“แพทริค​ INTO1” ปล่อย​ Vlog​ เบื้องหลังการแสดงและพาทัวร์สถานที่ถ่ายทำรายการวาไรตี้ Wonderland​ Season 2​ พร้อมร่วมงานวันเกิดแบบใกล้ชิดดาราอาวุโสชื่อดัง​ Song​ Dandan

ออนแอร์จบไปแล้วสำหรับวาไรตี้คุณภาพดี​ Wonderland​ Season 2​ หนุ่มน้อยแสนน่ารักแถมใส่ใจ “แพทริค​ INTO1” กลัวแฟนๆ​ คิดถึงจึงมาลง Vlog​ พาชมเบื้องหลังเวทีการแสดง​ อีกทั้งยังพาทัวร์บ้านและบริเวณรอบๆ​ สถานที่ถ่ายทำ​รายการในทุกซอกทุกมุม​ และยังทิ้งท้ายด้วยการอ่านจดหมายจากทีมงาน​ เรียกน้ำตาและความทรงจำอันสวยงามร่วมกันอีกด้วย​ “Wonderland​ S2” เป็นรายการวาไรตี้ที่ให้แขกรับเชิญ​ 15​ คน​ จากหลากหลายอาชีพมาใช้ชีวิตในบ้านร่วมกัน​เพื่อทดสอบทักษะการปรับตัวเข้าสังคมและอยู่ร่วมกับบุคคลที่ไม่คุ้นเคย​ การได้ใช้ชีวิตและทำกิจกรรมร่วมกันกว่า​ 21​ วัน​ ทำให้ความสัมพันธ์ของเหล่าสมาชิกในรายการ​ใกล้ชิดสนิทสนมกันมากขึ้น​
ลิ๊งค์ชม​ Vlog​ : https://bit.ly/3KJXcTC

ถึงแม้รายการจะถ่ายทำจบไปแล้ว​ แต่ความสัมพันธ์อันน่ารักของหนุ่มแพทริคกับสมาชิกคนอื่นๆ​ ยังมีมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง​ ล่าสุดแพทริคได้ไปร่วมงานวันเกิดแบบใกล้ชิดของสมาชิกรายการ​ ​ดาราอาวุโส​ Song​ Dandan ผู้เข้าร่วมงานมีทั้งครอบครัว​ คนสนิท​ทั้งดารานักแสดงภาพยนตร์​ ละคร​ ซีรีส์​ นักร้อง​ ดาราฮอลลีวูด รวมทั้งสมาชิกรายการอย่าง Dong​ Xuan, Dylan Wang,​ Eric​ Wang​ และ​ Wu​ Dajing​ อีกด้วย​ ก่อนหน้านี้แพทริคก็ได้ไปร่วมงาน​คอนเสิร์ตของ Wu​ Muye แถมยังมีรูปหนุ่มแพทริคไปทานข้าวร่วมกับสมาชิกบ้าน​ 6780 ทั้ง Song​ ​Dandan, Dong​ Xuan และ Wu​ Muye ออกมาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ และแพทริคยังเคยได้รับหมากรุกเป็นของขวัญ​จาก​ Song​ Dandan อีกด้วย​ นับเป็นความสัมพันธ์ที่เหนียวแน่น​ มิตรภาพที่สวยงาม​ อบอุ่น​และน่ารักมากจริงๆ​ สำหรับครอบครัว​ Wonderland​ 2

หลังรายการออนแอร์จบทาง​ Weibo​ Variety​ ยังได้ออกมาสรุปกระแสความปัง​ โดยมีการแชร์เรื่องราวชีวิตประจำวันของเหล่าสมาชิกรายการลง​ Weibo​ ทั้งหมด​ 180 เรื่อง ซึ่งมีการโต้ตอบโพสต์กว่า​ 5.57 ล้านครั้ง​ และ​ Top​ 1​ คือผู้เชี่ยวชาญตัวน้อย​ที่หลากหลายความสามารถอย่างหนุ่มแพทริค​ นอกจากนี้​ ทางด้านแฟนๆ​ ในจีนก็ยังได้สรุปสถิติความปัง​ พร้อมรวบรวมรูปและความทรงจำใน​ Wonderland​ S2​ วาไรตี้รายการแรกของแพทริคตลอดช่วงรายการออนแอร์ออกมาให้ได้ชมมากมาย​ ส่วนแฟนๆ​ ในไทยก็ไม่น้อยหน้าต่างเก็บความทรงจำอันสวยงามผ่าน​ทาง PATRICK WDL2 BTS VLOG​ และ​ #แพทริคตะลุยกองวันเดอร์แลนด์2 จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียว

ติดตามผลงานของ​แพทริค​ได้ทาง
Twitter: @patrick_pppat
Instagram: into1__patrick​
Weibo: INTO1-尹浩宇
Youtube: Patrick​ Finkler

#INTO1Patrick​ #แพทริค​ #Patrick​
#尹浩宇 #PatrickFinkler #INTO1