เบนซ์ เมืองเลย ปลื้ม ปล่อยซิงเกิล 2(Audio) “บืนตาย” วันแรก ติด 7 ในมาแรงยูทูบ

หลังจาก เบนซ์เมืองเลย การรันตี  เจ้าพ่อเพลงเศร้า “ เจ็บบ่พอตาย” 143 ล้านวิว ล่าสุดเข้าสังกัด ไทดอลมิวสิค จีเอ็มเอ็มแกรมมี่  ปล่อยซิงเกิล แรก “อ้ายดีใจนำเด้อ”  ได้กระแสตอบรับ อย่างล้นหลาม และล่าสุดนี้  ก็ปล่อย ซิงเกิล2 (Audio) “บืนตาย”  ปล่อยวันแรก ติด 7 ในมาแรงยูทูบ  ซึ่งงานเพลงนี้ ได้นักแต่งเนื้องร้อง ทำนอง ปรีชา ปัดภัย ซึ่งเป็นทั้งศิลปิน เเละนักเเต่งเพลงหลายร้อยล้านวิว  เช่น  กอดเสาเถียงเเรกตั้งใจฮักน้ำตา  ส่วนดนตรี ยศดนัย ภู่ทอง

เบนซ์ เมืองเลย ได้เล่าด้วยความปลื้มว่า “รู้สึกดีใจมากครับไม่คาดคิดมาก่อนเพราะมันยากมากครับ กับการปล่อย Audio “บืนตาย” วันแรก ก็ติด  7ในมาแรงยูทูบ  ทำให้ผมมีกำลังใจกับผลงานการทำเพลงมากเพราะงานนี้ ผมได้ปรึกษากับ อ.ปรีชา และมีส่วนร่วมในการเลือกเพลงด้วยครับ  “บืนตาย” ความหมายเปรียบเสมือนคนที่กำลังจะตาย แต่ก็ฝืนทนเพื่อเอาชีวิตรอดให้ได้  แม้จะไม่มีทางที่จะเป็นไปได้  ซึ่งเนื้อหาเพลงนี้ สื่อถึงอารมณ์ของคนที่อกหักแบบ เจ็บเจียนตาย ทุรนทุราย จนจะสิ้นใจ เพลงนี้ต่างจากเพลงที่เคยทำมา คือมีความหนักของคำร้องทำนองและเเนวดนตรีมากขึ้น

     

จุดพีคของเพลงนี้คือ ท่อนฮุกของเเพลงที่เป็นการสื่ออารมณ์ของความเจ็บปวดที่สุด ลงในเพลงนี้ ซึ่งผมก็ใช้เทคนิคการร้องเพื่อถ่ายทอดอารมณ์ของความเจ็บปวดออกมา

                ในส่วนของ MV.บรรยากาศของการถ่ายทำ มีทั้งสนุกมากถึงแม้เพลงจะเศร้า  และเป็นการถ่ายทำ ที่ทรหดมากครับ ถ่ายแต่เช้ามืดจนถึงเที่ยงคืน จนร่างกายผมอ่อนล้า บวกกับผมต้องขับรถมาจาก ขอนแก่น  เพื่อจะมาถ่าย MV ที่กรุงเทพฯ  ทำให้ผมเป็นลมในกองถ่าย  แต่ก็สามารถ ถ่ายทำ MV ให้แล้วเสร็จ เพื่อให้แฟนๆ ได้ชม MV พร้อมกันครับ 

 

ติดตาม MV  “บืนตาย”  ช่องยูทูบ ไทดอลมิวสิค  เตรียมความเจ็บปวดทุรนทุรายกันนะครับ