หนุ่มฮอต “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ลุ้นสุดตัว ช่วยสาวโสดตามหารักแท้ ใน “Take Me Out Thailand”

นักร้องลูกครึ่ง เสียงดี ยิ้มมีเสน่ห์ “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ขอวางไมค์ชั่วคราวมาเป็นเลิฟกูรู ในรายการ “Take Me Out Thailand” กับสาวโสดหุ่นแซ่บที่ผู้ชายเห็นต้องมองจนเหลียวหลัง “ลูกไก่-ภัชภิชา ปานสินวรทา” เจ้าของวลี “รู้ไหมคะทำไมตรงนี้ทุกคนถึงยังโสด…เพราะรอลูกไก่มาเป็นคนโปรดของหนุ่มโสดในวันนี้ยังไงล่ะคะ”

“ลูกไก่” อายุ 33 ปี อาชีพเป็นเทรนเนอร์สอนออกกำลังกายออนไลน์ ผู้ช่วย พร้อมพ่วงตำแหน่ง แบรนด์แอมบาสเดอร์ของบริษัทเวย์โปรตีนแห่งหนึ่ง ทำงาน 7 วันในการรับลูกเทรนด์ ถ้าเป็นผู้หญิงจะไม่มีกฎอะไร แต่ถ้าเป็นผู้ชายจะมีกฎกมาย ส่วนกฎเหล็กสำหรับหนุ่มๆ ที่จะเข้ามาจีบ ลูกไก่ชอบหนุ่มขาวตี๋ สูง1 168 ซม. ขึ้นไป ห้ามเรอใส่ ห้ามตดใส่ ห้ามมีกลิ่นตัว ถ้ามีบางข้อยังพอคุยกันได้ให้รู้ว่าไม่ชอบ ถึงจะมีกฎเหล็กเยอะไปสักหน่อย แต่ก็มีหนุ่มๆ ที่ขอสู้ รู้ตัวว่าไหวเปิดไฟรอไว้ถึง 11 คนด้วยกัน

 

ในที่สุดท้ายหนุ่มโสดที่เข้าตาสาวลูกไก่จนได้ออกเดตคือ หนุ่มเจ้าของธุรกิจร้านชานมไข่มุก “ลิป-ศิวกร รามมง” งานนี้เลิฟกูรูสุดหล่ออย่าง “หนุ่มปีเตอร์” อวยพรทั้งคู่ว่า “ถ้าใจร้อนก็อยากให้คุยกันดีๆ ใจเย็นๆ ผมเห็นว่าทั้งคู่เหมาะสมกันดี อยากให้ได้ทำความรู้จักกันไว้มากๆ ผมคอยเชียร์ทั้งสองคนอยู่” ติดตามชมรายการ “Take Me Out Thailand” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 3HD กด 33 ในส่วนของคนโสดมารวมตัวกันที่ www.facebook.com/takemeoutthailand

ลิงค์รับชมรายการย้อนหลัง เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ep.37 : https://youtu.be/y8t6fXtutfY