‘แบมแบม’ ขึ้นแท่นแอมบาสเดอร์คนแรกของเสียวหมี่ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สะท้อนความเก่ง ฉลาด เท่ในแบบตัวเองกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด ‘Redmi Note 13 Series’ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Every shot iconic (โดดเด่นในทุกช็อต)

‘แบมแบม’ ขึ้นแท่นแอมบาสเดอร์คนแรกของเสียวหมี่ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สะท้อนความเก่ง ฉลาด เท่ในแบบตัวเองกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด ‘Redmi Note 13 Series’ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Every shot iconic (โดดเด่นในทุกช็อต)

เสียวหมี่เปิดตัว ‘แบมแบม กันต์พิมุกต์’ หรือ แบมแบม GOT7 (BamBam GOT7) ศิลปินเชื้อสายไทยที่ได้รับการยอมรับในเรื่องความสามารถ และยังมีแฟนคลับมากมายจากทั่วทุกมุมโลก ในฐานะแอมบาสเดอร์คนแรกของ เสียวหมี่ อินเตอร์เนชั่นแนล ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้งานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด ‘Redmi Note 13 Series’ ณ กรุงเทพฯ ประเทศไทย

อย่างที่หลายคนรู้จักกันดีกว่า เสียวหมี่ เป็นแบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำของโลกที่ออกแบบและผลิตสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์ AIoT ต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของผู้คนซึ่งรวมถึงคนรุ่นใหม่ที่เป็น กลุ่มที่มีไลฟ์สไตล์โดดเด่น กล้าแสดงออก เป็นตัวของตัวเอง โดยการเปิดตัวแอมบาสเดอร์ครั้งนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคอนเซ็ปต์ ‘Every shot iconic’ หรือ ‘โดดเด่นในทุกช็อต’ ซึ่งเป็นสโลแกนของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด ‘Redmi Note 13 Series’ ซึ่งการเปิดตัวแอมบาสเดอร์ยังช่วยส่งเสริมด้านการสื่อสารและสะท้อนภาพลักษณ์รวมทั้งคอนเซ็ปต์ของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ทั้งยังจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ทั่วโลกได้ เพราะแบมแบมเป็นตัวอย่างของคนที่มีทั้งความสามารถและความพยายามในสิ่งที่ตัวเองชื่นชอบ และเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่เลือกใช้เทคโนโลยีอย่างชาญฉลาด

Redmi Note 13 Series ในคอนเซ็ปต์ Every shot iconic พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้วอย่างเป็นทางการในประเทศไทยทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ Redmi Note 13 Pro+ 5G, Redmi Note 13 5G และ Redmi Note 13 โดยจุดเด่นของ Redmi Note 13 Series คือ กล้องหลักซึ่งมีความละเอียดสูงสุดถึง 200MP ที่มาพร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบออพติคอล (OIS) หน้าจอแสดงผลแบบโค้ง 120Hz AMOLED ความละเอียด 1.5K พร้อม Corning® Gorilla® Glass Victus®

เสียวหมี่ก่อตั้งขึ้นในเดือนเมษายน 2010 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Main Board of the Hong Kong Stock Exchange ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2561 (1810.HK) เสียวหมี่เป็นบริษัทอินเทอร์เน็ตที่มีสมาร์ทโฟนและสมาร์ทฮาร์ดแวร์อัจฉริยะที่เชื่อมต่อด้วยแพลตฟอร์ม Internet of Things (IoT) เป็นแกนหลัก

ด้วยวิสัยทัศน์ของการเป็น “มิตรของผู้ใช้งานและบริษัทที่ทันสมัยที่สุดในใจผู้ใช้งานทุกคน” เสียวหมี่จึงมีความพยายามอย่างต่อเนื่องที่จะพัฒนานวัตกรรม ประสบการณ์การใช้งานที่ดีเยี่ยม ตลอดจนการดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะไม่ลดละการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ในราคาที่เป็นมิตร เพื่อให้ทุกคนบนโลกนี้สามารถเข้าถึงคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นจากนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ๆ ได้

เสียวหมี่คือหนึ่งในบริษัทสมาร์ทโฟนชั้นนำของโลก ในเดือนกันยายน 2566 MAU ของ MIUI นั้นสูงถึงประมาณ 623 ล้านคนทั่วโลก นอกจากนี้เสียวหมี่ยังเป็นผู้นำด้านการก่อตั้งแพลทฟอร์ม AIoT (AI+IoT) ของโลกโดยมีสินค้าอัจฉริยะเชื่อมต่อกับแพลทฟอร์มกว่า 699 ล้านเครื่อง ณ วันที่ 30 กันยายน 2566 โดยยังไม่รวมสมาร์ทโฟน แล็ปท็อปและแท็บเล็ต ผลิตภัณฑ์ของเสียวหมี่มีวางจำหน่ายกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก และในเดือนสิงหาคม 2566 เสียวหมี่ยังติดอันดับใน Fortune Global 500 นับเป็นการติดอันดับครั้งที่ห้าติดต่อกัน ในอันดับที่ 360

เสียวหมี่เป็นส่วนหนึ่งของ Hang Seng Index, Hang Seng China Enterprises Index, Hang Seng TECH Index และ Hang Seng China 50 Index.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเสียวหมี่ สามารถเข้าชมได้ที่ https://www.mi.com/global/discover/newsroom

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *