Tried (Tired) จะมูฟออนยังไงก็ยังไม่ลืมอยู่เหมือนเคย เพลงใหม่ล่าสุด จาก MARSDAY

วง MARSDAY สามหนุ่มสายอินดี้ ประกอบไปด้วย พี-ปิยวิทย์ หวังชูธรรม (ร้องนำ), เฟิร์ส-ธนัทชัย สกุลโรจนวงศ์ (กีต้าร์) และ โฟกัส-จิรพันธุ์ เพ็ชรเอี่ยม (เบส) กับผลงานเพลงที่ผ่านมา สิทธิส่วนบุคคล ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ต่อยอดให้สามหนุ่มปล่อยเพลง Tried ซึ่งเป็นเพลงป๊อปดนตรีฟังสบาย มีเมโลดี้ฟังง่ายติดหู แต่แอบแฝงไปด้วยความเจ็บปวด ที่แม้พยายามลืมสักเท่าไหร่ ก็ไม่เคยลบออกไปจากความทรงจำ ซึ่งแตกต่างจากเพลงแรกที่มีความน่ารักสดใสสไตล์คนมีความรัก

เพลงTried ได้เล่าเรื่องราวของคนที่พยายามจะลืมคนรัก แต่มันไม่สามารถทำได้ เอาแต่คิดถึงและโหยหาความรักเดิมที่เคยมี ซึ่ง MV ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของพระเอกที่ไม่สามารถมูฟออนจากเรื่องราวในอดีต จะไปที่ไหน จะทำอะไร ก็มีแต่ภาพเขาวนเวียนอยู่ในหัว โดยมีตัวกลางเป็นกล้อง Handycam ที่คอยบันทึกเรื่องราวภาพความทรงจำทั้งหมดเอาไว้

เพลงนี้มีจุดขายในเรื่องของลายซิงค์ของวงที่มีความเท่ห์และบรรยากาศชวนอกหัก รวมถึงมู้ดแอนด์โทน มีความหม่นหมองแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่หน่วงและต้องจบลงในอีกไม่ช้า ซึ่งหนุ่มๆMARSDAY ได้แอบกระซิบมาว่า เพลงนี้พวกเราทั้ง 3 คน ตั้งใจทำเป็นอย่างมากครับ รวมถึงพี่ๆเบื้องหลังทุกคนต่างช่วยกันผลิตผลงานออกมาให้สมบูรณ์แบบที่สุดครับ และหวังว่าเพลงนี้จะสามารถช่วยบรรเทาความเจ็บปวดสำหรับคนที่พยายามในความรักครับ

สำหรับใครที่ยังคอยพยายามที่จะลืมใครมาตลอด? มาฟังเพลงเอาใจคนเศร้าและรับชม MVไปพร้อมกันได้ ในวันที่ 22.07.22 เวลา 18:00 ช่องทาง Youtube ช่อง WAKE STUDIO และ steaming ช่องทางต่างๆ

 

Link MV