ชาร์จพลังให้ชีวิต กับซาวด์อัลเทอร์เนทีฟเร้าใจในเพลง “It’s Not Over”   ซิงเกิลล่าสุดจาก Caramel Camel (คาราเมล คาเมล)

ชาร์จพลังให้ชีวิต กับซาวด์อัลเทอร์เนทีฟเร้าใจในเพลง “It’s Not Over” ซิงเกิลล่าสุดจาก Caramel Camel (คาราเมล คาเมล)

จัดหนักซาวด์ดนตรีที่ผสมผสาน Punk, Disco, Britpop, Indie Rock ลงไปในเพลงเดียวกันได้อย่างลงตัว สำหรับเพลง “It’s Not Over” ซิงเกิลใหม่ลำดับที่ 2 ของปีนี้จาก Caramel Camel (คาราเมล คาเมล) หรือ “กานต์ (อธิวัฒน์ ปรัชฌวิทยากร)” ศิลปินเดี่ยวแนว Alternative/Indie Rock กับความหลงใหลในดนตรีสไตล์อัลเทอร์เนทีฟ โดยเริ่มเข้าวงการเพลงใต้ดินจากกลุ่ม Mind the Gap ในยุค Myspace และมีผลงาน EP มาแล้ว 2 อัลบั้ม Caramel Camel (2009) และ Songs in the Sunbeam (2023) ด้วยความโดดเด่นของเนื้อร้อง, ทำนอง และสไตล์ดนตรีที่ “กานต์” ลงมือสร้างสรรค์เองทั้งหมด ทำให้เข้าตากรรมการจนได้เข้าชิงรางวัล Fat Awards สาขา Bedroom Artist of the Year ในปี 2010 และกลับมาอีกครั้งด้วยการส่งเพลงที่มีเนื้อหาและเมโลดี้ที่ตรงข้ามกันสุดขั้วอย่างเพลง “As the Song Goes Down” ไปเมื่อช่วงต้นปีนี้

“It’s Not Over” เพลงใหม่ล่าสุดที่ค่อนข้างโดดเด่นติดหู เปิดเพลงมาด้วยจังหวะกลองเร้าใจได้ฟีลเพลงยุค 90’s ก่อนที่จะกลายเป็นแนว Disco Rock โดยเพลงนี้มีจุดเด่นด้วยท่อนริฟฟ์กีตาร์กวนๆของ “กานต์” และยังได้เพื่อนๆมาร่วมเสริมความจัดจ้านในเพลงนี้ไม่ว่าจะเป็นท่อนริฟฟ์กีตาร์อีกท่อนฝีมือของ “เจ้า (วิฑูรย์ อัศวชัยไพศาล)” ท่อนเบสของ “ทัศน์ (สุทัศน์ เพชรมี)” มือเบสสายดิสโก้ เกาะไปกับการหวดกลองอย่างเมามันจาก “โม (สุรศักดิ์ บุญแตง)” จนน่าจะเป็นเพลงแรกของ Caramel Camel ที่แฟนเพลงสามารถเต้นตามได้ นอกจากนี้ยังได้มือมิกซ์จาก Minerva Recording Studios และที่พิเศษสุดๆ คือเพลงนี้ Mastering โดยคุณ Greg Calbi/Fallone แห่ง Sterling Sound ที่มีผลงาน Mastering ให้กับศิลปินระดับโลกมากมายตั้งแต่ยุค 70’s อีกด้วย

และผ่อนคลายไปกับเนื้อหาของเพลงนี้ที่บอกว่าควรหาเวลาพักผ่อนให้ตัวเองบ้าง ปล่อยมือถือที่อยู่ในมือลงสักหน่อย ไปว่ายน้ำตกปลาใช้เวลาอยู่กับตัวเองบ้าง เพราะชีวิตยังมีอะไรให้ค้นหาอีกมาก ไม่ได้จบแค่นี้! แล้วมาชาร์จพลังให้กับชีวิตไปกับจังหวะและทำนองที่สนุกสนาน ฟังง่าย ติดหู ร้องตามได้ไม่ยากโดยเฉพาะท่อนฮุค “It’s not over over over baby”

 

#caramelcamel #itsnotover #fuzzbros

ฟังเพลง “It’s Not Over” จาก Caramel Camel ได้ทาง

https://bfan.link/it-s-not-over

Caramel Camel – It’s Not Over (Official Lyrics Video) with Thai Sub