“โฟล์ค-เกมเพลย์-แม็กซ์-หญิง” นำทีมแก๊งออฟฟิศสุดเฟียร์ส ดรามาหนัก คลั่งรักขั้นสุด ในซีรีส์ “Work From Heart รักป่วนก๊วนออฟฟิศ”

เตรียมรับมือกับความสนุก ฮา ดรามา ปาดน้ำตา กับเรื่องราวสุดวาไรตี้ของชีวิตมนุษย์เงินเดือน ใน “Work From Heart” รักป่วนก๊วนออฟฟิศ ซีรีส์แนวดรามาคอมเมดี้เรื่องใหม่จากค่าย ดีวี8 ผู้ผลิต “Mini Series Ingredients ส่วนผสมที่ลงตัว” และ “Love with Benefits 10 วันให้ฉันรักเธอ” ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ดังไกลไปหลายประเทศ ล่าสุดขอตีแผ่เรื่องราวเหล่ามนุษย์เงินเดือน สะท้อนให้เห็นชีวิตหลากรสชาติ การทํางานที่มีหลายเจเนอเรชั่น พร้อมมุมมองความหลากหลายทางเพศ LGBTQ+ ทั้งความเท่าเทียม ความรักไม่จำกัดเพศ ที่ต้องอมยิ้มปนน้ำตาแตกแน่นอน โดยจะออนแอร์ตอนแรก 25 ส.ค. นี้ ทาง WeTV

งานนี้มัดรวมความป่วนขั้นสุดกับแก๊งออฟฟิศสุดเฟียร์ส นำโดย โฟล์ค-จักริน และ เกมเพลย์-กาญจน์ปพน ที่มาเจอกันเรื่องที่ 2 กับบทบาทใหม่ หนุ่มออฟฟิศติสท์สุดกับเด็กฝึกงานขี้อ้อน แต่ความรักครั้งนี้ไม่ง่าย เมื่อต้องมาเจอรักเก่าสุดแซบ น้ำมนต์-กฤตนัย ยังมีคู่จิ้นคู่กัดคู่ใหม่ สายหล่อปะทะสายมู แม็กซ์-อชิระ และ หญิง-อาณดา ร่วมด้วย 4 คนดังที่มาเล่นซีรีส์วายเป็นครั้งแรก ปาร์ตี้ นักพากย์ฟิลกู้ด ในบทบอสเชิดๆ เริ่ดๆ, หยาด-หยาดพิรุณ HR รุ่นป้าสายโหด, แทค-ภรัณยู Senior Creative เจ้าชู้บ้าอำนาจ, จั๊ก-สิโรดม (จั๊ก Season Fiveขอพลิกภาพจำมาเป็นเลขาจอมแอ๊บ พร้อมด้วยนักแสดงหน้าใหม่ใสกิ๊ก ชีตาห์-ชนม์พิพัฒน์, ออฟ-ธิติพงษ์, อิ๊งค์กี้-ณิชชา, เมย์-ภัสร์ฐิตา และนักแสดงรับเชิญสุดปัง ติช่า-กันติชา และ ปิง ฟรุตตี้ ที่มาร่วมสร้างสีสัน กำกับโดย เผด็จ อ่อนละฮุง ที่มีผลงานการกำกับซีรีส์วายมาแล้วหลายเรื่อง การันตีความฟินจิกหมอนขาดและความฮาฟาดเต็มพิกัด

“Work From Heart” รักป่วนก๊วนออฟฟิศ เป็นเรื่องราวของ น้องดีย์ “ตาขีดเดียว” (เกมเพลย์) มนุษย์คุณหนู 2022 ทายาทเพียงคนเดียวของเจ้าสัวหมื่นล้าน ถึงเวลาต้องฝึกงานเพื่อเรียนจบ คุณปู่มองว่าดีย์เป็นทายาทคนเดียวที่ต้องสืบสกุลต่อและสานต่อธุรกิจทั้งหมด จึงอยากที่จะสอนงานหลานด้วยตัวเอง แต่หลานตัวแสบดันไม่อยากฝึกงานและทำงานที่บริษัทคุณปู่ ทำให้คุณปู่โกรธมาก และเผลอดูถูกหลานว่า หากไม่ได้อยู่กับตน ดีย์ไม่มีทางทำอะไรได้ แต่ด้วยความรักหลาน ไม่อยากให้หลานอยู่นอกสายตาและอยากดูแลได้ จึงแอบซื้อบริษัท DIFA ที่ดีย์จะเข้าไปฝึกงาน โดยที่ดีย์ไม่รู้ตัว โดยให้ CEO (ปาร์ตี้ นักพากย์ฟิลกู้ด) บริหารเหมือนเดิมและเก็บเป็นความลับ ดีย์วางแผนเอาชนะคุณปู่ด้วยการเลือกฝึกงานในตำแหน่งมาร์เก็ตติ้งที่ถนัด เมื่อเข้ามาฝึกงานทำให้ดีย์เข้าใจชีวิตของคนทำงานมากขึ้น เรียนรู้คนหลายรูปแบบ  ดีย์ต้องร่วมงานกับ พี่ไนท์ (โฟล์ค-จักริน)  หนุ่มมาร์เก็ตติ้งไร้หัวใจ ที่ถูกคนรักทิ้งไปในวันแต่งงาน และคนรักนั้นดันหน้าตาเหมือนดีย์ ทำให้การฝึกงานครั้งนี้เต็มไปด้วยอุปสรรค เพราะดีย์ต้องชนะใจพี่ไนท์ให้ยอมสอนงาน และยอมรับในตัวดีย์ก่อน ต่อมาความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มเป็นมากกว่าเด็กฝึกงานและพี่สอนงาน ทำให้เรื่องที่ต้องเอาชนะคุณปู่ไม่ได้มีแค่เรื่องเดียว เพราะคุณปู่ยากที่จะยอมรับในรักครั้งนี้ ที่สำคัญเมื่อดีย์รู้ความจริงบางอย่าง ทำให้ดีย์ต้องช่วยให้ทุกคนที่ DIFA รอดจากคุณปู่ด้วย ยังมีรักป่วนๆ ของ AE มือหนึ่ง สองธีร์ (แม็กซ์-อชิระ) ที่แอบรัก AE สาวมูเตลู วีวี่ (หญิง-อาณดา) ตั้งแต่มหาวิทยาลัยแต่ไม่กล้าบอก จนมาเจอกันอีกครั้ง และกลายมาเป็นคู่แข่งในที่ทำงาน สองธีร์จะเปลี่ยนจากคู่แข่งเป็นคู่รักได้ไหม แล้วดีย์จะพิสูจน์ตัวเองอย่างไร มีเรื่องอะไรบ้างที่ดีย์ต้องชนะคุณปู่ ติดตามในซีรีส์ Work From Heart รักป่วนก๊วนออฟฟิศ” ทุกวันพฤหัสบดี 2 ทุ่มครึ่ง ทาง WeTV พร้อมกัน 3 ประเทศ ทั้ง ไทย เวียดนาม และสิงคโปร์ พิเศษสมัคร VIP รับชมล่วงหน้า 1 EP และรีรันทาง YouTube DV8 Thailand เริ่มตอนแรก พฤหัสบดีที่ 25 ส.ค. นี้

 

 

ติดตามความเคลื่อนไหวของซีรีส์ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/WorkFromHeartTheSeries 

Instagramhttps://www.instagram.com/dv8_entertainment  

Twitterhttps://twitter.com/workfromheartth 

YouTube: https://www.youtube.com/results?search_query=dv8