ชาว Beauty & Light โปรดฟังทางนี้!  กับ 3 เหตุผล ทำไมต้อง HIGHLIGHT LIVE 2024 [LIGHTS GO ON, AGAIN] IN BANGKOK

ชาว Beauty & Light โปรดฟังทางนี้! กับ 3 เหตุผล ทำไมต้อง HIGHLIGHT LIVE 2024 [LIGHTS GO ON, AGAIN] IN BANGKOK

ใครมีบัตรแล้วยกมือขึ้น!! ขอแสดงความยินดีจากหัวใจเพราะคุณคือผู้โชคดีที่กำลังจะได้รับของขวัญสุดพิเศษที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว กับงาน HIGHLIGHT LIVE 2024 [LIGHTS GO ON, AGAIN] IN BANGKOK ที่ทั้ง หนุ่ม HIGHLIGHT ยุน ดูจุน (YOON DUJUN), ยาง โยซอบ (YANG YOSEOP), ลีกีกวัง (LEE GIKWANG) และ ซนดงอุน (SON DONGWOON) เตรียมเอาไว้อย่างจัดเต็ม กับความตื่นเต้นที่รอแทบไม่ไหว ที่จะได้พบกับ “ไลท์ไทย” (Light ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ HIGHLIGHT) ในรอบ ปี

ใครมีบัตรแล้วกำไว้ให้แน่น เตรียมชุดให้พร้อม! แล้วมาเจอกัน ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตร อ๊ะๆ ไม่ต้องเสียใจ เพราะยังพอบัตรและที่นั่งดีๆ ให้พอได้จับจอง แต่หากคุณยังลังเล ยังไม่ชัวร์ว่าจะมาหรือไม่มาดี แนะนำมาฟัง 3 เหตุผลดีๆ ที่ไม่ควรพลาดคอนเสิร์ตครั้งนี้จาก หนุ่มๆ HIGHLIGHT

ข้อที่หนึ่ง สำหรับ HIGHLIGHT LIVE 2024 [LIGHTS GO ON, AGAIN] IN BANGKOK นอกจากจะเป็นงานแรกในรอบ 6 ปีที่เมืองไทยของพวกเขาแล้ว ยังถือเป็นงานฉลองครบรอบการเดบิวต์ 15 ปี ของหนุ่มๆ อีกด้วย ซึ่งหากคุณเป็น Beauty และ Light บอกตรงนี้เลยว่าห้ามพลาดงานนี้อย่างแรง!!

ข้อที่สอง หลังจากที่พวกเขาได้ใช้ชื่อ HIGHLIGHT มานานถึง 8 ปี กลับมาครั้งนี้พวกเขายังได้รับสิทธิ์ในการใช้เครื่องหมายการค้า ‘BEAST’ อย่างเป็นทางการอีกครั้ง ซึ่งช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองของ Highlight X BEAST เราจะพลาดได้อย่างไร

และข้อที่สาม กับเพลงที่ชาว Beauty และ Light คิดถึงบอกตรงนี้ว่ามีมาให้พวกเราได้รำลึกความหลังกันแน่นอน และเพิ่มความพิเศษแบบอัดแน่นไปอีกกับเพลงใหม่ เพลงฮิต สเตจที่ยังไม่เคยได้ดูจากที่ไหน รับรองจะได้รับชมจากคอนเสิร์ตครั้งนี้แน่นอนคุณน้า และกลับมาครั้งนี้ทั้ง 4 หนุ่มเขากลับมาในลุคที่โตขึ้น ความคาริสม่าเอย ความหล่อเอย ของผู้ชายในวัย 30 กร้าวใจกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

นี่เป็นเพียงเสี้ยวเดียวกับเหตุผลที่ว่าทำไมต้องมาดูกับตา มาชมให้ได้อินได้ฟินด้วยตัวเอง กับ คอนเสิร์ต HIGHLIGHT LIVE 2024 [LIGHTS GO ON, AGAIN] IN BANGKOK ใครยังไม่มีบัตร จิ้มเลยที่  https://www.lightsgooninbkk.com  แล้วมาเจอกัน วันที่ 30 มิถุนายน 2024 ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ รับรองสนุกมันส์แบบสิบเต็มสิบ!

#HIGHLIGHT_LIVE_2024_ASIA_TOUR #HIGHLIGHT_ASIA_TOUR #LIGHTS_GO_ON_AGAIN #LIGHTS_GO_ON_AGAIN_IN_BKK #오엔기획 #ONworldwide #하이라이트 #HIGHLIGHT #비스트 #BEAST #하이라이트X비스트 #HIGHLIGHTXBEAST