สงกรานต์สาดมิตร ชวนคนสนิทมาสาดความสนุก ในงาน Samyan Mitrtown Songkran Delight เนรมิต 3 โซนสุดเฟี้ยว พร้อมเสิร์ฟศิลปินสุดจี๊ด ตลอด 3 วัน 13 – 15 เม.ย.นี้ ที่ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์

เตรียมมาดับคลื่นความร้อนไปด้วยสีสันของความสนุกสุดฮอตเกินต้าน จัดจ้านสุดในย่านนี้ ที่สามย่านมิตรทาวน์ ชวนมาสาดความสุข สู้ความร้อนแรงไปกับเทศกาลสงกรานต์กันอย่างเต็มที่ในงาน Samyan Mitrtown Songkran Delight สงกรานต์สาดมิตร ชวนคนสนิทมาสาดความสนุกตลอด  วัน ระหว่างพุธที่ 13 – ศุกร์ที่ 15 เมษายนนี้ ตั้งแต่ เวลา 16.00 – 22.00 น. ณ ลานหน้าศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์  

จัดเต็มพื้นที่ความสนุกบริเวณลานหน้าศูนย์ฯ ตกแต่งบรรยากาศด้วยโทนสีสดใสเพิ่มดีกรีให้สนุกแบบฉุดไม่อยู่ พร้อมเปิดพื้นที่ โซนให้มาสนุกสุดเฟี้ยวด้วยกัน ได้แก่ โซนมิตรรัก นักร้อง ยกความสนุกในสไตล์รำวงสามช่าในสไตล์สามย่าน สนุกกับศิลปินสุดจี๊ดที่จะหมุนเวียนกันมามอบความบันเทิง สนุกสนาน ให้มิตรรักแฟนเพลงทุกคนตลอดทั้ง 3 วัน 

ประเดิมวันแรก 13 เมษายน พบกับราชาแรปเปอร์  โจอี้ บอย, 14 เมษายน สนุกไปกับวงดนตรีสุดแนว Poly Cat ส่งท้ายความมัน 15 เมษายน กับนักร้องสาวทรงเสน่ห์Bowkylion และ Pixxie เกิร์ลกรุ๊ป น้องใหม่มาแรง และเตรียม! เหมารอบความสนุกไปกับบาร์รำวงสามย่าน จัดเต็มลิสต์เพลงสนุกๆ มากมายให้มิตรรักทั้งหลายได้เต้นมันกันเต็มที่

โซนมิตรรัก นักเล่น เพลิดเพลินกับบรรยากาศรูปแบบงานวัดสุดเฟี้ยว พร้อมกิจกรรมสุดหรรษา ไม่ว่าจะเป็น โยนกระป๋อง บิงโก โยนห่วง และเกมส์ตักไข่ลุ้นโชค ตามสไตล์มิตรรัก นักเล่น ที่ขนมาให้ได้รับความสนุกกันแบบไทย ๆ ในบรรยากาศที่คุ้นเคย และ สุดว้าวกับครั้งแรกชิงช้าสวรรค์ ใจกลางแยกสามย่าน เปิดให้บริการความสนุกกัน ตั้งแต่ เวลา 16.00 – 00.00 น.

โซนมิตรรัก นักกิน ช้อป ชิม ชิล เพลิดเพลินกับบรรยากาศร้านอาหารที่หลากหลาย ทั้งจากโซนสามย่าน และร้านดังสุดอร่อยฉบับไทยๆ ให้ได้เลือกสรรภายในงาน 

นอกจากความบันเทิงแบบหนำใจ สามย่านมิตรทาวน์ ยังสรรสร้างบรรยากาศงานสงกรานต์แบบไทยโมเดิร์น เติมเต็มโมเม้นต์สนุก ๆ ที่น่าจดจำ เพื่อร่วมฉลองปีใหม่ไทยตลอดเดือนเมษายนนี้ ภายใต้แคมเปญ มิตรรักซัมเมอร์เฟี้ยว: Summer Thai Madness” ที่เหล่ามิตรสหายสายโซเชียล ต้องไม่พลาดมาเช็คอินจุดต่าง ๆ ตั้งแต่อุโมงค์เชื่อมมิตรจุดเริ่มต้นของเส้นทางแห่งความสนุกในบรรยากาศของงานวัดร่วมสมัยสุดเฟี้ยวตลอดความยาวอุโมงค์ ตกแต่งด้วย 2 ดาวเด่นประจำงานวัด อย่างธงริ้วสีสันสดใส และไฟนีออน ล้อไปกับเพลย์ลิสท์มันส์ ๆ ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อแคมเปญนี้โดยเฉพาะ สะกิดต่อมยิ้มด้วยกิมมิคข้อความโดนๆ ก่อนเข้าสู่ชุมชุนรวมมิตร โดยจำลองบรรยากาศอาคารบ้านเรือนแบบไทย ๆ และใส่ลูกเล่นความกวน ที่จะชวนให้หยุดแชะโดยไม่ลังเล

“Samyan Mitrtown Songkran Delight สงกรานต์สาดมิตร ชวนคนสนิทมาสาดความสนุก” ปลอดภัยด้วยมาตรการคัดกรองโควิด-19 โดยผู้เข้างานทุกคนต้องแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนครบ เข็ม หรือหลักฐานการตรวจ ATK จำกัดจำนวนลูกค้าที่ใช้บริการภายในไม่เกิน300 คน ร้านค้าและเจ้าหน้าที่ภายในงานมีการส่งหลักฐานการฉีดวัคซีนและหลักฐานการตรวจATKโดยมีผลการตรวจล่วงหน้าไม่เกิน 72ชั่วโมง

ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ พร้อมส่งมอบความสุขและ ยกระดับความมั่นใจให้มิตรปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยมาตรฐานSHA Plus ให้มิตรใช้บริการได้อย่างมั่นใจ โดยเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น. สำหรับโซน 24 ชม. เปิดให้บริการตามปกติ