กระแสวิจารณ์เทใจชื่นชมฉากธรรมชาติ ความสวยงามของภูมิภาคอีสาน ใน “หน่าฮ่านเดอะซีรีส์”

เรียกเสียงฮือฮาไม่น้อยสำหรับฉากหวานใน AIS PLAY ORIGINAL เรื่อง “หน่าฮ่านเดอะซีรีส์” ซึ่งผลิตโดย บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด(มหาชน) ใน EP.5 ที่ผ่านมา เมื่อโลกโซเชียลต่างพากันพูดถึงฉากที่ ยุพิน รับบทโดย กุ๊งกิ๊ง – ปฎิมา ฉ่ำฟ้า และสิงโต รับบทโดย พร้อม – ราชภัทร วรสาร ร่วมกันแต่งเพลง “เธอคือแสงสว่าง” ที่บ่งบอกถึงความรักที่ทั้ง 2 ต่างมีให้กัน กระแสวิจารณ์ต่างเทไปที่ Location ทิวทัศน์ที่สวยงาม องค์ประกอบศิลป์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สี แสง รวมถึง Prop ที่มีการจัดวางอย่างเป็นธรรมชาติ สะท้อนให้เห็นถึงวิถีชีวิต ความธรรมดาสามัญในการออกเดทของคู่รักคนอีสานแบบไม่ปรุงแต่ง เรียกว่าทั้งคนดู ทั้งนักแสดง ต่างก็อินไปกับสถานที่ในเรื่องอย่างมาก และไม่เพียงแต่ฉากดังกล่าวที่หลายๆ คนพูดถึงเท่านั้น หน่าฮ่านเดอะซีรีส์ ยังมีสถานที่ที่สร้างความประทับใจอยู่มากมาย งานนี้สองนักแสดงนำ “พร้อม – กุ๊งกิ๊ง” ขออาสาพาผู้ชมตะลุยพื้นที่ถ่าย แวะเช็คอินตามรอยซีรีส์ โดยหนุ่มพร้อม ขออาสานำทีมบอกเล่าถึง Location ในเรื่องว่า

“สถานที่ถ่ายทำเรื่องหน่าฮ่านเดอะซีรีส์นี้ ทีมงานยกกองถ่ายทั้งหมดไปที่โขงเจียม จังหวัดอุบลราชธานีเป็นเวลาเดือนกว่าตั้งแต่ต้นจนจบเรื่องเพื่อให้ได้บรรยากาศความเป็นท้องถิ่นอีสานที่สมจริงมากที่สุด ทั้งทุ่งนา ผา ภูเขา โรงเรียน ลานเต้นหน่าฮ่าน ส่วนตัวผมชอบผาโสก อุทยานแห่งชาติผาแต้มมากครับ เป็นฉากจากุชชี่ โนนหินแห่ที่สิงโตพายุพินไปเล่นน้ำ พวกเราใช้เวลาถ่ายทำที่จุดนี้ 1 วันเต็มๆ แลกมากับการเดินทางค่อนข้างยากลำบาก เพราะเรามีทั้งคน และอุปกรณ์กล้องต่างๆ แต่ผมว่าคุ้มค่ามาก มันสวยแบบที่ผมไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน เราเองเป็นคนอีสานได้เห็นธรรมชาติความสวยงามของภูมิภาคตัวเอง แล้วผมตื้นตันนะ ว่าบ้านเราก็มีสถานที่ที่มหัศจรรย์ขนาดนี้ และผมเชื่อว่ายังมีสถานที่สวยๆ ในอีสานอีกเยอะมากที่ซ่อนตัวรอให้ทุกคนได้ไปพบเจอ”

ทางฝั่งสาวกุ๊งกิ๊ง ขอนำเที่ยวด้วยความประทับใจว่า “ถึงหนูจะเป็นลูกอีสาน แต่หนูก็ยังเที่ยวไม่ทั่วทั้งภาคอีสาน การได้มีโอกาสรับบทยุพินครั้งนี้ นอกจากประสบการณ์ด้านการแสดงแล้ว ยังเปิดโลกให้หนูได้รู้จักพื้นที่ที่สวยงามของถิ่นบ้านเกิดตัวเองด้วย Location ในการถ่ายทำหลายที่หนูยังไม่เคยไปค่ะ บางที่เคยเห็นรูปทางโซเชียลมาบ้าง สถานที่ที่เป็นฉากประทับใจของหนูน่าจะฉากที่เป็นลานชมวิว ที่บ้านห้วยหมากใต้ ภาพที่ออกมาในฉากเป็นภาพย้อนแสง หลังออนแอร์ไปมีคนดูติดแฮชแท๊คมาชมเยอะมากๆ อีกจุดที่ประทับใจจะไม่พูดถึงไม่ได้คือฉากที่สิงโตพายุพินไปตกปลาริมน้ำโขงที่หลังเฮือนตามุย ที่นั่นเราจะเห็นวิถีชีวิตการเหวี่ยงแหจับปลาของคนถิ่น ธรรมชาติความเป็นอยู่ของคนที่นั่นมีเสน่ห์มากจริงๆค่ะ ลูกอีสานอย่างเราก็อยากนำเสนอพื้นที่สวยๆ ของบ้านเราให้คนอื่นได้รู้จัก”

ติดตาม AIS PLAY ORIGINAL เรื่อง “หน่าฮ่านเดอะซีรีส์” ทาง AIS PLAY ดูฟรีทุกเครือข่าย และช่อง 3 กด 33 เวลา 23.00 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB : tvthunderofficial