“จี-ยู ครีเอทีฟ” ผนึกเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ “EAST NFT” เปิดตัวผลงานศิลปะของศิลปินญี่ปุ่นให้ซื้อขายได้แล้วที่แพลตฟอร์ม EAST NFT

กรุงเทพมหานคร – 10 มกราคม 65: บริษัท จียู ครีเอทีฟ จำกัด ประกาศเปิดตัวผลงานของศิลปินและสินค้าดิจิทัลเพื่อให้ซื้อขายแลกเปลี่ยนได้แล้วทางแพลตฟอร์ม EAST NFT อย่างเป็นทางการในงานใหญ่ที่มีชื่อว่า “JAPAN EXPO THAILAND 2022” ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

การประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญร่วมกันระหว่าง จียู ครีเอทีฟ และ EAST NFT ได้รับเกียรติจากคุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานกรรมการบริหาร คุณโทโมมิ โคบายาชิ รองประธาน ลงนามความร่วมมือกับคุณสิทธิ ศรีชวาลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคเค เวนเจอร์ จำกัด พันธมิตรผู้ดำเนินการสร้างความร่วมมือระหว่าง EAST NFT และ จียู ครีเอทีฟ

 

คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จียู ครีเอทีฟ จำกัด เผยว่า จียู ครีเอทีฟเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการนำเสนอคอนเทนต์ลิขสิทธิ์จากประเทศญี่ปุ่น ชูความเป็นหนึ่งด้านงานอีเว้นท์ญี่ปุ่น เน้นการจัดงานสานสัมพันธ์ระหว่างไทยญี่ปุ่น ยกตัวอย่างเช่น JAPAN EXPO THAILAND งานญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ชั้นแนวหน้าระดับเอเชีย ที่รวบรวมเสน่ห์อันหลากหลายของความเป็นญี่ปุ่นมาไว้ในงานเดียวที่โชว์ศักยภาพในการนำเอกลักษณ์แท้ ในด้านต่าง ๆ ของญี่ปุ่นรวมไว้ในงานนี้ ซึ่งเป็นงานที่จัดมาต่อเนื่องเข้าสู่ครั้งที่ แล้ว และจากประสบการณ์การดำเนินงานร่วมกับญี่ปุ่นมายาวนานกว่า 15 ปี บริษัทมีความชำนาญเรื่องการคัดสรรคอนเทนต์ บริษัทพร้อมที่จะก้าวเข้าสู่ดิจิทัลเต็มรูปแบบเริ่มด้วยการนำพาสินค้า ผลงานของศิลปิน เข้าสู่ตลาด NFT จึงได้ร่วมมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งระดับ Global Platform อย่าง EAST NFT เพื่อเปิดตัวผลงานดิจิทัลของศิลปินให้ซื้อขายได้ที่ www.eastnft.com

 

ศิลปินแนวหน้าของญี่ปุ่นที่ได้รับเชิญให้มาแสดงผลงานในรูปแบบดิจิทัลไม่ว่าจะเป็นศิลปินอย่างคุณ Naomichi Hanazono นักแสดงหนุ่มมากความสามารถในการร่ายรำพัดและการแสดงทางด้านศิลปินวัฒนธรรมญี่ปุ่นที่ได้นำเสนอผลงานรูปภาพของตัวเองออกมาในรูปแบบ NFT หรือจะเป็นคุณ Shogo Kariyazaki ที่เป็นศิลปินจัดดอกไม้ที่มีชื่อเสียงอันดับต้น ๆ ของประเทศญี่ปุ่น และคุณ Takuma Fujisaki นักศิลปะแนว Pipe Cleaner Art รวมถึงศิลปินไอดอลญี่ปุ่นที่จะรวมตัวกันเตรียมออกผลงานบน EAST Platform

 

ด้านคุณสิทธิ ศรีชวาลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคเค เวนเจอร์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญทางด้าน Non Fungible Token (NFT) ในฐานะพันธมิตรผู้สร้างความร่วมมือระหว่าง EAST NFT และ จียู ครีเอทีฟ เสริมต่อว่า ในฐานะของผู้ดำเนินการสร้างความร่วมมือเรามั่นใจว่า จียู ครีเอทีฟ จะนำเสนอผลงานของศิลปินญี่ปุ่นที่มีคุณค่า มีความพิเศษ โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์แท้ที่ผู้คนต่างหลงใหลและชื่นชอบในศิลปะ วัฒนธรรม เพื่อมาเป็นผลงานดิจิทัลให้ผู้คนทั่วโลกได้รับโอกาสจับจองเป็นเจ้าของและสะสมผ่านทางแพลตฟอร์ม EAST NFT ได้อย่างภาคภูมิใจ ทั้ง บริษัทจะผนึกกำลังกันในการส่งเสริมการดำเนินธุรกิจอย่างมุ่งมั่นตั้งใจที่จะมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพให้กับลูกค้า สร้างความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำตลาดร่วมกัน

 

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.eastnft.com กับของสะสมดิจิทัลที่มีมูลค่าหลากหลายครอบคลุมทั้งงานศิลปิน งานดนตรี ความบันเทิงทุกรูปแบบ กีฬา และ ของที่ระลึก