KAKAO WEBTOON Thailand ปล่อยเว็บตูนไทยเรื่องแรกสุดฮอต “บุพเพสันนิวาสเว็บตูน” #เรียกออนนี่อย่าเรียกออเจ้า พร้อม MV เพลงออริจินัล ‘Love Destiny (ผ่านกาลเวลา)’

KAKAO WEBTOON Thailand เปิดตัวเว็บตูนไทยเรื่องแรก “บุพเพสันนิวาสเว็บตูน” ที่นำเอานิยาย และละครสุดโด่งดังมาสู่เวอร์ชันเว็บตูน พร้อมเพลง Love Destiny’ ประกอบเว็บตูนสุดฮอตแห่งปีเวอร์ชันเต็ม โดยได้นักร้องสาวเสียงคุณภาพ “แนน-สาธิดา พรหมพิริยะ” มาร่วมถ่ายทอดความรักข้ามภพอันหวานซึ้ง นอกจากนี้เหล่าสาวกเว็บตูน และแฟนๆ ออนนี่การะเกด สามารถพูดคุยกับออนนี่โดยตรงได้ที่ “ทวิตเตอร์ @karakadeunnie พร้อมประกาศอัปเดตเปลี่ยนลายเส้นใหม่ตั้งแต่ตอนที่ 4 เป็นต้นไป โดยได้นักวาดชาวเกาหลีจากเว็บตูนสตูดิโอ ‘SUPERCOMIX STUDIO Corp.’ มารับช่วงถ่ายทอดเรื่องราวความสนุก และน่าติดตามเช่นเดิม ตามอ่านกันได้แล้ววันนี้!

“บุพเพสันนิวาสเว็บตูน” เป็นเว็บตูนไทยเรื่องแรกของ KAKAO WEBTOON Thailand ที่หยิบเอานิยาย และละครสุดโด่งดังมาสู่เวอร์ชันเว็บตูน หรือมันฮวา ซึ่งเรื่องราวความสนุกของเวอร์ชันนี้คือ แม่การะเกดเป็นสาวเกาหลีใต้ผู้ชื่นชอบในวัฒนธรรมไทย กลายเป็น “ออนนี่การะเกด” แถมไม่ได้แค่ย้อนเวลา แต่ย้อนภพข้ามประเทศจากเกาหลีมาไกลถึงเมืองอยุธยา ทำให้เนื้อเรื่องมีความทันสมัย แปลกใหม่ และน่าสนใจ มาตามลุ้นกันว่าออนนี่การะเกดจะนำวัฒนธรรมเกาหลีมาจอยกับวัฒนธรรมไทยได้อย่างไรบ้าง ซึ่งหลังจากเปิดตัวได้ 1 เดือนก็ได้รับกระแสตอบรับถล่มทลาย ทั้งยอดการอ่าน และความฟีเวอร์บนโลกโซเชียล ล่าสุดประกาศปรับเปลี่ยนลายเส้นใหม่ โดยเรื่องราวและเนื้อหายังคงน่าติดตามเช่นเดิม เริ่มตั้งแต่ตอนที่ 4 เป็นต้นไป ซึ่งผู้วาดใหม่จะเป็นนักวาดในสังกัดเว็บตูนสตูดิโอชื่อดังของเกาหลีอย่าง SUPERCOMIX STUDIO Corp. เจ้าของผลงานยอดฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รองเดวู Space Sweepers TRACE และ Navillera เป็นต้น  ไม่เพียงเท่านั้น!! ยังมีความพิเศษพบกับ ออนนี่การะเกด ที่แวะมาพูดคุยทักทายกับแฟนๆ ผ่านทวิตเตอร์ @karakadeunnie หรือ https://bit.ly/3iTtBtV สามารถเข้าไปทักทายอันยองกับออนนี่ได้เลย

สำหรับ เพลง ‘Love Destiny (ผ่านกาลเวลา)’ ประกอบเว็บตูนเป็นเพลงที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักเหนือจินตนาการของซูยอน หรือออนนี่การะเกด และพี่หมื่นสุนทรเทวา ที่ต้องข้ามภพ ข้ามกาลเวลา รวมถึงฟันฝ่าอุปสรรคมากมาย โดยเพลงนี้ได้นักร้องสาวมากความสามารถอย่าง แนนสาธิดา พรหมพิริยะ เจ้าแม่ OST. ที่เคยฝากผลงานเพลงไว้มากมาย อาทิ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์, ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน, บ่วงบรรจถรณ์ รวมถึงเป็นหนึ่งในนักแสดง “โหมโรง เดอะ มิวสิคัล” กลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้ง พร้อมมีส่วนร่วมแต่งเนื้อ และทำนองของเพลงนี้ ร่วมกับนักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์มากฝีมือ ภูดินันท์ ดีสวัสดิ์มงคล ซึ่งผลงานเพลงในครั้งนี้ถูกถ่ายทอด และสื่ออารมณ์รักได้แบบซึ้งกินใจสุดๆ มีการผสานกลิ่นอายความเป็นไทยย้อนยุคลงไปในเพลงได้อย่างลงตัว พร้อมมีท่อนฮุคติดหูอย่าง รักของเราเดินทางผ่านกาลเวลา (อันแสนนาน) เหมือนดนตรีก้องกังวานไม่เคยเลือนหาย (จากความทรงจำ)” ที่ใครได้ฟังก็โดนใจไปเต็มๆ รับรองว่าเพลง  ‘Love Destiny (ผ่านกาลเวลา)’ จะมาช่วยสร้างเพิ่มความซึ้ง ให้กับแฟนๆ อิน และฟินไปกับความรักของออนนี่ และพี่หมื่นกันมากขึ้น สำหรับแฟนๆ สามารถฟังพร้อมกันได้แล้ววันนี้ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ของ KAKAO WEBTOON Thailand ทั้งแอปพลิเคชัน และเว็บไซต์ และรับชม  มิวสิกวิดีโอบน YouTube https://bit.ly/3MMJCi9

ด้าน รอมแพง กล่าวถึง “บุพเพสันนิวาสเว็บตูน” ว่า “เรื่องบุพเพสันนิวาสเป็นนิยายมาแล้วกว่า 13 ปี จากเดิมที่เป็นนิยายและกลายเป็นละคร ภาพยนตร์ และเป็นเว็บตูน โดย KAKAO WEBTOON Thailand ซึ่งเป็นโปรเจ็กร่วมกันระหว่างประเทศเกาหลีและประเทศไทย ที่ร่วมกันสร้างสรรค์ให้บุพเพสันนิวาสมีชีวิตขึ้นมาในรูปแบบที่หลากหลายมากขึ้น หวังว่าแฟนๆ ของบุพเพสันนิวาสจะมีความสุขกับความรักในรูปแบบของเว็บตูน”

ร่วมติดตามและเอาใจช่วยกันว่า แม่การะเกดเวอร์ชันออนนี่จะสร้างความป่วน และวีรกรรมแสบสันอะไรบ้าง อ่าน บุพเพสันนิวาสเว็บตูน ได้ที่ https://kakaowebtoon.onelink.me/FYzQ/w0n2v8qm หรือดาวน์โหลดแอป KAKAO WEBTOON ได้แล้วทั้งบนเพลย์สโตร์ และแอปสโตร์ https://kakaowebtoon.onelink.me/FYzQ

#kakaowebtoon #kakaowebtoonth #kakaoentertainment  #เรียกออนนี่อย่าเรียกออเจ้า #บุพเพสันนิวาสเว็บตูน    #บุพเพสันนิวาส  #รอมแพง  #LoveDestiny