แฟนคลับแห่ต้อนรับ ‘นาย-กรชิต’ เดินทางกลับประเทศไทยในรอบ 2 ปี ส่งให้แท็กติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทันที!!

ยินดีต้อนรับกลับบ้านอย่างเป็นทางการ หลังจาก นาย INTO1 หรือ นาย – กรชิต บุญสถิต์ภักดี ศิลปินสายเลือดไทยที่โด่งดังในจีน ช่วงวันที่ 21 มกราคม 2566 ได้เดินทางกลับมาเมืองไทยในรอบ 2 ปี นับตั้งแต่ “นาย กรชิต” เดินทางไปยังประเทศจีน เพื่อเข้าร่วมแข่งขันในรายการ CHUANG 2021 จนได้เดบิวต์เป็นสมาชิก วงบอยแบรนด์จีนสุดฮอต ชื่อวง “INTO1” ทั้งงานและสถานการณ์ของโรคโควิด-19 จึงทำให้หนุ่มนายไม่ได้เดินทางกลับประเทศไทย มีเพียงการติดต่อที่ส่งผ่านสื่อโซเชียลมีเดียให้แฟนคลับได้ติดตามเท่านั้น ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่หนุ่มนายเดินทางกลับมาถึงไทยอีกครั้งถือได้ว่า 2 ปี ที่แฟนคลับรอคอย โดยการเดินทางกลับไทยของนายในครั้งนี้ ทำเอาแฟนๆตื่นเต้น และ จัดเตรียมเซอร์ไพรส์ไว้รอ ทั้งตุ๊กตาประจำด้อม”แยมสตอเบอรี่” สุดน่ารัก พร้อมกองทัพแฟนคลับที่หอบความอบอุ่นมารอต้อนรับกันมาอย่างล้นหลาม บรรยากาศที่สนามบินเต็มไปด้วยความคิดถึง และน้ำตาที่กลั้นความดีใจไว้ไม่อยู่ เหล่าแฟนคลับที่ไปรอต้อนรับ มีการมอบดอกไม้และถ่ายภาพร่วมกัน

เมื่อเจอเหล่าแฟนคลับ หนุ่มนายก็ยังคงน่ารักกับแฟนๆ เสมอ ได้ยกมือไหว้สวัสดีและโบกมือทักทาย กับแฟนคลับที่มารอต้อนรับด้วยความเป็นกันเอง สร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับแฟนคลับไทยสุดๆ ทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างร่วมกันติด แท็ก #KornchidbacktoThailand ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 3 ของไทย และ อันดับ 1 ของประเทศเวียดนาม
ภายในไม่กี่นาทีหลังปรากฏตัว และพาคีย์เวิร์ด “WELCOME HOME NNINE” ขึ้นเทรนด์ อันดับ 4 ของไทย อันดับ 1 ของประเทศเวียดนาม อันดับ 38 ของประเทศฟิลิปปินส์ และทะยานขึ้นเทรนด์โลกอันดับที่ 21 อีกด้วย

แฟนๆสามารถรับชมภาพความประทับใจ และติดตาม “นาย กรชิต” ไอดอลสุดหล่อหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน

รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย INTO1”ได้ดังนี้
IG : @into1_ninenai_
Twitter : @naninenai99
Weibo : INTO1-高卿尘

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *