ดวงประจำสัปดาห์ 28 กันยายน 2565

รหัสชีวิตบนฝ่ามือของทุกคนมีอยู่ 2 รอบของชีวิต รอบแรกตั้งแต่เกิดจนถึงอายุ 55 รอบที่ 2 ตั้งแต่อายุ 56 จนถึงสิ้นอายุขัย ในที่นี้เราจะนำเสนอเรื่องเกี่ยวกับโรคภัยและการเสียชีวิตเฉพาะในรอบที่ 2 คือตั้งแต่อายุ 56 ปี จนถึงสิ้นอายุขัยนั่นเอง จุดสำคัญที่มีเหตุการณ์โรคภัยและการเสียชีวิตมากอยู่ในช่วงตั้งแต่อายุ 62-69 ปี ตามตำแหน่งเครื่องหมายวิบากกรรม องศาของเส้นใจและความยาวของฝ่ามือที่จะต้องมีการคำนวณช่วงจุดอายุว่าผู้ใดจะ พบเหตุการณ์เรื่องอะไร เช่นอาจมีอุบัติเหตุ เจ็บป่วยการผ่าตัดหรือความทุกข์ใจเสียใจอย่างมากในช่วงดังกล่าวนี้ ซึ่งหากว่าเคราะห์ร้ายมากก็จะถึงแก่เสียชีวิตได้แล้วแต่ว่ากรรมจะกำหนด ซึ่งจุดเคราะห์กรรมวิบากกรรมนี้จะอยู่ในตำแหน่งของเส้นตัดในแนวนอนและอิทธิพลของเส้นใจเป็นหลัก ทุกคนในโลกนี้จะต้องได้พบเจอเหตุการณ์ต่างๆที่เป็นวิบากกรรมในช่วงนี้ทั้งสิ้นแล้วแต่ว่าใครจะโชคดีที่มีเคราะห์กรรมน้อยเท่านั้น

รูป A หมายเลข 1 เส้นใจ ส่วนใหญ่ของคนที่เจ็บป่วยอุบัติเหตุหรือเสียชีวิตในช่วงอายุตั้งแต่ 62 ถึง 69 จะอยู่ภายใต้อิทธิพลของเส้นใจ จุดอายุจะแตกต่างกันไปตามความยาวและองศาของชีวิตบนฝ่ามือ บางคนเจ็บป่วยเป็นโรคร้ายแรงรักษาจนหายแต่เมื่อจุดดอายุเคลื่อนที่ไปถึงจุดตรงเส้นวิบัติกรรมที่คนส่วนใหญ่มักเรียกว่าเส้นสมรส มักจะเสียชีวิตตรงนี้มากหรือเจ็บป่วยซ้ำซากและมีอุบัติเหตุตรงจุดนี้ร่วมด้วย แต่บางคนโชคดีผ่านไปได้ก็ต้องมาเจอเส้นหายนะที่หมายเลข 3 อีก ซึ่งนับว่าเป็นเวรกรรมซ้ำซาก

รูป B ได้พยากรณ์ไว้ว่า ระวังความเจ็บป่วยระหว่างอายุ 61-64  ปี แต่ก็เสียชีวิตตรงจุดอายุ 62 ปี ซึ่งอยู่ตรงบริเวณอิทธิพลของเส้นใจ

รูป C มีเส้นตัดแยกมาจากเส้นใจตัดที่เส้นวาสนาตรงจุดอายุ 69 ปี เจ้าของฝ่ามือนี้เป็นดาราภาพยนตร์ชื่อดังในอดีต ฉายาไข่มุกแห่งเอเชีย เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ

รูป D เจ้าของฝ่ามือนี้มีเส้นตัดที่แยกมาจากเส้นใจตัดที่เส้นวาสนาตรงจุดอายุที่ 69 ปี ตัวเองต้องรับการผ่าตัดลำไส้และคู่ครองเสียชีวิตในปีเดียวกัน เรียกว่าเสียของรักและเสียใจครั้งใหญ่

 

 

 

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *