จบลงอย่างสวยงาม “Two Worlds โลกสองใบ ใจดวงเดียว” กองทัพโปรดักชั่น พาแฟนๆชาวสองโลกร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความประทับใจ ส่งท้ายในงาน “Two Worlds The Final EP”

จบลงอย่างสวยงาม “Two Worlds โลกสองใบ ใจดวงเดียว” กองทัพโปรดักชั่น พาแฟนๆชาวสองโลกร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความประทับใจ ส่งท้ายในงาน “Two Worlds The Final EP”

ปิดฉากลงอย่างสวยงามกับความรักอันงดงามที่เกิดระหว่างโลกคู่ขนานของ ไท และ คราม ตลอดระยะเวลาของการทำงานอันยาวนานกว่า 1 ปีเต็มของซีรีส์ Boys Love เรื่องแรกจาก กองทัพโปรดักชั่น จาก 3 ผู้จัด เขตต์ ฐานทัพ ร่วมด้วย แนท ทักษญา ธีญานาถธนันชา และ เจมส์ พัณณภัทร์ ดนัยอรุณพัฒน์ หรือเจมส์หนังหน้าโรง ที่ตั้งใจและพิถีพิถันทุกขั้นตอนของการทำงาน ทั้งการเลือกนำนิยายที่ได้รับความนิยมมาสู่การทำบทซีรีส์ การเฟ้นหานักแสดงนำ และสถานที่การถ่ายทำ เพื่อให้ได้ภาพธรรมชาติที่งดงามใกล้เคียงกับในนิยายมากที่สุด จากวันแรกที่ซีรีส์ออกสู่สายตาผู้ชม ได้รับเสียงตอบรับมากมาย หลายคนชื่นชมทั้ง นักแสดง ภาพ เสียง ที่ถูกถ่ายทอดสู่สายตาผู้ชมทุกท่าน ที่ร่วมเป็นกำลังใจให้กับการเดินทางข้ามโลกเพื่อปกป้องคนรักของ ‘คราม’ จนในที่สุดก็ได้เดินทางมาถึงบทสรุปสุดท้ายของการข้ามโลกในครั้งนี้ เพื่อให้ชาวสองโลกได้เป็นส่วนหนึ่งของความประทับใจครั้งนี้ กองทัพโปรดักชั่น จัดเต็มเอาใจชาวสองโลกด้วยการปิดโรงภาพยนตร์ภาวลัย สายามพารากอน ในวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม นี้ ร่วมชมพร้อมกัน ‘Two Worlds The Final EP’ นับเป็นการส่งตัวละครใน Two Worlds กลับคืนสู่นิยายด้วยกัน หลังจากที่ได้ออกมาโลดแล่นอยู่หน้าบนจอ เพื่อสร้างความสุข รอยยิ้ม และน้ำตาให้กับแฟนๆ และร่วมชม Final EP. พร้อมกับเหล่านักแสดงนำ แม้ก กรธัสส์ รุจีรัตนาวรพันธุ์, ณฐ ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์ , กัน ฐนวัฒน์ แก้วบำรุง ภัค-วรายุส์ พูสมจิตสกุล และ ม่อน-เตชินท์ ไพศาลวรรณ

ซึ่งบรรยากาศในงาน “Two Worlds The Final EP” มีโชว์พิเศษจากนักแสดงนำ เริ่มต้นจาก ม่อน-ภัค ที่ควงคู่มากับเพลงใหม่ล่าสุด ‘น้อยนิดมหาศาล’ ต่อด้วยโชว์จาก กัน ในเพลง ‘คำยินดี’ ปิดท้ายด้วยโชว์สุดหวานของ แม้ก-ณฐ ‘พี่ชอบหนูที่สุด’ ที่ทำเอาแฟนๆฟินกับความหวานของคู่นี้แบบสุดๆ และนักแสดงนำ “Two Worlds โลกสองใบ ใจดวงเดียว” มาร่วมพูดคุยถึงเรื่องราวความประทับใจในซีรีส์ตลอดจนการทำงานร่วมกันอย่างสุดซึ้ง ก่อนจะร่วมรับชมอีพีสุดท้ายไปพร้อมๆกับเหล่าแฟนๆ หลังจากชมซีรีส์จบทางกองทัพโปรดักชั่นจัดเซอร์ไพร์สแรกให้ผู้ทีามาร่วมงานด้วยกับจับรางวัลให้ 6 ผู้โชดดีรับของรางวัลสุดพิเศษจากซีรีส์ที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก ก่อนที่จะจัดเซอร์ไพร์สใหญ่ให้เหล่าชาวแฟนๆสองโลกกับ Two Worlds Fan meeting ‘DESTINY OF LOVE’ ที่จะขนเหล่านักแสดงนำไปเสริฟ์ความฟินกระทบไหล่กับชาวสองโลกแบบชิดขอบเวที ทั้ง ไตหวัน เวียดนาม ไทย ฟิลิปปินส์ และ บราซิล ที่ทำเอาแฟนๆในภาวลัยส่งเสียงเชียร์กันสุดเสียง ปิดท้ายด้วย Fan Benefit ที่ทำเอาแฟนๆที่มาร่วมงานหอบเอาความสุข และ ความประทับใจกลับไปแบบเต็มๆ

Two Worlds Fan meeting ‘DESTINY OF LOVE’ สามารถติดตามข่าวสารอัพเดทได้ทุกช่องทางของ Two Worlds Official

หากแฟนๆยังคงคิดถึงและประทับใจกับความรักของโลกคู่ขนานครั้ง สามารถชมซีรีส์ย้อนหลังตั้งแต่ EP1-10 ได้ที่ ดูออนไลน์บนแอป #iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

#TwoWorldsFinalEP
#TwoWorlds #KongthupProduction