“ต่าย อรทัย” คว้าคู่จิ้น “ยูโร-พิ้งค์พลอย” มาเล่นมิวสิกวิดีโอลูกทุ่งครั้งแรก! กับเพลงใหม่ล่าสุด “หยุดเวลาไว้ตรงนี้ได้บ่”

มาแล้วจ้า.. สาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย” ตัวแม่เพลงช้า เพลงอกหักช้ำรัก วันนี้เธอกลับมาพร้อมเพลงใหม่ล่าสุด “หยุดเวลาไว้ตรงนี้ได้บ่”  แนวเพลงรัก เพลงอบอุ่นใจ ที่จะทำให้คุณฟินสุดๆ กับการร้องเพลงรักหวานซึ้งในรอบหลายปีของ “ต่าย อรทัย”  และเป็นเพลงที่บอกเล่าเนื้อหาความรักแสนหวาน ผสมผสานกับมิวสิกวิดีโอแสนโรแมนติก ที่จะแชร์โมเมนต์การได้รักใครสักคนมากๆ แล้วอยากจะหยุดเวลา อยากบอกเข็มนาฬิกาให้มันหยุดเดิน เพื่อจะเก็บภาพความสุข ความรู้สึกดีๆ และหยุดไว้ที่ตรงนี้นานๆ คำร้องทำนองโดย ชวัลวิทย์ ยิ่งยศเสนี, ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา และเรียบเรียงดนตรีโดย บวรภัส จินต์ประเสริฐ

และความพิเศษยังไม่จบเพียงแค่นี้ ในส่วนของมิวสิกวิดีโอเพลง “หยุดเวลาไว้ตรงนี้ได้บ่”  ยังได้พระเอก-นางเอกสุดฮอต จากละครเรื่อง “สามีชั่วคืน” ทางช่อง 7HD อย่าง “ยูโร ยศวรรธน์” และ “พิ้งค์พลอย ปภาวดี” มาร่วมแสดงเป็นคู่รักสุดฟิน งานนี้ ยูโร รับบทเป็นพร็อพแมนหรือฝ่ายประกอบฉาก ส่วน พิ้งค์พลอย รับบทเป็นซุปเปอร์สตาร์อันดับต้นๆของเมืองไทย ถึงแม้ว่าทั้งคู่สถานะทางสังคมจะต่างกัน แต่ทั้งคู่ก็เป็นเพื่อนสนิทที่รู้ใจกัน ในวันที่คนหนึ่งเจอปัญหาก็ยังมีอีกคนคอยให้กำลังใจ ภาพที่ทั้งคู่ใช้เวลาอยู่ด้วยจึงมีแต่รอยยิ้มและความสุข จนกลายเป็นโมเมนต์ดีๆที่อยากจะหยุดเวลาเอาไว้นั่นเอง

“ต่าย” เล่าว่า “เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับน้องๆทั้ง คนค่ะ เคยแต่เห็นน้องๆผ่านหน้าจอทีวีอย่างเดียวเลย และครั้งนี้ได้มาเจอตัวจริงน้อง น่ารัก หล่อ สวย ทั้งคู่เลยค่ะ ปกติแฟนคลับของต่ายไม่ได้ฟังแค่เพลง ก็มีดูละคร ดูอะไรใดๆ ยิ่งช่วงโควิดด้วย และยิ่งได้ทราบว่าน้องทั้งคู่จะมาเล่นมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ก็ดีใจเข้ามาทักในทวิตกันเยอะเลย ซึ่งอย่างที่รู้กันว่าก็นานมากแล้วที่ต่ายไม่ได้ร้องเพลงแนวรักอบอุ่นแบบนี้ อยากให้ทุกคนได้มาฟังมาชมมิวสิกวิดีโอเพลง “หยุดเวลาไว้ตรงนี้ได้บ่” กันนะคะ ต่าย หวังว่า เพลงนี้จะเป็นเพลงที่สร้างพลังให้ทุกคนได้มีกำลังใจในการฟังเพลง และดำเนินชีวิตต่อไปนะคะ อาจจะเป็นแค่มุมเล็กๆ แต่เชื่อว่าพลังเล็กๆแบบนี้ จะทำให้ทุกคนได้ก้าวเดินไปอย่างมีชีวิตชีวาค่ะ”

รับรองความฟินแบบยกกำลังสอง จากผลงานเพลงเพราะๆของ “ต่าย อรทัย” และคู่พระนางสุดน่ารัก “ยูโรพิ้งค์พลอย” กับการร่วมงานครั้งแรกของทั้ง คน (ต่ายยูโรพิ้งค์พลอย) แฟนเพลงแฟนละครสามารถชมมิวสิกวิดีโอ “หยุดเวลาไว้ตรงนี้ได้บ่” กันได้แล้ว วันนี้ทางช่อง YouTube และ Facebook : Grammy Gold และในทุกช่องทางการการรับฟังเพลง รวมทั้งสามารถเข้าไปร่วมกิจกรรมต่างๆของเพลงนี้กันได้ที่ Facebook : Tai Orathai อีกหนึ่งช่องทางจ้า ..