‘ไอซ์ อมีนา’ แฮปปี้ บทสาวมั่น ‘หนึ่ง’ โดนใจแฟนๆ ซีรีส์ ชมสนั่น ‘เสน่หาสตอรี่ ซีซั่น 4’ ตอน เสน่หาแอบซ่อน สนุกครบรส

ออกอากาศให้ได้รับชมกันไปแล้วทาง AIS PLAY สำหรับ EP. แรกของ เสน่หาสตอรี่ ซีซั่น 4’ ตอน เสน่หาแอบซ่อน ผลงานจากค่าย “ทีวี ธันเดอร์” แถมยังได้นักแสดงแถวหน้าของวงการมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น “ไอซ์ อมีนา” (หนึ่ง), “เต๋อ รัฐนันท์” (พี่หมี),”ฟลุ๊ค จิระ” (วิน), “ท๊อป สุทธิรักษ์” (เตอร์) ร่วมด้วย “ไตเติ้ล กีรติ” (เซน), “แอมแปร์ สุทธาทิพย์” (อาย) และ “แตงโม กิตติพร” (โย) แต่สาวที่ถูกพูดถึงคงหนีไม่พ้น “ไอซ์ อมีนา” ในฐานะที่ถ่ายทอดเรื่องราวของสาวมั่นออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ

“ในเรื่องนี้รับบทเป็น หนึ่ง คาแร็คเตอร์เป็นสาวโสดสุดมั่น ขนาดที่ว่าจะรักจะชอบกับเกย์ก็ไม่มีปัญหาอะไร ขออย่างเดียวอย่าโกหกกันก็พอ แฟนๆ ที่ได้ชมกันไปแล้วส่วนมากก็ชอบกัน ที่ผ่านมา เสน่หาสตอรี่ ซีซั่น 4 ตอนอื่นอาจจะดูดราม่าบ้าง แต่ตอน….เสน่หาแอบซ่อน มูทแอนด์โทนจะเป็นโรแมนติกคอมเมดี้ ดูแล้วอมยิ้มได้ นอกความความสนุกแล้วเรื่องนี้ยังแฝงไปด้วยเรื่องราวความรักที่ไม่ได้ถูกตีกรอบเรื่องเพศ ไอซ์ฝากผลงานซีรีส์เรื่องนี้เอาไว้ด้วย ไอซ์และนักแสดงทุกท่านเต็มที่กันมาก อยากให้ติดตามตอนจบกันด้วยค่ะ”

 

“เสน่หาสตอรี่ ซีซั่น ตอน…เสน่หาแอบซ่อน” รับชมย้อนหลังได้ทาง AIS PLAY  อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB : tvthunderofficial