ออยเลอร์ รับบทหนัก ร้องไห้หนักมากติดต่อกันถึง 5 ชั่วโมง จนหลังเลิกกองถ่าย นอนสสบพักยาวไปหนึ่งวันเต็มๆ กับ ซิงเกิลที่ 3 “น้ำห่งหน่วย”

ออยเลอร์ ศิลปิน ไทดอลมิวสิค สังกัด จีเอ็มเอ็มแกรมมี่   หลังจากปล่อยซิงเกิลไปแล้ว 2 เพลง  ล่าสุดปล่อยซิงเกิลที่ 3 “น้ำห่งหน่วย”   เป็นเพลงที่ถ่ายทอดอารมณ์สุดเจ็บปวด ของความรักที่ถูกหักหลัง  MV.เพลงนี้ “ออยเลอร์” ได้เล่น เองอีกด้วย ซึ่งคราวนี้ “ออยเลอร์ รับบทหนักร้องไห้แทบทั้งเรื่อง ซีนสุดท้ายของเรื่อง ออยเลอร์ร้องไห้หนักมากติดต่อกันถึง ชั่วโมง จนหลังเลิกกองถ่าย ต้องนอนสลบพักผ่อนยาวไปหนี่งวันเต็มๆ โดย คำร้อง/ทำนอง  ทอน ทุ่งฝน   เรียบเรียงดนตรี  ยศดนัย ภู่ทอง  ผู้ควบคุมการผลิต อ. แดส  กฤษฎากรณ์ อ่อนตาแสง

 

ออยเลอร์  ได้เล่าว่าเพลง “น้ำห่งหน่วย” เป็นซิงเกิล 3  เพลงนี้ร้องยากที่สุดที่เคยทำเพลงมา และท้าทายมากๆ กับการร้องเพลงนี้เพราะมีท่อนร้องที่เสียงสูงค่อนข้างเยอะ  และเป็นเพลงที่ถ่ายทอดอารมณ์สุดเจ็บปวด  

ช่วงถ่ายทำ MV รู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้เล่น MV เอง  และเพลงนี้มีซีนอารมณ์ ที่ต้อง “ร้องไห้”หลายๆเทค ส่วนตัวแล้วเป็นคนที่สามารถ”ร้องไห้” ได้ครั้งเดียว เลยต้องทำสมาธิและใช้ความพยายามเป็นอย่างมากในการบิ้วอารมณ์ตั้งแต่ต้นจนจบเพลงค่ะ แต่ก็สำเร็จออกมาได้ด้วยดีตรงกับที่ตั้งใจไว้ค่ะ ดีใจและภูมิใจมากๆ งานเสร็จออกมาราบรื่น มองเห็นทุกคนเหนื่อย สู้เพื่องานชิ้นนี้ เลยทำให้  “ร้องไห้” ยาวไปเลยค่ะ จนปิดกองถ่าย MV. นอนสลบยาวไปเลย 1วัน เต็มๆ   

ฝากแฟนๆติดตามและให้กำลังใจผลงานเพลง “น้ำห่งหน่วย” ออยเลอร์ ทางช่อง ยูทูบไทดอลมิวสิค ฟังและชม MV ได้แล้ววันนี้

น้ำห่งหน่วย – ออยเลอร์ 【MUSIC VIDEO】

https://youtu.be/sXML5V62eFo