“นาย กรชิต” ได้รับเชิญเข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่ของจีน ‘SS 2024 Shanghai Fashion Week’!!

เป็นอีกหนึ่งนักร้อง/นักแสดงสายเลือดไทย ที่ฮอตไม่แผ่ว สำหรับ “นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี” หรือ ชื่อจีนว่า “高卿尘” (เกาชิงเฉิน) ล่าสุดเจ้าตัวได้เข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ “SHIE LYU” ในคอลเล็กชั่น Spring Summer 2024 ในงาน ‘Shanghai Fashion Week’ ณ นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ในวันที่ 14 ตุลาคม 2023 เวลา 18:30 น. (เวลาในประเทศไทย)

การแสดงแฟชั่นโชว์ Genesis Motors จับมือนักออกแบบแฟชั่นล้ำสมัย Shie Lyu ชวนมาสัมผัสเสน่ห์อันงดงาม ความหรูหรา ของแฟชั่น “SHIE LYU” เป็นแบรนด์แฟชั่นที่ก่อตั้งขึ้นในนครนิวยอร์ก และปัจจุบันตั้งอยู่ในประเทศจีน เพราะ Designer Shie Lyu เกิดในประเทศจีน Shie Lyu ได้รับรางวัลและได้รับการคัดเลือกให้เข้าชิงรางวัลการออกแบบแฟชั่นระดับโลกมาแล้วหลายรางวัล โดยธีม Spring Summer 2024 คือ “มีดที่ช่อนอยู่ในปีกผีเสื้อ” การออกแบบธีม
โดยใช้ใบมีดและปีกผีเสื้อเพื่อเริ่มต้นการเดินทางแห่งการสำรวจ ความสง่างามแห่งอนาคต และแสดงถึงความคล่องตัว!

หนุ่ม ‘นาย’ ได้รับเชิญเข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ แน่นอนว่าครั้งนี้เขามาในลุคหล่อเท่ เรียบหรูดูแพง ด้วยชุดสีดำสุดคลาสสิค เด่นสะดุดตา หลังจากที่หนุ่ม “นาย” ปรากฎตัวต่อหน้าสื่อ ก็ทำเอาเหล่าแยมสตอร์เบอรี่ (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) หวีดกันไม่หยุด ดันแฮชแท็ก #GQCxShieLyu และ คีย์เวิร์ค NNINE SHANGHAI FW ติดเทรนด์ไทยอย่างรวดเร็ว

สามารถติดตามเก็บภาพความประทับใจในกิจกรรมนี้ได้ทาง แฮชแท็ก : #GQCxShieLyu และ คีย์เวิร์ค: NNINE SHANGHAI FW แฟนๆสามารถร่วมติดตามและสนับสนุนผลงานของ “นาย กรชิต”
นักร้องและนักแสดงหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag
Twitter: #นายท่านกรชิต, #GaoQingchen ,#高卿尘
รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย-กรชิต”ได้ที่
IG : @into1_ninenai_
Twitter : @naninenai99
Weibo: 高卿尘Nine
Studio : @高卿尘Nine工作室
เรื่องโดย: @Nineteamsupdate

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *