เสิร์ฟความมันถึงรั้วโรงเรียน กับ “Genie back to school 2022 ตอน #ร็อกลงเรียน 3” ชวนน้องๆวัยมัธยมเทคคอร์สตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้

เพื่อนๆวัยมัธยมเตรียมเทคคอร์สวิชา จีนี่ เรคคอร์ดส กันได้ตลอดเดือนพฤศจิกายนกับรหัสวิชา Genie back to school 2022 ตอน #ร็อกลงเรียน3 โดยเหล่าวิทยากรจะสลับกันไปมอบความมันที่โรงเรียนมัธยมทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑลทุกสัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็น BOMB AT TRACK , CLOCKWORK MOTIONLESS , FOOL STEP , JOEY PHUWASIT, KAMIN KINGSAK , KWANG ABNORMAL , LINGROM , NEW TRAVELERS , PAPER PLANES , PARADOX , THE WHITEST CROW ,THE WHITE HAIR CUT, THE YERS , TIPPSY , TOPEOPLE , WALLROLLERS และ WOLFTONE งานนี้นอกจากวิทยากรหน้าใหม่อย่าง น้องขมิ้น ที่ตื่นเต้นแล้ว วิทยากรที่บรรจุมานานจนเกือบจะเป็นผอ.อย่าง พี่ต้า พาราด็อกซ์ ก็ยังตื่นเต้น เตรียมกดเงินไปซื้อของแจกแล้วด้วย เริ่มเปิดคอร์ส 4 พฤศจิกายนนี้ ติดตามรายละเอียดต่างๆได้ที่ทุกช่องทางโซเชียลของ genie records นะทุกคน

ต้า พาราด็อกซ์ “โอ้โห ตื่นเต้น ไม่ได้ไปสคูลทัวร์เกือบ 5 ปีแล้ว พาราด็อกซ์ไปทุกครั้งจริงๆ ต้องบอกว่าการไปเล่นให้น้องๆมัธยมดูนี่คือสนุกที่สุด คือน้องๆเค้าจะตื่นเต้น เค้าจะรอดูเราอย่างตื่นตาตื่นใจ แล้วพอเราเห็นแววตานั้นมันยิ่งส่งพลังงานให้เราสนุกขึ้นไปอีกเป็น 100-200% ประทับใจทุกครั้งจริงๆ เดี๋ยวจะไปซื้อของแจกมากกว่าปกติ รับรองน้องไม่ได้กลับบ้านมือเปล่าแน่ๆ”

ขมิ้น “ตื่นเต้นมากเลยค่ะที่จะได้ไปเล่นงานสคูลทัวร์ มิ่นรู้สึกดีและเป็นโอกาสที่ดีมากๆที่จะได้พบกับเพื่อนๆ และเป็นครั้งแรกที่มิ่นจะได้เล่นสดต่อหน้าคนดูเยอะๆด้วย แล้วมาสนุกกันนะคะ”

#genieBACKTOSCHOOL2022 #genierecords #GMMGrammy

 

ติดตามชม Music Video ทุกเพลงจากจากค่าย genie records ได้ทาง YouTube ช่อง genierock

สามารถรับฟังเพลงของ genie records ได้ทุกช่องทาง Music Streaming

ช่องทางการติดตามศิลปิน Facebook , Instagram , Twitter , TikTok : genie records