นาย กรชิต สาดความฮอตไม่พัก! ขึ้นปกนิตยสารจีนชื่อดัง “ISLAND” ฉบับเดือนกันยายน 2566!!

สาดความฮอตไม่พัก นาย กรชิต บุญสถิต์ภัก ซึ่งมีชื่อจีนว่า 高卿尘 (เกาชิงเฉิน) หนุ่มไทยขวัญใจชาวจีน ล่าสุดได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการขึ้นปก นิตยสาร “ISLAND” ฉบับเดือนกันยายน 2566

ความพิเศษของนิตยสารฉบับนี้ ได้เชิญ “Mr. Cai Zhiwei” ผู้สืบทอดมรดกทางวัฒนธรรม ‘ดอกไม้กำมะหยี่’ รุ่นที่ 6 แห่งกรุงปักกิ่ง และ “นาย กรชิต” ชวนมาสัมผัสดินแดนแห่งความฝันและจินตนาการ ท่ามกลางหมู่มวลดอกไม้กำมะหยี่นับร้อย ที่รายล้อมไปด้วยศิลปะแบบดั้งเดิม เข้าถึงเสน่ห์ของวัฒนธรรมและแฟชั่น ‘ดอกไม้กำมะหยี่’ มรดกทางวัฒนธรรมที่ล้ำค่าและงดงาม

คำโปรย นิตยสาร “ISLAND” ฉบับเดือนกันยายน “เมื่อเราพูดถึงนักแสดงเกาชิงเฉินเขาเป็นคนใจเย็น อ่อนน้อมถ่อมตน สงวนท่าทีและใจกว้าง เมื่อเรารู้จักนักร้องเกาชิงเฉินเขาเป็นมืออาชีพ มั่นคง สุขุม และให้ความประทับใจขึ้นมาทันที เขาพูดว่า  ไม่ว่าตัวตนของผมจะเป็นเช่นไร ผมก็จะทำออกมาให้ดีที่สุดเพื่อผลลัพท์ที่ดีที่สุด ทัศนคติเชิงบวกร่วมกับน้ำเสียงที่นุ่มลึกนี่เอง ทำให้มุมมองของเขาดูสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น และทำให้ได้รับการยอมรับ และเชื่อมั่นจากผู้คนทั่วไป”

ภาพแฟชั่นในนิตยสารเล่มนี้ หนุ่ม ‘นาย’ กับ ‘ดอกไม้กำมะหยี่’ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในดินแดนมหัศจรรย์ที่มีสีสัน โรแมนติก ประกอบกับดอกไม้กำมะหยี่เพิ่มจุดเด่นที่สะดุดตา เพิ่มความมีชีวิตชีวามากขึ้น ดูหล่อและมีสไตล์ดึงดูดสายตาสุด ๆ ภายในนิตยสารเล่มดังกล่าว ก็ยังมีบทสัมภาษณ์สุดพิเศษ บอกเลยว่าจัดชุดใหญ่ให้แฟนๆ ห้ามพลาด นิตยสารเปิดให้จองแล้ว เริ่มวันที่ 8 กันยายนนี้ เป็นต้นไป เตรียมสั่งซื้อกันได้เลย พูดได้คำเดียวว่าต้องมีเก็บไว้แล้วน้า

ช่องทางการจำหน่ายนิตยสาร สามารถติดตามได้ทางทวิตเตอร์ : @InsightArtistTH
แฟนๆ สามารถเก็บภาพความประทับใจในกิจกรรมนี้ได้ทางทวิตเตอร์ คีย์เวิร์ค: NNINE ISLAND
MAGAZINE และ แฮชแท็ก: #StarIslandGuardian星岛守护者
แฟนๆสามารถร่วมติดตามและสนับสนุนผลงานของ “นาย กรชิต”
นักร้องและนักแสดงหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag
Twitter: #นายท่านกรชิต, #GaoQingchen , #Nine
รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย-กรชิต”ได้ที่
IG : @into1_ninenai_
Twitter : @naninenai99
Weibo: 高卿尘Nine
Studio : @高卿尘Nine工作室
เรื่องโดย: @Nineteamsupdate

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *