“เป็กกี้-ตั๊ก” หลั่งน้ำตากลางเวที “ร้องต้องรอด” “นิว” งัดไม้เด็ดล้มแชมป์ “อาย” 20 สมัย สำเร็จ!

ศึกชิงแชมป์ ร้องต้องรอด เมื่อวันพุธ ที่ผ่านมา (15 ธันวาคม 2564) ทำเอา 3 คอมเมนเตเตอร์ “ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด”, “เป็กกี้ ศรีธัญญา” และ “จันทร์จวง ดวงจันทร์” ต้องหลั่งน้ำตาให้กับความผูกพันของแชมป์ 20 สมัย อาย-นันทนัช จารุฤกษ์” ที่ต้องสิ้นสุดลง หลังผู้ท้าชิงอย่าง นิวตรีรดา สิงห์คาร เอาชนะไปด้วยคะแนน 300 คะแนนเต็มจากทั้งสามคอมเมนเตเตอร์เป็นครั้งแรก สามารถล้มแชมป์เก่าลงไปได้อย่างสมศักดิ์ศรีพร้อมก้าวขึ้นเป็นแชมป์ใหม่ของรายการด้วยมาตรฐานคะแนนสูงสุดเลยทีเดียว

            โดยการต่อสู้ของทั้ง นิว และ อาย บอกเลยว่าเป็นการประชันเสียงร้องกันแบบไม่มีใครยอมใคร เริ่มที่ผู้ท้าชิง นิว ที่เลือกบทเพลงเขียนรักด้วยล.ลิง ของ คัฑลียา มารศรี มาสู้เพื่อหวังที่จะรอดนำเงินรางวัลไปจ่ายค่าเทอม ซึ่งทันทีเพลงจบลงได้รับคำชมจาก จันทร์จวง ว่า บทเพลงที่นิวเลือกมาเป็นเพลงที่ร้องยากมาก ซึ่งนิวถ่ายทอดออกมาได้เก่งเกินตัว แต่ละคำคือร้องได้ดีมาก กลมกล่อม ตัวเองเคยร้องเพลงนี้เช่นเดียวกัน แต่อยากจะบอกว่าน้องนิวทำได้ดีมาก ๆ ถ่ายทอดออกมาได้ดีที่สุด

ในขณะที่ อาย เลือกบทเพลงเพลงรักเพลงคิดถึง ของ คัฑลียา มารศรี มาถ่ายทอดอารมณ์ความคิดถึง ที่ต้องบอกว่าส่งไปถึงเหล่าคอมเมนเตเตอร์ได้เป็นอย่างดี เป็กกี้-ตั๊ก ต่างเอ่ยปากชมว่า ภูมิใจในตัวแชมป์ 20 สมัยคนนี้มาก แต่ก็เป็นที่น่าเสียดายเมื่อผลลัพธ์ไม่เป็นอย่างที่ อาย คาดหวัง เพราะเธอได้คะแนนไป 297 คะแนน พ่ายแพ้ให้กับผู้ท้าชิง นิว ไปเพียง คะแนน เท่านั้น เรียกว่าเป็นศึกที่สูสีกับดีกรีแชมป์ 20 สมัยของอาย เพราะนิวสามารถคว้าคะแนนเต็ม 300 คะแนนจากเหล่าคอมเมนเตเตอร์เป็นครั้งแรกล้มแชมป์เก่าลงไปได้อย่างสมศักดิ์ศรี

          ติดตามความสนุกศึกชิงแชมป์ของทั้ง 2 ผู้เข้าแข่งขัน ย้อนหลังได้ที่ YouTube: ZENSE Entertainment

 

 

แล้วสัปดาห์หน้ามาลุ้นกันต่อว่า นิว สาวน้อย วัย 22 ปี ผู้ล้มแชมป์ 20 สมัย จะเจอกับนักร้องเสียงดีคนไหน และจะสามารถรักษาตำแหน่งแชมป์ไว้ได้หรือไม่ ต้องไปติดตามในรายการ “ร้องต้องรอด” ทุกวันจันทร์-วันพุธ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD