เปิดสนามชวนทุกคนมาเกาะขอบดู The Rebound เกมนี้เพื่อนาย EP1 แบบใกล้ชิดก่อนใคร ในงาน “The Rebound เกมนี้เพื่อนาย PREMIERE”

เปิดสนามชวนทุกคนมาเกาะขอบดู The Rebound เกมนี้เพื่อนาย EP1 แบบใกล้ชิดก่อนใคร ในงาน “The Rebound เกมนี้เพื่อนาย PREMIERE”

สิ้นสุดการรอคอยกับ Boy Love Series ซีรีส์แนววัยรุ่นท้าฝัน ‘The Rebound เกมนี้เพื่อนาย’ ผลงานจาก จาก Viu Original (วิว ออริจินัล) ที่ผสมผสานทั้งอารมณ์สปอร์ต-โรแมนติก-ดราม่าไว้อย่างลงตัว ผ่านฝีมือการกำกับของ ‘กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์’ ผู้กำกับตัวแม่ตัวมัม ผู้ผลักดันประเด็นสังคมที่เกี่ยวข้องกับ LGBTQ+ ซึ่งน่าจะหยิบมุมมองที่ไม่ธรรมดา มาใส่ในซีรีส์สไตล์บอยเลิฟได้อย่างน่าสนใจอย่างแน่นอน พร้อมพระเอก-นายเอกคู่จิ้น มีน นิชคุณ ขจรบริรักษ์ , ปิง กฤตนัน อัญชนานันท์ ที่มาร่วมกันถ่ายทอดความฟิน ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา ได้ฤกษ์งามยามดีรับชม The Rebound เกมนี้เพื่อนาย EP1 ครั้งแรกพร้อมแฟนคลับของซีรีส์แบบใกล้ชิดก่อนใคร


โดยบรรยากาศในงาน “The Rebound เกมนี้เพื่อนาย PREMIERE” เหล่าแฟนๆของนักแสดงต่างพร้อมใจกันถือป้ายไฟ หอบดอกไม้เงินช่อโตกันมาให้กำลังใจเมนตัวเองกันอย่างล้นหลาม ซึ่งรอบพิเศษนี้นอกจาก Viu (วิว) จะเอาใจแฟนๆ ให้เหล่าแฟนคลับได้ร่วมนั่งชมตอนแรกของซีรีส์พร้อมกันใน โรงภาพยนตร์เมเจอร์เอกมัย ภายในงานแฟนคลับทั้งหลายได้มีโอกาสพบปะกับนักแสดงนำ มีน นิชคุณ ขจรบริรักษ์ , ปิง กฤตนัน อัญชนานันท์ , แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล , น้ำมนต์ กฤตนัย  อาสาฬห์ประกิต , เอิร์ธ นันทวัฒน์  ไพบูลย์ภัทรธน , พาส  พัชรพล สันติพร , โจ๊ก เฉลิมเดช ธรรมาวุธ และนนท์ รัชชานนท์ กันเพรียง ทุกคนอย่างใกล้ชิดเป็นกันเอง แถมฟินจุกๆพิเศษสุดๆส่งเสียงกรี๊ด !!! สนั่นชั้น 3 เมเจอร์   สุชุมวิท ในช่วงบรรยากาศการร่วมพูดคุยถึงการทำงานทั้งหมดที่ผ่านมา จากนั้นก็เข้าสู่ช่วงที่ทุกคนรอคอยร่วมชม  The Rebound เกมนี้เพื่อนาย EP1 พร้อมกัน เพื่อให้เป็นตอนแรกที่สร้างความประทับใจทุกๆคนตลอดไป

    
และในทุก Ep. ต่อจากนี้เรื่องราวของ ‘ริว’ และ ‘เซ็น’ อดีตเพื่อนรักที่ผูกพันด้วยกีฬาบาสเก็ตบอลมาตั้งแต่เด็ก แต่ความใกล้ชิดนั้น ทำให้ทั้งสองเริ่มพัฒนาความรู้ไปมากกว่าคำว่า เพื่อน แต่ติดที่ ‘ริว’ ยังคงสับสนและลังเลในความรู้สึกของตัวเอง จนกระทั่งเวลาผ่านไป ‘เซ็น’ กลายมาเป็นกัปตันทีมบาสเก็ตบอล ของโรงเรียน โดยมี ‘ริว’ อดีตนักกีฬาบาส สายสตรีทเข้ามาร่วมทีม ทั้งสองจะสามารถพาฝันของทั้งคู่ให้ทะลุเป้าหมายคว้าชัยชนะได้หรือไม่ และในขณะเดียวกัน ความรู้สึกที่มากกว่าเพื่อนจะนำพาทั้งสองไปสู่จุดใด ต้องร่วมลุ้นไปการทำคะแนนในสนาม และคะแนนในหัวใจไปพร้อมๆกันว่าเส้นทางความฝันและความรักในสนามการแข่งขันบาสเก็ตบอล จะพาพวกเขาไปสู่จุดใด ติดตามซีรีส์ “ The Rebound Series เกมนี้เพื่อนาย ” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. เริ่มตอนแรก 26 มิถุนายนนี้ ได้ที่ Viu (วิว)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *