ส่องโปรเจกต์สุดปัง! ฉลองวันเกิดปีที่ 24 ของ “นาย กรชิต” บอกเลยว่ายิ่งใหญ่มาก เห็นแล้วปลื้มใจแทนจริงๆ!

เป็นอีกหนึ่งปีทอง ของ "นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี" มีชื่อจีนว่า 高卿尘 (เกาชิงเฉิน) หรือที่มีชื่อเล่นว่า “นาย” อดีตสมาชิกวงบอยแบรนด์จีน INTO1 หนุ่มฮอตกระแสแรงแบบฉุดไม่อยู่ ทั้ง งานซีรีส์, นิตยสาร, งานแบรนด์, งานพรีเซนเตอร์, รายการวาไรตี้ และอื่นๆ ล่าสุด เพิ่งร่วมงาน เปิดตัว ‘VIVO Y36 5G’ ในวันที่ 10 ก.ค. ที่สยามเซ็นเตอร์ ไปหมาดๆ

เป็นศิลปินที่ได้รับความรักจากแฟนคลับอย่างท่วมท้นสำหรับปีนี้หนุ่มนายมีอายุครบ 24 ปีเต็ม ในวันที่ 11 กรกฎาคม 2566 เหล่าแยมสตอร์เบอรี่ (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ไม่พลาดจัดโปรเจกต์เซอร์ไพรส์วันเกิดอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งมี LED Project ตามแหล่งยอดฮิต อย่างเซนทรัลเวิลด์ แถมเหล่าแฟนคลับ รวมตัวกันจัดแกลเลอรี่ เพื่อฉลองวันเกิดให้กับหนุ่มนายอย่างอบอุ่นอีกด้วย

แฟนคลับชาวจีนก็ไม่น้อยหน้า จัดโปรเจกต์โชว์ให้เห็นความหล่อของหนุ่มนาย บนจอ LED หลายเมืองใหญ่ทั่วประเทศจีน ไม่เพียงแต่จัดฉลองที่ไทยและจีนเท่านั้น ยังมีจอ LED ที่ประเทศฮ่องกง และ Times Square, New York ประเทศสหรัฐอเมริกา

แฟนคลับชาวไทย จีน และ เวียดนาม ร่วมใจกันจัดโปรเจกต์ให้กับหนุ่มนาย ถือเป็นโปรเจกต์อวยพรวันเกิดที่จัดเต็มจริง ๆ และ พากันส่งข้อความอวยพรวันเกิดวัย 24ปี ของหนุ่มนาย ผ่าน แฮชแท็ก #24hrsOfSpecialNineDay และ คีย์เวิร์ค HAPPY BDAY NINE ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทั้งไทย เวียดนาม และเทรนด์โลก รวมพิกัดโปรเจกต์ว่าจัดที่ไหน มีอะไรบ้าง

โปรเจกต์ในประเทศไทย
-LED Project ตามแหล่งยอดฮิต
สถานที่ : เซนทรัลเวิลด์, เซนทรัลลาดพร้าว, Union Mall , Terminal 21 และ Central
Department Store หลายสาขาในประเทศไทย
-Gallery ที่เต็มไปด้วยผลงานของ ‘นาย กรชิต’
สถานที่ : UNION MALL

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *