‘ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show’ ‘เต๋า ภูศิลป์’ ควงคู่ ‘ธัญญ่า อาร์สยาม’ โชว์สุดพิเศษ พร้อมเปิดตัว นักร้องรับเชิญ บิ๊กเซอร์ไพรส์

รายการ “ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show” ทางช่อง 7HD พร้อมเสิร์ฟความมันส์ความฮา ในวันอาทิตย์ที่ มีนาคมนี้ เปิดฉากเรียกเสียงหัวเราะโดยสองพิธีกร ป๋ากิ๊กเกียรติ กิจเจริญ” และ “ดู๋สัญญา คุณากร”

สำหรับไฮไลท์ในเทปนี้เริ่มจากโชว์ของ “เต๋า ภูศิลป์” หมอลำหน้าหล่อ ควงคู่มากับสาวอีสานมหัศจรรย์ “ธัญญ่า อาร์สยาม” ทั้งคู่ซุ่มซ้อมเพื่อโชว์สุดพิเศษในเพลง “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” เพลงฮิตของ “หญิงลี ศรีจุมพล” โดยมีกองเชียร์แขกรับเชิญ “ไอซ์ ศรัณยู” “ฮาย อาภาพร” และ “กอล์ฟ เบญจพล” ที่แต่ละคนขอบอกว่าไม่ธรรมดา เรื่องร้องเรื่องเต้นไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว ที่เหลือต้องมาคอยลุ้นดูว่าใครจะได้ร้องเพลงฟีเจอริงกับใคร และร้องเพลงอะไรกันบ้างในรายการ นอกจากนี้ยังต้องมาวัดดวงในเกมส์ที่ทางทีมงานคัดสรรมาแล้วเป็นอย่างดี

ความพิเศษยังไม่หมดง่ายๆ  เมื่อ “ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show” ซุ่มเงียบเก็บตัวนักร้องรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ ที่จะต้องมาฟีเจอริงกับแขกรับเชิญที่ไม่มีคู่ร้องเหมือนคนอื่น จะเป็นใครนั้นมาลุ้นไปพร้อมๆกันในรายการ รับรองว่าว้าว…แน่นอน 

 ห้ามพลาดรายการ ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show”  วันอาทิตย์ที่ มีนาคมนี้เวลา 17.00 . ทางช่อง 7HD กด 35 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง FB : ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร    IG : @thefeaturingshow TIKTOK : ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร Linid : TheFeaturingShow  #ไมค์คู่ไม่รู้ใคร   #ช่อง7HD #กด35 #thefeaturingshow #jslglobalmedia