ซีนความคิดขอผู้บ่าวเข้าบ้านในใจ ส่ง “กุ๊งกิ๊ง – ปฏิมา” ขึ้นแท่นนางเอกสายเฟี๊ยสใน “หน่าฮ่านเดอะซีรีส์”

กระแสตอบรับจากผู้ชมดีไม่น้อยสำหรับบทนางเอกสายเฟี๊ยสอย่าง “กุ๊งกิ๊ง – ปฏิมา ฉ่ำฟ้า” นักแสดงน้องใหม่ค่าย TV Thunder กับบทบาท “ยุพิน” ใน AIS PLAY ORIGINAL เรื่อง “หน่าฮ่านเดอะซีรีส์” ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์ ทาง AIS PLAY ดูฟรีทุกเครือข่าย และช่อง 3 กด 33 เวลา 23.00 น. โดยเฉพาะคำพูดแสดงตัวตนชัดเจน “เฮาบ่เก่งหยังเลยนอกจากเต้นหน่าฮ่าน” และฉากอ่อยผู้บ่าวแรงใน EP2 เรียกว่าคาแรคเตอร์ห่างไกลตัวจริงสุดขั้ว เพราะ “ยุพิน” เด็กกลางๆ ที่ภาษาอีสานเรียกว่า “เด็กพอกะเทิน” เป็นสาวก๋ากั่น ปากจัด รักอิสระ มั่นใจในตัวเอง ทำทุกอย่างตามความฝัน แต่กุ๊งกิ๊งก็ทำผลงานออกมาได้ดีมากจนใครๆ ต่างพากันเรียกเธอว่า “ยุพิน” แม้ซีรีส์เรื่องนี้จะพูดอีสานทั้งเรื่องก็ไม่ใช่อุปสรรคด้วยความเป็นสาวโคราชจึงเข้าใจคำศัพท์อีสานทุกคำไม่ติดขัดเวลาพูด โดยเฉพาะลีลาการเต้นหน่าฮ่านหน้าเวทีหมอลำที่เป็นจิตวิญญาณของวัยรุ่นอีสาน และวิธีอ่อยผู้บ่าวแรงแบบไม่มีแอ๊บ กุ๊งกิ๊งก็ถ่ายทอดความคิดอ่าน และการกระทำซึ่งเป็นธรรมชาติของผู้หญิงได้อย่างไม่ปรุงแต่ง ถือเป็นเสน่ห์เหลือล้นของตัวละคร “ยุพิน” จนได้รับการกล่าวขวัญในโลกโซเชียลไม่น้อยว่านี่คือนางเอกยุค 2022

โดยสาวหน้าหวาน “กุ๊งกิ๊ง ปฏิมา” เกิดวันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2540 อายุ 24 ปี ปัจจุบันกำลังศึกษาต่อ ปริญญาโท คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น จุดเริ่มต้นในวงการบันเทิงคือ การแสดงภาพยนตร์เรื่อง รักหนูมั้ย รับบทเป็นนางเอก จากนั้นได้รับโอกาสในวงการบันเทิงอีกมากมาย เช่น เล่นมิวสิควีดีโอเพลง กู๊ดไนท์ จุ๊บ จุ๊บ ของเปิ้ลปทุมราช, คนใจอ่อน (อ่อนใจ) ของ Whal & Dolph  สาวกุ๊งกิ๊งชอบฟังเพลงแนวป๊อบ ชอบเล่นกีฬาแบดมินตัน และวอลเลย์บอล ชอบไปเที่ยวตามธรรมชาติ เห็นเป็นสาวหวานสีที่ชอบคงไม่พ้นสีชมพู ภาพยนตร์ที่ชอบคือ สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก และไททานิค

สำหรับ “หน่าฮ่านเดอะซีรีส์” ถือเป็นผลงงานซีรีส์เรื่องแรกของสาวกุ๊งกิ๊ง จึงขอฝากผลงานการแสดงครั้งนี้ “อยากให้คนดูซีรีส์แบบไม่ตัดสิน เปิดใจ และเข้าใจ แล้วก็ฝากน้องยุพินด้วยนะคะ” เปิดวาร์ปสาวกุ๊งกิ๊งกันพอหอมปาก หอมคอกันแล้ว ใครอยากติดตามแบบส่วนตัวสามารถตามไปให้กำลังใจ นางเอกหน้าใหม่คนนี้ได้ที่ FB : Patima Chamfa / IG : goongginkk / TW :  goongginkk / TT : goongginkk