กระแสความฮอตยังคงพุ่งแรง “นาย INTO1” มียอดผู้ติดตาม weibo ทะลุ 2ล้านแล้ว!!

เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มไทยที่ฉายแววในแดนมังกรอีกคน “นาย INTO1” หรือ นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี ซึ่งมีชื่อจีนว่า 高卿尘 (เกาชิงเฉิน) หนึ่งในกลุ่มบอยแบนด์นานาชาติ วง INTO1 ที่มีฐานแฟนคลับชาวจีนมากมาย โดย วันที่ 5 มกราคม 2566 ยอดผู้ติดตามแอคเคานต์ weibo (โซเชียลมีเดียหลักของจีน) ทะลุ 2 ล้าน ไปเรียบร้อยแล้ว
สำหรับผลงาน ของ “นาย INTO1” มีผลงานในฐานะนักแสดงซีรีส์จีนเรื่องถึง 2 เรื่อง “Insect Detective ภาค2” “《破茧2》” และซีรีส์พีเรียดจีนหรือซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค เรื่อง“你好我们是欢喜天团” เตรียมรอออนแอร์อีกไม่นานเกินรอทั้งนี้นายก็ยังทำกิจกรรมกลุ่มร่วมกับวงอย่างต่อเนื่องแบบไม่มีหยุดพักกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นงานเทศกาลภาพยนตร์ไห่หนาน , รายการวาไรตี้ RisingLand ,งานครบรอบ 10 ปี Tencent Video,งาน Kuaishou 1001 Night (รอออกอากาศ) , งาน New Year’s Eve Changsha (รอออกอากาศ) และ
แว่วมาว่า INTO1 กำลังเตรียมอัลบั้มผลงานเพลงใหม่ให้แฟนๆหายคิดถึงกันแน่นอนจากความโด่งดังที่ค่อยๆเพิ่มขึ้น ยิ่งทำให้ “นาย INTO1” สามารถตกคนเพิ่มได้เรื่อยๆทางด้านเหล่าแยมสตอเบอรี่ แฟนคลับของนายต่างพากันออกมาร่วมฉลองและแสดงความยินดีในการเติบโตครั้งนี้ของ “นาย INTO1”ด้วยการติดแฮชแท็ก #สองล้านฟอลขอเป็นแฟนน้องนาย และคีย์เวิร์ค NNINE 2M LOVE จนพุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยอันดับต้น ๆ และค่อยๆ พุ่งทะยานติดเทรนด์โลกอีกด้วย แฟนๆสามารถชมความประทับใจ และติดตาม “นาย กรชิต”ไอดอลสุดหล่อหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag

Twitter:#สองล้านฟอลขอเป็นแฟนน้องนาย #INTO1Nine, #นายท่านกรชิต, #INTO1
#INTO1GaoQingchen
รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย INTO1”ได้ดังนี้
IG : @into1_ninenai_
Twitter : @naninenai99
Weibo: INTO1-高卿尘
เรื่องโดย: @Nineteamsupdate