ดวงประจำสัปดาห์ 17 มิถุนายน 2565

ใครๆก็อยากมีความรักที่สมหวังไม่ต้องการความผิดหวัง แต่ความหวังในเรื่องความรักนี้แต่ละคนจะไม่เหมือนกันบ้างก็สมหวังบ้างก็ผิดหวังแล้วแต่โอกาส เมื่อมาพบกันถูกต้องชะตากันเกิดความรักและก็อยู่ร่วมชีวิตกันเป็นของธรรมดาของปุถุชนทั่วไป

แต่ในขณะเดียวกันอีกส่วนหนึ่งของบางคนที่ผิดหวังบ่อยๆ ไม่ค่อยสมหวังต่อชีวิตความรักโอกาสที่จะมีคู่ครองช่างแสนยากลำบาก ไม่เป็นที่ถูกตาต้องใจของคนที่จะเข้ามาในชีวิต บางคนเลือกแล้วเลือกอีกสุดท้ายก็ต้องอยู่เป็นโสดก็มีมากมายโดยเฉพาะสตรีนักธุรกิจระดับสูงมักจะครองตัวเป็นโสด

สำหรับคนที่สมหวังแล้วใช้ชีวิตร่วมเป็นสามีภรรยากัน ต่อมามีเหตุการณ์ความขัดแย้งซึ่งสาเหตุมาจากคู่ครองสามีทำให้เกิดความทุกข์ใจเสียใจเป็นอย่างมากจากการที่ปันใจให้กับหญิงอื่น ถึงขั้นจะรับผิดชอบนำเข้ามาอยู่ในครอบครัวเดียวกันซึ่งทำให้ฝ่ายภรรยายอมรับไม่ได้ เสียใจมากในการกระทำของคู่ครองคือสามี

ตามรูปภาพตรงจุด * มีเส้นตัดที่เส้นคู่ครองตรงเนินอังคารต่ำในแนวนอนวิ่งผ่านเส้นชีวิตตัดที่เส้นวาสนา ช่วงนี้จะเป็นการขัดแย้งที่เริ่มขึ้นจากบุคคลที่ 3 ที่ทำให้เกิดความทุกข์ใจ และในเวลาต่อมาให้สังเกตตรงจุดลูกศรชี้มีเส้นตัดมาจากเนินอังคารต่ำในแนวนอนตัดที่เส้นวาสนาขาดจนไม่เป็นเส้นเดียวกัน หมายถึงความแตกแยกขั้นรุนแรงถึงต้องย้ายบ้านแยกทางกัน ใครที่มีรูปฝ่ามือในลักษณะนี้จะต้องมีเหตุการณ์เกิดขึ้นเช่นเดียวกันเกี่ยวกับบุคคลที่ 3 ทำให้ครอบครัวแตกแยก สำหรับช่วงระยะเวลาที่จะเกิดเหตุการณ์เหล่านี้นั้นจะต้องมีการคำนวณระยะเวลาของจุดอายุเนื่องจากฝ่ามือแต่ละคนไม่เท่ากันจุดอายุก็จะแตกต่างกันออกไป / พยากรณ์โดย: รุ่งโรจน์ เปี่ยมพงศ์สานต์

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *