไซน์และสีสันสดใส เข้ากับครัวได้ทุกสไตล์ ราคาย่อมเยา และ รับประกันด้วย “นิวเวฟ +3 (พลัสสาม) พิเศษ!! โปรโมชันเฉพาะเดือนพฤศจิกายนนี้ นำ “กระทะเก่ามาเปลี่ยนเป็นกระทะใหม่” เหลือเพียง 599 บาทเท่านั้น

Newwave (นิวเวฟ) ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพแบรนด์ไทย ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนและออกแบบด้วยสไตล์มินิมอลที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของสินค้ากลุ่มเทรนดี้ มีรูปลักษณ์สินค้าทันสมัย สีสันสวยงามเข้าได้กับครัวทุกสไตล์ ด้วยคอนเซ็ปต์ “สินค้าน่าใช้ ราคาน่ารัก” และล่าสุดกับการเปิดตัว กระทะไฟฟ้ารุ่นใหม่ป๊อป ซีรีส์ (Pop series) REP-1004 ที่มีขนาด 12 นิ้ว ความจุถึง ลิตร ทำจากสแตนเลสคุณภาพดี ด้วยโครงสร้างแบบ Double wall ทำให้จับแล้วไม่ร้อนมือ ทั้งยังสามารถคุมกำลังไฟได้ จึงประหยัดไฟ ทำอาหารได้ทุกเมนูกระทะ ทั้งทอด ผัด คั่ว แกง อุ่น และต้ม มีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ สีเหลืองขมิ้น สีอัญชันนม และสีแดงแซลมอน พร้อมรับประกันสินค้านานถึง ปี

นางสาวนราพร สุจริตธรรมกุล  รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทย ฮาเบล อินดัสเตรียล จำกัด กล่าวว่า นิวเวฟ (Newwave) เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กในครัวเรือน ที่ทันสมัย ในราคาที่สมเหตุสมผล และมั่นใจได้ในมาตรฐานการผลิต (มอก.) ภายใต้แนวคิด “นิวเวฟ นิวยู” โดยมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกที่หลากหลายทั้ง กระทะไฟฟ้า กระติกน้ำร้อน เตาอบระบบไอน้ำ และเครื่องบดสับอาหาร  นอกจากนี้ ยังเป็นแบรนด์เดียวที่เพิ่มการรับประกันกับเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กรูปแบบใหม่ คือ Newwave +3 (นิวเวฟ พลัสสาม)

พลัสที่ 1 รับประกันเพิ่ม ปี + 1 ปี (รวมเป็น ปี)

พลัสที่ 2 ประกันความเสียหายสูงสุด 100,000 บาท

พลัสที่ 3 รับสิทธิพิเศษและกิจกรรมดีๆ ผ่าน LINE @newwavethailand

นอกจากนี้ ลูกค้าลงทะเบียนรับประกันสินค้าได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องเก็บใบรับประกันในรูปแบบกระดาษอีกต่อไป เพียงลงทะเบียนผ่าน Line : @newwavethailand และรับ Digital Warranty Card ได้เลย โดยสามารถเช็คข้อมูลรับประกันสินค้าผ่านช่องทางไลน์ได้เช่นกัน

และเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ทางนิวเวฟได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับกระทะไฟฟ้ารุ่นป๊อป ซีรีส์  ในราคาเปิดตัวเพียง 699 บาท (จากราคาปกติ 990 บาท) และเฉพาะในเดือนพฤศจิกายนนี้ นำกระทะ “เก่าเปลี่ยนใหม่” รับส่วนลดกระทะป๊อป เหลือเพียง 599 บาทเท่านั้น ที่โลตัส แม็คโคร ซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการกว่า 600 แห่งทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์  Official Store#Newwavethailand #Newwavethailand #นิวเวฟ #กระทะป๊อป #NewwavePopSeries