ถ้าพรุ่งนี้เป็นวันสิ้นโลก คุณจะทำยังไง? คำถามชวนคิดจากซิงเกิ้ลล่าสุด ‘ก่อนวันสิ้นโลก’ ของอรัณย์ ค่าย FINE FIND BEAT

ก่อนวันสิ้นโลก” ซิงเกิ้ลที่ จาก Aran (อรัณย์) ค่าย FINE FIND BEAT ภายใต้ Tero Music ซึ่งหลังจากที่ปล่อย Visualizer Video ออกไปก็สามารถทะยานขึ้นชาร์ตอันดับ ใน Line TV ได้ในทันที โดยเพลงใหม่ที่ชื่อ ก่อนวันสิ้นโลก (The Day After Tomorrow) นี้เป็นเพลงป๊อปบัลลาดอาร์แอนด์บี ที่เกิดจากความรู้สึกที่เห็นเรื่องวุ่นวายรอบตัวมากมาย โดยเฉพาะเรื่องความวุ่นวายในสังคม มีปัญหามากมาย ภัยธรรมชาติ หรือชีวิตในยุคโควิดที่ทำให้ชีวิตเราไม่เหมือนเดิมจนรู้สึกอยากให้โลกแตกไปเลยได้ไหม เพราะรู้สึกเหนื่อยล้ากับการใช้ชีวิต ในตัวเพลงจึงกลายเป็นเรื่องราวในจินตนาการที่ว่า ถ้าเกิดวันสิ้นโลกขึ้นมาถึงจริงๆ เราจะรู้สึกยังไงทำอะไรและอยากอยู่กับใครมากที่สุด?

 Aran (อรัณย์) เผยว่า “ผมเองมีพี่นิ่ม สีฟ้า เป็นต้นแบบในการแต่งเนื้อเพลงนี้ จึงเป็นเพลงที่เปรียบเสมือนเพลง Tribute นักแต่งเพลงที่เรารักและเคารพ โดยแต่งแบบ Old-School ดีว่าแบบไทยๆ เช่น เหมือนเพลงของพี่มิ้นท์ มาลีวัลย์ หรือพี่แอม เสาวลักษณ์ ซึ่งจะค่อนข้างละเมียดละไมในการเล่าเรื่องราว จึงทำให้เพลงนี้จะเห็นชัดกับความดราม่า รวดร้าว แต่ยังมีความหวังรออยู่ข้างหน้าเสมอ รสชาติแบบ Bitter sweet หวานขมปนกัน

ก่อนหน้านี้ Aran (อรัณย์) เคยปล่อยออกมาก่อนหน้านี้อย่าง ไม่โปรดักทีฟ (Non-Productive) ที่แตกต่างจากเพลงนี้อย่างมาก ซึ่ง Aran อยากให้คนฟังได้รู้จัก Aran ในอีกหลายๆมุมที่อาจจะ relate กับใครสักคนที่กำลังฟังเพลงของเขาอยู่ “เราอยากให้ทุกคนได้รู้จักเราเหมือนเป็นเพื่อนเกย์คนหนึ่งที่บังเอิญร้องเพลงได้ และอยากเขียนเพลง เป็นตัวแทนความรู้สึกของเขาได้” Aran กล่าว

ในส่วนของเพลง ก่อนวันสิ้นโลก (The Day After Tomorrow) ได้ bnz (เบนซ์-วรเชษฏฐ์ ฐานุพงศ์ชรัช) โปรดิวเซอร์คู่ใจรับหน้าที่โปรดิวซ์ให้เหมือนเดิม ซึ่งเพลงนี้ถูกแต่งขึ้นมาตั้งแต่ปลายปี 2019 เติมไอเดียของเพลงมาเรื่อยๆ ซึ่ง Aran ยังบอกอีกว่า “รู้สึกว่าต้องปล่อยเพลงนี้ตอนนี้แล้ว ไม่ปล่อยตอนนี้ไม่รู้จะปล่อยตอนไหน กลัวโลกแตกก่อน

สามารถดาวน์โหลดและฟังเพลง “ก่อนวันสิ้นโลก” ได้แล้วที่ทุก Digital Platform

 และชม Visualizer Video ที่ Youtube Tero Music และ LINE TV

 

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่

Facebook: TeroMusic , FINEFINDBEAT , Aran         

Instagram: TeroMusicth , FINEFINDBEAT Aran.np

Website:  teromusicasia.com                                                 

Youtube:   Tero Music