ดวงประจำสัปดาห์ 22 ตุลาคม 2565

ใครๆหลายคนก็อยากจะรวย แต่จะรวยด้วยวิธีใดมีอยู่หลายแบบ รวยแบบอาชีพสีเทาหรือรวยแบบอาชีพสีขาว ความรวยในเรื่องอาชีพการงาน เช่นการทำธุรกิจการค้าการลงทุนหรือทำอสังหาริมทรัพย์ได้ทั้งนั้นแต่จะรวยเมื่อไรไม่มีใครทราบ ถ้าไม่รู้ช่วงระยะเวลาของตัวเองที่จะทำธุรกิจแล้วประสบความสำเร็จบางทีลงทุนไปแล้วก็ขาดทุนย่อยยับเสียหายหมดตัวก็มีมากมาย

ก่อนอื่นเราจะชี้ให้เห็นจุดของความรวยจากอาชีพการงานที่มีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างสูงซึ่งคนๆนั้นไม่ทราบเลยว่าตัวเองจะรวยจากอาชีพที่ตัวเองประกอบอาชีพอยู่ แต่รหัสชีวิตบนฝ่ามือสามารถบอกได้ โดยการคำนวณหาจุดอายุไปสู่จุดเครื่องหมายของความโชคดีที่จะเกิดจุดรวยในช่วงนั้น ซึ่งเครื่องหมายแห่งความโชคดีจุดรวยนั้นมีอยู่แล้วมาตั้งแต่เกิดซึ่งเป็นรหัสชีวิตประจำตัวของผู้นั้น แต่จุดอายุของความรวยตามเครื่องหมายในรูปภาพประกอบนี้ มีอยู่ 2 รอบของชีวิต คือจุดรวยในรอบแรกอยู่ที่อายุประมาณ 49 ปี โดยในช่วงที่อยู่ในวัยหนุ่มสาวได้ประกอบอาชีพผ่านร้อนผ่านหนาวความลำบากมามากจนกระทั่งประสบความสำเร็จร่ำรวยที่จุดรวยในรอบแรก ต่อจากนั้นเมื่อเข้ารอบที่ 2 ก็ต้องฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆมาอีกครั้งจนถึงจุดรวยในรอบที่ 2 คือบั้นปลายของชีวิตที่ประสบความสำเร็จแล้วนั่นเอง นี่เป็นการชี้ให้เห็นว่า ใครก็ตามที่มีเครื่องหมายความรวยตามตัวอย่างนี้ แสดงให้เห็นว่าการประกอบอาชีพของท่านจะประสบความสำเร็จร่ำรวยมั่นคงและมีความสุขในช่วงนั้นอย่างมากทั้งนี้จะต้องมีส่วนอื่นประกอบด้วยโดยเฉพาะการประกอบอาชีพนั้นใหญ่หรือเล็กได้กำไรมากหรือน้อยตามลักษณะอาชีพ และจะต้องดูส่วนประกอบอื่นเช่นเครื่องหมายโชคดีตามจุดอายุเกิดขึ้นมากหรือน้อย โดยการวัดหาจุดอายุเนื่องจากฝ่ามือของคนไม่เท่ากัน ช่วงระยะเวลาจุด ประสบความสำเร็จของความรวยก็จะแตกต่างกันออกไปเช่นเดียวกัน

รูปที่ 1 เจ้าของฝ่ามือนี้ทำร้านอาหารขนาดเล็ก แต่ประสบความสำเร็จอย่างมากสามารถที่จะขยายได้หรือเปิดสาขาได้มีเครื่องหมายโชคดีรองรับอย่างต่อเนื่อง

รูปที่ 2 อาชีพการท่องเที่ยว บนฝ่ามือมีเครื่องหมายโชคดีอยู่เต็มไปหมดจะทำ อาชีพอะไรในช่วงไหนก็ประสบความสำเร็จร่ำรวยอย่างมาก

รูปที่ 3 ทำอาชีพธุรกิจโรงงานขนาดใหญ่ประสบความสำเร็จอย่างมากจุดอายุความรวยในช่วงปลายชีวิต ประสบความสำเร็จอย่างมากจนถึงสิ้นอายุขัย

รูปภาพตัวอย่างทั้ง 3 นี้แสดงให้เห็นถึงจุดอายุของความรวยที่แตกต่างกันของอาชีพ ผลประกอบการขนาดเล็กผลกำไรก็ได้ขนาดนั้นทำธุรกิจขนาดใหญ่ผลประกอบการก็ได้มากกว่าอาชีพอื่น นี่คือจุดรวยของแต่ละอาชีพที่ไม่เหมือนกัน แต่รวยได้เช่นเดียวกัน / พยากรณ์โดย : รุ่งโรจน์ เปี่ยมพงศ์สานต์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *