เลิฟกูรู “ปุ้ย-พิมลวรรณ” ส่งลูกสาววงการข่าว “กรุ๊งกริ๊ง-รังสิมา” ออกเดทครูพละหนุ่มใน “Take Me Out Thailand”

รีเทิร์นออนสเตจอีกครั้งสำหรับ “ปุ้ย-พิมลวรรณ หุ่นทองคำ” เลิฟกูรูตัวแม่วงการผู้ประกาศข่าวที่ครั้งนี้เรียกเสียงฮือฮาไม่น้อย กับการเปิดตัวสาวโสดมาดภูมิฐานมีดีกรีเป็นถึงผู้ประกาศข่าวหญิง รุ่นใหม่ไฟแรง “กรุ๊งกริ๊ง-รังสิมา ศฤงคารนฤมิตร” เจ้าของแคปชั่นเด็ด “เปิดทีวีอาจจะเจอข่าว เปิดใจดูป่าว เผื่อเจอรักแท้” กับการเลือกเฟ้นหาหนุ่มโสดไปออกเดทในรายการ Take Me Out Thailand”

งานนี้เลิฟกูรูตัวแม่อย่าง “ปุ้ย-พิมลวรรณ” ที่มาร่วมแนะนำและตั้งคำถามให้ ถึงกับออกปากว่า “กรุ๊งกริ๊งนั้นเป็นลูกสาวในวงการข่าวของตนเลย เพราะหากย้อนไปเมื่อสิบปีที่แล้ว กรุ๊งกริ๊งในตอนนี้ก็เหมือนปุ้ยในตอนนั้นไม่มีผิด”

เมื่อถึงช่วงแนะนำตัว สาวกรุ๊งกริ๊งบอกเลยว่า “เธอทำงาน 7 วันเต็ม เรื่องการดูหนังคงต้องเป็นรอบแรกที่ห้างเริ่มเปิด ส่วนการทานข้าวก็ต้องเป็นช่วงเที่ยง จะคบกับเธอต้องอดทน หากจะไปเที่ยวต้องรอวันหยุด ถ้าใครรอไม่ไหวขอให้ผ่านไปก่อนได้เลย แถมอาหารการกินเมื่ออยู่ที่บ้าน ขอเลือกทานข้าวสามสีขึ้นไป มีหม้อหุงข้าวแยกกับคนอื่น แต่ถ้าเป็นนอกบ้านสามารถทานอาหารปกติได้” แม้จะดูยุ่งยากกับการใช้ชีวิตไม่น้อย แต่เมื่อแนะนำตัวจบลงมีหนุ่มโสดเปิดไฟรอเธอไว้ถึง 23 คน

จนในที่สุดสาวกรุ๊งกริ๊งได้ออกเดทกับครูสอนพละที่ตามหารักแท้ “หนุ่มฟิวส์-รมตะ ประถมปัทมะ” งานนี้สาวปุ้ยถึงกับบอกว่า “คิดไม่ผิดเลยว่าต้องเป็นฟิวส์ เพราะการทำงานของเราต้องได้คู่ที่ไม่สร้างปัญหาให้เรา เช่น ไม่มีผู้หญิงอื่น ไม่งอน ไม่รำคาญ หรือนัดแล้วต้องไปหาเขาให้ได้ เพราะคนทำข่าวอย่างเราต้องมุ่งมั่นอยู่กับข่าวตลอดเวลา เพราะฉะนั้นเขาถึงเลือกฟิวส์ เราเข้าใจเขาเลย”

ติดตามชมรายการ “Take Me Out Thailand” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 3HD กด 33 ในส่วนของคนโสดมารวมตัวกันที่ www.facebook.com/takemeoutthailand