“ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา” ทำถึงชวน “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ร่วมถ่ายทอดที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตที่เหนือระดับที่โครงการบ้านหรูระดับแฟล็กชิปผ่านโฆษณา “The Privileged Art of Living”

“ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา” ทำถึงชวน “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ร่วมถ่ายทอดที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตที่เหนือระดับที่โครงการบ้านหรูระดับแฟล็กชิปผ่านโฆษณา “The Privileged Art of Living”

สวยฉ่ำสมมงกับการปรากฏตัวของสาวงามสุดฮอตระดับอินเตอร์ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” รองชนะเลิศมิสยูนิเวิร์ส 2023 ในหนังโฆษณาเรื่อง The Privileged Art of Living ของโครงการบ้านหรูระดับแฟล็กชิปอย่าง “ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา (The Honor Yothinpattana)” บอกเลยว่างานนี้สาวงามสุดฮอตไม่ได้มีดีแค่ความสวยเท่านั้น แต่ทุกลุคภายใต้บรรยากาศสุดลักชูของ Facility ในโครงการ ยังสามารถพรีเซนต์คอนเซ็ปต์เพื่อสะท้อนการคราฟต์ไลฟ์สไตล์สุดพิเศษของการอยู่อาศัยได้อย่างลงตัวนับเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวที่ตอกย้ำความพิเศษของโครงการฯ ในการออกแบบมาเพื่อการใช้ชีวิตเหนือระดับอย่างลงตัวของคนทุกเจเนอเรชันอย่างแท้จริง

เนื้อหาของภาพยนตร์โฆษณาชุด The Privileged Art of Living บอกเล่าถึงชีวิตสุดลักชูที่ไม่เคยหยุดนิ่งของแอนโทเนีย โพซิ้ว สาวเก่งที่เต็มที่กับงานในทุก ๆ วัน และเมื่อกลับบ้านที่ ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา เธอก็สามารถรีแลกซ์อย่างเต็มที่ในสเปซส่วนตัวที่โปร่งสบาย ให้ฟีลเชื่อมโยงกับธรรมชาติด้วยช่องแสงขนาดใหญ่ที่เปิดรับความสว่างสดชื่นจากสวนสวยได้อย่างเต็มที่ ไปจนถึงการว่ายน้ำออกกำลังกายในสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่แยกสระเด็ก สระผู้ใหญ่ เหมาะสำหรับการใช้งานกับทุกเจนเนอเรชั่น และการนั่งพักผ่อนท่ามกลางสวนแสนสงบที่ The Residential Club  หรือแม้แต่การชวนเพื่อนๆมาแฮงก์เอาต์กันที่บ้าน ก็มีพื้นที่กว้างขวางให้เลือกชิลล์กันได้ตามอัธยาศัย ปิดท้ายด้วยงานสังสรรค์แบบ Private Party ซึ่งโครงการฯ มีบริการห้องงานเลี้ยงส่วนตัวของ The Social Club คลับเฮาส์สำหรับรองรับแขกของลูกบ้าน ให้ครอบครัวและเพื่อนฝูงได้มาเอ็นจอยโมเมนต์พิเศษร่วมกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุด ๆ

รับชมโฆษณา The Privileged Art of Living ได้ทาง https://youtu.be/cehESi7IVu8?si=iAAYP6T3dDKOcD6y  และร่วมสัมผัส “ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา” โครงการบ้านหรู 3 ชั้นพร้อมสระว่ายน้ำและลิฟต์ส่วนตัวทุกหลัง พื้นที่ใช้สอย 455-710 ตร.ม. กับคอมมูนิตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 106 ยูนิต ผู้ที่สนใจโปรดนัดหมายเข้าชมโครงการ โทร 02-168-0000 หรือชมเว็บไซต์ assetwise.co.th/House/the-honor-yothinpattana

#TheHonorYothinpatthana

#AssetWise

#SynergyEstate

#LuxuryPrivatePoolVilla

#LuxuryLifestyleResidence

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *