“เดอะ เฮเซล คลินิก เวชกรรม” คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน “The Thailanders Best Medical Skin and Wellness 2023 for Charity”

The Thailanders (เดอะ ไทยแลนด์เดอร์ส) สื่อสองภาษาชั้นนำของไทย จัดงาน “The Thailanders Best Medical Skin and Wellness 2023 for Charity” มอบรางวัลคลินิกความงามและสุขภาพ เพื่อการันตีในคุณภาพ พร้อมมอบทุนช่วยเหลือกิจการของคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โอกาสนี้ เดอะ เฮเซล คลินิกเวชกรรม (The Hazel Clinic) คลินิกศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทางและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังและเลเซอร์ คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ ในฐานะ THE THAILANDERS BEST MEDICAL SKIN 2023 ในหมวด Ulthera Specialist with Special Technique

ภายในงานเมื่อเร็วๆ นี้ จัดขึ้นแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ The Apartment ชั้น 9 โรงแรม Park Hyatt Bangkok ได้รับเกียรติจากเหล่าผู้บริหาร คลินิกความงาม และผู้มีเกียรติ ร่วมในบรรยากาศแบบเป็นกันเอง เพลิดเพลินกับบทเพลงจากศิลปินชั้นนำ และร่วมยินดีกับ ผู้ได้รับรางวัลเกียรติยศสาขาต่างๆ

The Thailanders (เดอะ ไทยแลนด์เดอร์ส) จัดงานงานครั้งนี้ขึ้น สืบเนื่องมาจาก ปัจจุบัน พบว่าผู้คนให้ความสนใจในการดูแลตนเองมากขึ้น หันมาใช้บริการคลินิกความงาม และนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ โดยให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านให้คำปรึกษา และดูแลสุขภาพ The Thailanders (เดอะ ไทยแลนด์เดอร์ส) ได้สำรวจความคิดเห็นของผู้อ่าน จำนวน 1,000 คน ถึงคลินิกความงามและนวัตกรรมเพื่อสุขกาพ ที่มีความโดดเด่นทั้งการให้บริการและประสิทธิกาพ เดอะไทยแลนด์เดอร์ส จึงปรารถนาจะร่วมสนับสนุน โดยเผยแพร่ให้กับชาวต่างชาติในประเทศไทยและคนไทย ได้รับทราบถึงคลินิกความงามและนวัตกรรมทางสุขภาพที่มีคุณภาพในงานนี้ โดยมอบรางวัลอันทรงเกียรติในด้านต่างๆ เพื่อให้เกิดการยกระดับศักยภาพ ในการดำเนินงาน พร้อมมอบรายได้ส่วนหนึ่ง เป็นทุนการศึกษาแก่นิสิตคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สถาบันโรคผิวหนัง ซึ่งจะเป็นกำลังสำคัญในวงการแพทย์ของประเทศไทยต่อไป

โดยภายในงาน พญ.ณัฐภัสสร วิวรรธน์สมบัติ (หมอเฟรม) แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและเลเซอร์ จาก St John’s Institute of Dermatology, King’s College London, United Kingdom และสถาบันโรคผิวหนัง ได้เป็นตัวแทนผู้บริหาร เดอะ เฮเซล คลินิกเวชกรรม (The Hazel Clinic) ขึ้นรับรางวัลในฐานะ THE THAILANDERS BEST MEDICAL SKIN 2023 ในหมวด Ulthera Specialist with Special Technique

โอกาสนี้ พญ.ณัฐภัสสร วิวรรธน์สมบัติ เปิดเผยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้ ขอขอบคุณคณะกรรมการทุกท่านที่เชื่อมั่นใน The Hazel Clinic และที่สำคัญที่สุด คือ ลูกค้าที่เชื่อมั่นและผู้สนับสนุนเราทุกท่าน รางวัลนี้ จะเป็นกำลังใจและแรงบันดาลใจให้เราพัฒนาตนเองต่อไป อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อมอบสุขภาพ ความงาม ความแข็งแกร่ง ผลิตภัณฑ์ และบริการที่ดีที่สุดให้กับผู้มาใช้บริการทุกคน”

 

ทั้งนี้ เดอะ เฮเซล คลินิกเวชกรรม เกิดจาก พญ.ณัฐภัสสร วิวรรธน์สมบัติ (หมอเฟรม) แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและเลเซอร์ จาก St John’s Institute of Dermatology, King’s College London, United Kingdom และสถาบันโรคผิวหนัง และ นพ.นภันต์ บัวรับพร (หมอแซน) แพทย์เฉพาะทางศัลยกรรมตกแต่ง จากโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า มีความมุ่งมั่นตั้งใจ ที่จะเปิดคลินิกให้บริการเสริมความงามที่ได้มาตรฐาน โดยทั้งสองคนได้สั่งสมประสบการณ์การทำงาน ในการให้การรักษาคนไข้ ทั้งทางโรคผิวหนัง โรคทางแผนกศัลยกรรมตกแต่ง และการเสริมสร้างความสวยงาม มาตลอด 10 ปี จนพร้อมที่จะเปิดธุรกิจคลินิก ที่อาคารปู่ให้พร็อพเพอร์ตี้ส์ ใกล้แยกพร้อมพงษ์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่

ด้วยวิสัยทัศน์ ที่ยึดมั่น คือ การให้บริการด้วยความจริงใจ และการรักษามาตรฐานการรักษาให้ดียิ่งๆ ขึ้น เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด ดังนั้น หมอเฟรมและหมอแซน จะเข้าตรวจที่คลินิกด้วยตนเองทุกวัน พร้อมให้คำปรึกษากับลูกค้าด้วยตนเอง จึงทำให้ลูกค้าสามารถพูดคุยกับแพทย์ได้โดยตรงด้วยความสบายใจ และเชื่อมั่นว่าอะไรที่จำเป็น หรือ สมควรทำ และอะไรที่ควรทำก่อน-หลัง จึงทำให้คลินิกมีความโดดเด่นทางการบริการที่ซื่อตรง จริงใจ เข้าถึงแพทย์ได้ง่าย และอบอุ่นเหมือนปรึกษาเพื่อน

โดยมีบริการ แบ่งเป็น 2 แผนกหลัก คือ แผนกผิวหนัง โดยคุณหมอเฟรม และแผนกศัลยกรรมตกแต่ง โดย คุณหมอแซนในส่วนของแผนกผิวหนัง โดยหัตถการที่ได้รับความนิยมสูงสุด คือ การยกกระชับใบหน้าด้วยเครื่อง Ulthera (อัลเทอร่า) และการฉีดยกหน้าด้วยสารเติมเต็ม หรือ ฟิลเลอร์ ซึ่งคลินิกใช้เครื่องมือที่ได้มาตรฐานและยาแท้ จากบริษัทที่นำเข้าอย่างถูกกฎหมาย และได้รับการรับรองจาก อย. ที่สำคัญ คือ ทำหัตถการโดยแพทย์ที่มีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญสูง โดยลักษณะเด่นการให้บริการ คือ จะเน้นเรื่องความเหมาะสม โดยพิจารณาจากปัญหาของแต่ละท่าน ซึ่งจะมีความแตกต่างกัน และการช่วยปรับรูปหน้าให้สวยสมวัย ไม่ดูหลอกหรือเกินจริง จนขาดความเป็นตัวเอง จึงทำให้ลูกค้าที่เคยใช้บริการ มีความประทับใจในผลลัพธ์และการบริการ ในส่วนของแผนกศัลยกรรม จะมีความเชี่ยวชาญในการผ่าตัดแก้หนังตาตกในผู้สูงวัย นอกจากจะแก้เป็นการปัญหาเรื่องความสวยงามแล้ว ยังทำให้ทัศนวิสัย (Visibility) ในการมองเห็นดีขึ้นด้วย

 

Ulthera Specialist with Special Technique จึงเป็นอีกหนึ่งรางวัล ที่การันตีถึงการยอมรับในมาตรฐาน และเป็นกำลังใจให้ The Hazel Clinic มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรม และการบริการที่ดีเลิศต่อไป

ติดต่อสอบถาม ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหว The Hazel Clinic ได้ที่ www.thehazelclinic.com, FB: the hazel clinic, IG: thehazelclinic.bkk, Line ID: thehazelclinic โทร. 083-224-2228

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *