แฟนๆ “ระเบียบวาทะศิลป์” เตรียมล็อกวัน!!  17 สิงหาคมนี้!! มารวมพลังบอกรักแม่ไปด้วยกัน ใน “หมอลำคิดถึงแม่”

แฟนๆ “ระเบียบวาทะศิลป์” เตรียมล็อกวัน!! 17 สิงหาคมนี้!! มารวมพลังบอกรักแม่ไปด้วยกัน ใน “หมอลำคิดถึงแม่”

บริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จํากัด ร่วมกับ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, นิกาโอะครีมเปลี่ยนสีผม, เอินเวย์นวัตกรรมสมุนไพรจีน, น้ำมันเครื่องเพาว์ซ่า PZR และ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โคลอชัวร์ ขอเชิญชวนคู่แม่-ลูก มารวมพลังบอกรักแม่ไปด้วยกัน ใน “หมอลำคิดถึงแม่” กับหมอลำขวัญใจมหาชน “ระเบียบวาทะศิลป์” ลำเรื่องต่อกลอนทำนองขอนแก่น เรื่องลูกใจบาป ในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2567 ณ SEARCH STUDIO รามคำแหง 81

ช่วงปิดฤดูกาลหมอลำนี้ ใครที่คิดถึง “ระเบียบวาทะศิลป์” บอกเลยว่าห้ามพลาดงานนี้!! ลง Calendar ล็อกวันลากันไว้ล่วงหน้าเลย กับงาน “หมอลำคิดถึงแม่” ที่งานนี้ชาวคณะหมอลำขวัญใจมหาชนอย่าง “ระเบียบวาทะศิลป์” นำโดย “พ่อเอ๊ะ ภักดี” พร้อมด้วย ท็อป นรากร, แพท พีรภัทร, แต้ว สุกัญญา, แจน รัศมี, นารา แนน, ยิ้ม สมฤดี, กุ้ง ทินกร, เอมอร และ เจ๊น้ำ รถตู้ซิ่ง จะนำศิลปะการแสดง “ลำเรื่องต่อกลอนทำนองขอนแก่น เรื่องลูกใจบาป” มาโชว์ให้แฟนๆ ได้ชมกัน รับรองว่าตื่นตา ตื่นใจ ซาบซึ้ง ครบรสแน่นอน และนอกจากจะได้รับชมโชว์ดีๆ จากทาง “ระเบียบวาทะศิลป์” แล้ว ในงานเรายังมีกิจกรรมให้คู่แม่-ลูก มาร่วมแสดงออกถึงความรักด้วยการกราบเท้าคุณแม่ไปพร้อมๆ กันกับชาวคณะ “ระเบียบวาทะศิลป์” เนื่องในวันแม่อีกด้วย งานนี้น่าจะทำให้แฟนๆ ได้พอหายคิดถึง “ระเบียบวาทะศิลป์” ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ได้บ้าง ก่อนเปิดฤดูกาลใหม่เดือนตุลาคมนี้

สำหรับคู่แม่ – ลูกท่านใดที่อยากเป็นส่วนหนึ่งของหมอลำคิดถึงแม่ในครั้งนี้ สามารถติดตามกติกา และกิจกรรมการรับบัตรเข้าชมฟรี!! ได้ทาง วิทยุครอบครัวข่าว ส.ทร. FM 106 MH และ Facebook Fanpage : วิทยุครอบครัวข่าว ส.ทร. FM 106 MHz ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ บอกเลยว่ามีจำนวนจำกัด!! เพียง!! 50 คู่แม่-ลูก เท่านั้น!!

นอกจากความสุขที่ทุกท่านจะได้รับแล้ว การจัดงานในครั้งนี้ รายได้ส่วนหนึ่งเรามอบให้ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อใช้ในงานสาธารณกุศลต่อไป