“BLACKHEAD” (แบล็คเฮด) ส่งเพลงซิกเนเจอร์ลายเซ็นเสียงเฉเพาะตัว “เหลียวหลัง” ได้สายป่าน-มาร์ค มาเล่นเอ็มวีถ่ายทำใต้น้ำสุดทรหด ออนแอร์ 15 พฤกษภาคม นี้

           วงร็อคระดับตำนาน “แบล็คเฮด” สมาชิกวง – อานนท์ สายแสงจันทร์ (ปู) ตำแหน่ง :ร้องนำกีต้าร์ – สมทบ สมมีชัย (ต๋อง) ตำแหน่ง : กีต้าร์เบส – อภิสิทธิ์ พงษ์ชัยสิริกุล (เอก) ตำแหน่ง : กีต้าร์- วิโรจน์ เจริญพิพัฒน์สิน (ยุ่น) ตำแหน่ง : กลอง – จารุวัฒน์ ขันธวุฒิ (จุ๊บ) ตำแหน่ง : คีย์บอร์ด  ส่งเพลงซิกเนเจอร์ลายเซ็นเสียงเฉเพาะตัว “เหลียวหลัง” ได้ “สายป่าน (อภิญญา สกุลเจริญสุข)  มาร์ค  (ศิวัช จำลองกุล) มาเล่นเอ็มวีถ่ายทำใต้น้ำสุดทรหด ซึ่งปู แบล็คเฮด ได้เลาว่า

            เพลงเหลียวหลังเพลงนี้ได้เมโลดี้เพราะๆจากหมู บิ๊กแอส มาก่อนแล้วมาสร้างดนตรีครอบจะออกแนวดาร์กๆ มีส่วนผสมของ ambient กับ post และออริจินัลแบล็คเฮด มาผสมผสานให้อารมฌ์ดิ่งๆ ตามความชอบส่วนตัว แล้วซาวด์ดีไซน์หลักๆก็จาก run the run มือคีย์บอร์ด เรทโทร สเปค ให้เกิดมิติเท่ห์ๆ โดยรวมจึงเรียกเองว่า เพลงรักสายดาร์ค ทั้งเรื่องราวและมู้ดแอนด์โทนของดนตรี  เนื้อหาเพลงนี้มันเป็นเรื่องความสัมพันธ์ที่ยาวนานแต่ตัดกันไม่ขาดซักที ยังคาราคาซังถึงเงื่อนไขของคนที่ อยากจะเลิกลาไปอยากจะตัดสัมพันธ์โดยเด็ดขาด โดยอีกคนนึงที่ไม่ชอบการแวะเวียนกลับมาถามไถ่กันอีก จะไปก็ไปเลยไม่ชอบการที่ถ้าจะมูฟออนก็ไม่ต้องมาเหลียวหลัง  สำหรับเอ็มวีก็ได้น้องสายป่านกับน้องมาร์ค มาเล่นให้ เรื่องราวในเอ็มวีพูดถึงเรื่องของความรักที่ตัดกันไม่ขาดซักที สุดท้ายแล้วก็ต้องเลิกรา ต้องยินยอมปล่อยมือให้อีกฝ่ายได้เดินต่อกับสิ่งที่คิดว่าดีกว่าแม้ความผูกพันครั้งนี้ที่มีอยู่ความรู้สึกในตอนนี้มันจะทรมาน อึดอัด และจมดิ่งแค่ไหนขอแค่อย่าได้หันกลับมาทัก มาถาม มาห่วงใย ให้ฉุดความรู้สึกเดิมๆขึ้นมาอีก ให้เดินออกไปแล้วไปเลยอย่าหันกลับมาให้ทรมานใจอีก คำว่า ไม่ต้องมาเหลียวหลัง จึงผุดขึ้นมา เพลงนี้เอ็มวีเป็นการถ่ายทำในน้ำเนื้อหาค่อนข้างที่จะไปในมู้ดที่มันดำดิ่งในอารมณ์มันเหมือนคนที่จมน้ำที่อยู่แล้วรู้สึกอึดอัดจะไปก็เสียดาย เลยคิดว่ามันควรเป็นเอ็มวีที่อยู่ในน้ำเพราะเวลาที่เราอยู่ในน้ำมันดูอึดอัดมันเหมือนกว่าจะหลุดพ้นมันยากมากความรู้สึกเหมือนกับกำลังดำน้ำอยู่แล้วอยากจะขึ้นไปบนผิวน้ำตา ถ้าถามว่าทำไมเลือกน้องสายป่านมาเล่นเอ็มวี คือจริงๆเราสนิทกับน้องเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว อีกอย่างน้องเปิดโรงเรียนสอนดำน้ำและเป็นอาจาร์ยสอนดำน้ำแบบ Free drive (เป็นการดำที่ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ใดๆ)  ก็เลยต้องเป็นสายป่าน ส่วนน้องมาร์คเราก็ให้น้องไปเรียนพื้นฐานการดำน้ำก่อนถ่ายทำ  วันที่ถ่ายทำโหดมากเพราะต้องดำน้ำอยุ่หลายชั่วโมงจนน้องป่านปากเขียวอื๋อเลย ส่วนน้องมาร์คปากเป็นสีม่วงไปเลยเรียกว่าหนาวสั่นกันทั้งสองคนแต่น้องๆทำเต็มที่มากๆครับ ทำให้ได้ภาพใต้น้ำออกมาสวยสมใจที่เราคิดกันไว้ ก็ฝากเอ็มวีเพลงเหลียวหลัง ด้วยนะครับ”

            ติดตามเอ็มวีเพลงใหม่จาก “BLACKHEAD” (แบล็คเฮด) เพลง “เหลียวหลัง” ได้ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคมนี้ ทางโชเชี่ยล “ข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์”  Khaosan Entertainment  fb /youtube khaosan_entertainment  iG

#เหลียวหลัง #BLACKHEAD #KhaosanEntertainment

【TEASER】เหลียวหลัง – BLACKHEAD #1

https://youtu.be/JzafLvdJpPo