สยามเซ็นเตอร์ สนับสนุนไทยดีไซเนอร์ ร่วมค้นหาสไตลล์ที่ใช่ไปกับ COMPONENT และ COMPONENT CLUB ในรูปแบบ POP-UP STORE

สยามเซ็นเตอร์ สนับสนุนไทยดีไซเนอร์ ร่วมค้นหาสไตลล์ที่ใช่ไปกับ COMPONENT และ COMPONENT CLUB ในรูปแบบ POP-UP STORE

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ สนับสนุนไทยดีไซเนอร์อย่างต่อเนื่อง ร่วมค้นหาสไตลล์ที่ใช่ไปกับ COMPONENT และ COMPONENT CLUB ในรูปแบบ POP-UP STORE กับคอลเลคชั่นใหม่ที่ยังคงเอกลักษณ์เฉพาะตัวอันโดดเด่นของแบรนด์สตรีทแวร์ที่เน้นการผสมผสานโมเดิร์นเบสิคสไตล์และความสนุกสนาน ผ่านความครีเอทีฟที่สร้างสรรค์และวัสดุจากผ้าที่มีคุณภาพ ด้วยเทคนิคที่เป็นเอกลักษณ์ด้านความแปลกใหม่

โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากส่วนประกอบของวัสดุของเนื้อผ้าที่หลากหลาย ผสมผสานกันจนกลายเป็นเสื้อผ้าที่สมบูรณ์แบบ ชูคอนเซปต์ “Be your perfect Component” ที่เสื้อผ้าของ COMPONENT จะกลายมาเป็นหนึ่งในส่วนประกอบที่ทุกๆคนต้องจับตามองเมื่อสวมใส่ มาพร้อมกับ COMPONENT CLUB คลับแห่งเพื่อนแท้ของ COOL CAT คอมมูนิตี้ของผู้ที่รักและหลงใหลในสตรีทแฟชั่น และแก๊งค์แมวสุดกวน ที่จะพาทุกคนไปค้นหาเพื่อนแท้จากก๊วนแมวที่มีคาเรคเตอร์ที่แมชกับคุณ ผ่านเจ้าแมวสุดเท่ “Moody Cat” ซึ่งเป็นคาเรคเตอร์ออริจินอลตัวแรกของคลับ

ภายใต้การผสมผสานคอนเซปต์และ กลิ่นอายของแบรนด์ COMPONENT แบรนด์หลัก ที่เดิมจะมีความเรียบง่ายแต่สนุกสนาน จากสโลแกนที่เป็นเปอร์เซ็นหลักของทางแบรนด์ อย่างวัสดุที่มีความสร้างสรรค์และคุณค่าที่มากกว่าความคาดหมาย “50% Material, 50% Creativity, more than 100% in Value” กลายมาเป็น COMPONENT CLUB ”The Club of Cool Cat” ที่นําตัวเปอร์เซ็นคาเรคเตอร์มาเติมแต่งเพิ่มเสน่ห์ให้แมชกับผู้สวมใส่ เท่ และลงตัวมากขึ้น

สำหรับงานเปิดตัว ได้รับเกียรติจาก “เติ้ล-เฟิร์สวัน, ลาเต้-คิม” จากค่าย Domundi tv และ “ต๊อด ปนพงศ์” ที่มาร่วมเยี่ยมชม POP UP STORE พร้อมทำกิจกรรมร่วมกับเหล่าคนรัก COMPONENT และ COMPONENT CLUB อย่างใกล้ชิด ที่มาร่วมงานอย่างในบรรยากาศสนุกสนาน ไปสนุกพร้อมค้นหาสไตล์ที่แมชกับคุณกันได้ที่ COMPONENT และ COMPONENT CLUB POP-UP STORE ตั้งแต่วันนี้ – 28 กรกฎาคม 2567 ที่ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ และเตรียมพบกับ COMPONENT และ COMPONENT CLUB ในรูปแบบ Shop in shop ที่ Absolute Siam Store ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เร็วๆนี้

รายละเอียดเพิ่มเติม Facebook, Instagram, Line: SiamCenter

#SiamCenter #TheIdeaopolis #BeTheFirst #BeInspired

#COMPONENTxDMD #COMPONENTxTOD

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *