QWIN LABEL เสิร์ฟความสุข ความสนุก ให้กับแฟนคลับในงาน QWIN HIDEOUT SHOWCASE

QWIN LABEL เสิร์ฟความสุข ความสนุก ให้กับแฟนคลับในงาน QWIN HIDEOUT SHOWCASE

เรียกว่าสนุกสุด แบบ เอ็กซ์คลูซีพ อย่างใกล้ชิดกับแฟนคลับ สำหรับ SHOWCASE ครั้งแรกของค่าย QWIN LABEL (ควิน เลเบิ้ล)  กับงาน QWIN HIDEOUT SHOWCASE เพี่อเปิดบ้านสร้างความใกล้ชิดกับแฟนเพลง T-POP และเหล่าแฟนคลับ ที่งานนี้ศิลปินเดี่ยวของ ค่าย  QWIN LABEL (ควิน เลเบิ้ล)           สาว BENZKHAOKHWAN  (เบนซ์ – ข้าวขวัญ) นอกจากเนรมิตโชว์สุดสนุก ให้แฟนคลับได้ขึ้นลิฟท์แห่งความสุข ไป พร้อมกับศิลปิน T-POP ค่ายต่างๆ ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น  ㆍFLI:PㆍProject M.O.NㆍWIZZLEㆍNEVONEㆍTANGKWA JEEPㆍMINDY ㆍFIRZTER และ COPTER นอกจากทุกศิลปินจะนำเพลงของตัวเอง มาสร้างความสุขให้กับแฟนคลับที่มารอให้กำลังใจ กันตั้งแต่เช้า จนเต็มพื้นที่ บริเวณ  ลานกิจกรรม  ลิโด้ คอนเนค สยามสแควร์ กันเลย

ปิดท้ายโชว์ส่งความสนุกแบบเต็มที่ไปกับ ศิลปิน BENZKHAOKHWAN กันอย่างเต็มที่ พร้อมปิด สเตจโชว์ไปกับโชว์สุดพิเศษ Special  Collaborations  กับ COPTER ต่อด้วย Project M.O.N และ FIRZTER เรียกว่างานนี้แฟนๆต่างเห็นความสามารถที่หลากหลายเพิ่มขึ้นในเส้นทางการเป็นศิลปิน ของ BENZKHAOKHWAN อย่างแน่นอน 

สามารถติดตาม ศิลปิน ค่าย QWIN LABEL ได้ผ่านทางโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง ได้ที่ Instagram: @ qwin.label  YouTube: QWIN LABEL หรือ ช่องทางโซเชียลมีเดียส่วนตัว ศิลปิน BENZKHAOKHWAN   

#Benzkhaokhwan #QWINLABEL
#QWINHIDEOUTSHOWCASE