เมื่อ “หนิง ไอลีน” โดนเหยียดเพศ หลังปล่อยเพลง “อยากถูกขึ้นฟีดในใจอ้าย”

เป็นมรสุมลูกย่อมๆ ที่ต้องฟันฝ่าไปให้ได้ สำหรับสาวเท่อย่าง “หนิง ไอลีน” บ้านไทดอลมิวสิค ที่โดน Cyberbullying สารพัดรูปแบบ บ้างก็ไล่ให้ไปแต่งตัวใหม่ บ้างก็หาว่าไม่ใช่ผู้หญิง หนักสุดมีให้เลิกร้องเพลงไปเลย เรียกได้เจอการบูลลี่มาหลากหลายรูปแบบ จนกระทั่งเจ้าตัวปล่อยเพลง “อยากถูกขึ้นฟีดในใจอ้าย” ก็ไม่วายมีคนคอมเม้นท์ถึงหน้าตาที่เปลี่ยนไปและด่าทอเหยียดเพศก็มี แต่ก็ใช่ว่า #หนิงไอลีน จะสนใจเพราะเจ้าตัวก็เริ่ด เชิดใส่ พร้อมทั้งตอบกลับเกรียนคีย์บอร์ดตามสไตล์ของเธอเองอีกด้วย

ในขณะเดียวกันก็มีอีกมากมายหลายคอมเม้นท์ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นไปในทิศทางที่ดี อาทิ “เพลงหน้าขอให้หนิง เล่นเป็นนางเอกเอ็มวีนะ” หรือ “ม่วนมากครับ คนร้องก็น่ารัก” บางคนก็เข้ามาให้กำลังใจว่า “เป็นกำลังใจให้นะครับ คำพูดไหนดีก็เก็บไว้เป็นแรงผลักดัน คำพูดไหนไม่ดีก็อย่าไปเก็บมาคิดมากครับ สู้ๆนะครับ” เป็นต้น  ซึ่งทุกคอมเม้นท์จากทุกช่องทาง เจ้าตัวรับรู้และรับทราบทั้งหมด ทำเอาปลื้มปริ่มไปตามๆ กัน

ส่วนใครที่ยังไม่ได้ฟังเพลง “อยากถูกขึ้นฟีดในใจอ้าย” ของ “หนิง ไอลีน” สามารถเข้าไปรับชมรับฟังกันได้ทาง YouTube Channel : Thaidol Music >> https://www.youtube.com/watch?v=wdCoK8kTYII ใครชมแล้วอยากติชม เพื่อเอ็มวีตัวต่อๆ ไป #หนิงไอลีน พร้อมรับฟัง และเจ้าตัวจะมาตอบกลับทุกคอมเม้นท์ด้วยตัวเอง เรียกได้ว่า ได้ใจแฟนๆ ไปเต็มๆ เลยจ้า

ติดตาม หนิง ไอลีน ไทดอลมิวสิค ตามช่องทางดังนี้

FB : หนิง ไอลีน >> https://www.facebook.com/profile.php?id=100052546261737

IG : ning_eileen >> https://instagram.com/ning_eileen?utm_medium=copy_link

YouTube : Thaidol Music >> https://www.youtube.com/channel/UCm-Cz0JEMr0_EIyWE7lvRdg

TikTok : หนิง ไอลีน >> https://www.tiktok.com/@ningeileen