“Asahi Beyond Expected” อีเวนท์สุดยิ่งใหญ่จากอาซาฮี เจอกัน 9 มีนาคม นี้!

“Asahi Beyond Expected” อีเวนท์สุดยิ่งใหญ่จากอาซาฮี เจอกัน 9 มีนาคม นี้!

เตรียมใจให้สุดถึงเวลาความสนุกกับอีเวนต์สุดล้ำแห่งยุค! “Asahi Beyond Expected” ให้คุณได้เปิดประสบการณ์ความสนุกไปกับคอนเสิร์ตเหนือระดับ Immersive Concert พบกับศิลปินขวัญใจคนไทยอย่าง อิ้งค์วรันธร นักร้องสาวเสียงสวย และ อะตอม-ชนกันต์ ศิลปินเจ้าของเพลงฮิตมากมาย ท่ามกลางแสง สี เสียง สุดล้ำสมัย การผสมผสานระหว่างโลกดนตรีกับเทคโนโลยี AR ยกระดับประสบการณ์การดูคอนเสิร์ตไปอีกขั้น

 ต่อยอดความพิเศษอีกขั้นด้วย Virtual Dining Experience โดย 2 สุดยอดเชฟระดับมิชลินสตาร์ อย่าง เชฟแพม-พิชญา สุนทรญาณกิจ แห่งร้านโพทง ตัวแทนในฝั่งของอาหารสไตล์ไทย และ เชฟมาซาโตะ แห่งร้าน Sushi Masato ตัวแทนในฝั่งของอาหารสไตล์ญี่ปุ่นจะมาร่วมกันออกแบบเมนูสุด พิเศษในรูปแบบของ Thai x Japanese Fusion Concept ที่มีความ Premium และ Exclusive ในสไตล์ Chef’s Table อีกทั้งเป็น Perfect Pairing ที่ออกแบบมาเพื่อรับประทานคู่กับเครื่องดื่มอาซาฮี ส่วนไฮไลท์อยู่ที่การนำเสนอผ่าน แสง สี เสียง แนว Digital Art ที่จะเปิดประสบการณ์ในการชิม Chef’s Table ในรูปแบบใหม่ เเละไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน!

โดยทั้ง กิจกรรมในงาน Asahi Beyond Expected จะจัดขึ้น ในวันเสาร์ที่ มีนาคม 2567 เวลา 17.00 – 23.30 น. ที่ Lido Connect Theater 2 – 3 สามารถเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อชิงรางวัล โดยติดตามข่าวสารผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ Facebook Page: https://www.facebook.com/AsahiSuperDryBeer

และ Instagram: https://www.instagram.com/asahisuperdrybeer

#AsahiBeyondExpected #AsahiSuperDry

สำหรับบัตรร่วมงาน Virtual Dining Experience ไม่มีจำหน่าย !

ส่วนบัตรสามารถซื้อผ่านทาง Ticketmelon : www.ticketmelon.com/ctg2002/asahibeyondexpected

• Early Bird Ticket ราคา 899 บาท (จากปกติ 999 บาท)

จำหน่ายวันที่ 27 ถึง 31 มกราคม 2024

*หมดแล้วหมดเลย*

• Regular Ticket ราคา 999 บาท

จำหน่ายวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2024