ผู้บ่าวลูกอีสาน “พร้อม – ราชภัทร” เว้าสำเนียงบ้านเกิดใน “หน่าฮ่านเดอะซีรีส์” เปิดตัว EP แรกสุดปังสนั่นโซเชียล ติดท็อป 3 เทรนด์ทวิตเตอร์ไทย

หลังออนแอร์ไปเพียงตอนแรก ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม สำหรับซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ของวัยรุ่นพอกะเทิน “หน่าฮ่านเดอะซีรีส์” ผลงานสร้างสรรค์คอนเทนท์เรื่องล่าสุดจาก ทีวี ธันเดอร์ ร่วมมือกับ AIS PLAY ที่พูดถึงความสนุกสนานของวัฒนธรรมดนตรีหมอลำ ความม่วนของท่าเต้นหน่าฮ่าน ความเป็นธรรมชาติของเหล่านักแสดงในการส่งภาษาเว้าอีสานต่อบทกัน รวมไปถึงเนื้อเรื่องที่ชวนติดตามผ่านแฮ็ชแท็กดัง #หน่าฮ่านเดอะซีรีส์EP1 จนติดท็อป 3 ในเทรนด์ทวิตเตอร์ไทย งานนี้ทำเอาพระเอกสุดหล่อลูกอีสานโดยแท้ “พร้อม – ราชภัทร วรสาร” ที่รับบท “สิงโต” ออกอาการปลื้มสุดๆ หลังกระแสตอบรับดีเกินคาด

“รู้สึกตื่นเต้นมากๆ กับหน่าฮ่านเดอะซีรีส์ครับ ซิกเนเจอร์ของเรื่องนี้คือการก้าวข้ามช่วงวัยรุ่น จะนำเสนอเรื่องราวของชีวิตเด็กวัยรุ่นที่กำลังโต จะได้เห็นชีวิตวัยรุ่นของแต่ละคนที่เติบโตขึ้นมาในหลายหลายรูปแบบมารวมตัวกันด้วยเสียงดนตรี ทุกตัวละครมีปัญหาในชีวิต และต้องก้าวผ่านไปให้ได้ มีเรื่องราวของความรักที่วุ่นวายตามประสาวัยรุ่น โดยเรื่องนี้ผมรับบทเป็นสิงโต เป็นคนหน้าตาดี แต่ไม่ได้หล่อมาก มีความรักในดนตรี อยากเป็นศิลปิน ตัวสิงโตจะให้ความสำคัญกับการหาเงินมาก่อน ตามมาด้วยความรัก และการเรียน ซึ่งคาแรคเตอร์ของตัวสิงโตมีความคล้ายกับผมครับ ส่วนของบทก็ไม่ได้มีปัญหา รวมไปถึงการพูดภาษาอีสานด้วย เพราะผมเป็นลูกอีสานอยู่แล้ว สถานที่ถ่ายทำก็เป็นที่บ้านเกิดผมด้วยครับ

หลังออนแอร์ตอนแรกไป เห็นหลายคนชอบก็ดีใจครับ ความสนุกเปิดฉากที่แก๊งโนนหินแห่ซึ่งประกอบไปด้วย ยุพิน’ (กุ๊งกิ๊ง- ปฏิมา) สาวพอกะเทินหัวหน้าแก๊งผู้รักการเต้นหน่าฮ่านกว่าสิ่งใด เติ้ลไม้’(แฟรงค์ – ธนัตถ์ศรันย์), ‘แคลเซียม’ (พิม– พิมพ์พิสุทธิ์, ‘เป็กกี้’ (ติวเตอร์ เจษฎา) และ หอยกี้’ (ปุยฝ้าย อัจฉราภรณ์)  ต่างไม่รอช้าเปลี่ยนเสื้อผ้าขึ้นรถอีแต๋นไปม่วนหน้าฮ่าน สมรภูมิขนาดย่อมบังเกิดหน้าเวทีเมื่อแก๊งโนนหินแห่เผชิญหน้ากับแก๊งของ โยเย’ (มายด์- ศิริกาญจน์) ลูกสาวผู้อำนวยการ หัวหน้ากลุ่ม YY Dance  โยเยเป็นแฟนของ สวรรค์’ (พันเตอร์ เดชพิสิษฐ์) นักเรียนดีเด่น แต่ความวุ่นวายคือสวรรค์ดันแอบมีใจให้กับยุพิน  ฟากของ สิงโต’ (พร้อม – ราชภัทร) หนุ่มนักดนตรีที่แบกกีตาร์มาเพื่อหาเงินก็กำลังตกที่นั่งลำบาก เมื่อเพลงที่อุตส่าห์ซุ่มซ้อมมาอย่างดีดันไม่มีคนฟัง แต่จะให้กลับบ้านก็มาไกลกว่าจะถอย เรื่องราวความฮัก มิตรภาพ และความม่วนหน้าเวทีหมอลำจะเป็นอย่างไร ผม และนักแสดงทุกคนทุ่มเทให้กับซีรีส์เรื่องนี้มาก และอยากฝาก “หน่าฮ่านเดอะซีรีส์” ไว้กับผู้ชมทุกท่านด้วยครับ รับรองสนุกทั้งเรื่องแน่นอน อย่าพลาดกันนะครับ”

ติดตาม #หน่าฮ่านเดอะซีรีส์EP2 วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ ทาง AIS PLAY ดูฟรีทุกเครือข่าย และช่อง 3 กด 33 เวลา 23.00 น.และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB : tvthunderofficial