เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อใสกิ๊ก “ชะเอม-อลงกรณ์” จากซีรีส์วาย “ตรวนธรณี” น่ารักมากก!!

ใกล้ลงจอให้สาววายได้ฟินกันพอกรุ่มกริ่มเต็มทีแล้ว สำหรับซีรีส์วายแนว ดราม่า- แอ็คชั่น “Chains of heart ตรวนธรณี” ที่นอกจากตัวบทจะสนุกน่าติดตามแล้ว ความน่าสนใจที่เราจะละสายตาไม่ได้เลย คือเหล่านักแสดงหนุ่มๆของเรื่อง หล่อ หุ่นดี และน่ารักมากก วันนี้ขอเปิดวาร์ปหนุ่มน้อยหน้าใสกิ๊ก ที่ยิ้มทีโลกละลาย สำหรับหนุ่ม “ชะเอม-อลงกรณ์ เชาวนปรีชา” นักแสดงน้องใหม่ ที่น่าจับตามองสุดๆ

“ชะเอม” หนุ่มน้อยวัย 22 ปี จากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ผู้ที่รักธรรมชาติ ชอบการตั้งแคมป์ตามภูเขาลำเนาไพรต่างจังหวัดกับเพื่อนๆ ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องเล่นเกมส์ และยังเป็นทาสแมว มีน้อง “โมชิ” กับ “โชริ” เป็นลูกสุดที่รัก ผู้ชายครบสูตร สเปกหลายๆคน รักธรรมชาติ รักสัตว์ และรักทุกคนน๊าา

ครั้งแรกของงานแสดงซีรีส์วายของ “ชะเอม” สำหรับบท “พายุ” เพื่อนสนิทของ (เคน) นายเอก บทนี้จะเป็นยังไงบ้าง ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า

“สวัสดีครับ ผม “ชะเอม-อลงกรณ์” ครับ ตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มาเล่นเรื่องนี้ เพราะผมเองยังใหม่กับการแสดงมากๆ ต้องไปเรียนแอคติ้ง เวิร์คชอปเยอะมาก บทที่ได้รับ คือ “พายุ” เขาจะเป็นเพื่อนของ “เคน” คือ “พี่ไฮด์” ที่เล่นเป็นนายเอก พายุคาแรคเตอร์จะคล้ายผมตรงเป็นคนพูดน้อยแต่รักเพื่อนฝูง นอกนั้นคือห่างไกลตัวเราเลย เพราะต้องเล่นเป็นอธิการบดีของมหาวิทยาลัยด้วย อีกอย่างคือเป็นซีรีส์วาย เราเองก็มีคู่ของเราด้วยในเรื่องคือ “น้องมาร์ค-ปาหุณ” เราไม่เคยเล่นอะไรแบบนี้ เลยต้องเวิร์คชอปกันเยอะครับ ยังไงก็ฝากเรื่องนี้ไว้ด้วยนะครับ เป็นเรื่องที่ผมตั้งใจมากๆครับ”

ฝากแฟนๆติดตามผลงานเรื่องแรกของน้อง “ชะเอม” กันด้วยน๊าา สำหรับ “Chains of heart ตรวนธรณี” ลงจอตอนแรก วันที่ 18 ก.พ.นี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง 3 ปังแน่นอน!!

 

*ช่องทางติดตามความเคลื่อนไหวของน้อง “ชะเอม-อลงกรณ์” ได้ทาง

Instagram : chaaim_aimca

Twitter : chaaim_aimcn

Youtube : ZZone

บ้านแฟนคลับ

Facebook : ชะเอม อลงกรณ์

Instagram : chaaim_official

Line Openchat : chaaim_alongkorn

https://line.me/ti/g2/m5ELQfHTOCxXNSKw0YxA31uF7NsCDlYE1T7InA?utm_source=invitation&utm_medium=QR_code&utm_campaign=default

#chaaim_alongkorn #Chaaimca #ชะเอมอลงกรณ์ #ChainsOfHeartTheseries

#ChainsOfHeart #ตรวนธรณี #ตรวนธรณีเดอะซีรีส์