“โอ๊ต-วทัญญู” ผู้กำกับฯ “Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series” เอ่ยปากชมคู่จิ้นมาแรง “คริสติน-เม” เหมือนเดินออกมาจากนิยาย

“โอ๊ต-วทัญญู” ผู้กำกับฯ “Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series” เอ่ยปากชมคู่จิ้นมาแรง “คริสติน-เม” เหมือนเดินออกมาจากนิยาย

ขึ้นแท่นเป็นคู่จิ้นมาแรง แฟนคลับต่างเอ่ยปากชมเป็นเสียงเดียวกันว่าเคมีคู่นี้ได้มากแม่ ! สำหรับ “คริสติน-กุลสตรี มิชารัลสกี้” และ “เม-เมธกานต์ เอนกธนะสุวรรณ” จากซีรีส์สุดปังเรื่อง “Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series”ไม่เพียงแต่แฟนคลับเท่านั้นที่ชื่นชมในเคมีความสมมงของคู่นี้ แม้แต่ผู้กำกับฯ “โอ๊ต-วทัญญู อิงควิวัฒน์” ก็ปลื้มไม่แพ้ใครเช่นกัน

   

     สำหรับ “โอ๊ต-วทัญญู อิงควิวัฒน์” ผู้กำกับฝีมือดีที่เคยฝากผลงานซีรีส์แนวรอมคอมสุดน่ารักอย่าง “อุ่นไอในใจเธอ 2021 (Put Your Head On My Shoulder 2021)” โดยครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มากำกับฯ ซีรีส์    แซฟฟิก “Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series” เผยว่า 

            “Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อน ด้วยตัวเอกทั้งสองเป็นผู้หญิงทั้งคู่ เราต้องทำการบ้าน ทั้งวิธีการทำงานของเรา วิธีการทำงานของทีมงาน บรรยากาศกองถ่ายที่ไม่ตึงเครียด ทั้งยังต้องทำความเข้าในใจแง่มุมความคิดของผู้หญิง ที่เขาจะสามารถทำให้กันได้ ดูแลกันได้ในแบบของผู้หญิงกับผู้หญิง แต่เรื่องความรักเป็นภาษาสากลอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นความรักแบบไหน หญิงหญิง ชายหญิง หรือชายชาย สำหรับผมมองว่าไม่ต่างกัน เพียงแต่เราต้องถ่ายทอดความงามของความรักในแต่ละแบบออกมาให้ได้ พยายามทำให้คนดูเอาใจช่วยไปกับตัวละครที่ต้องเจอกับเหตุการณ์ต่าง ๆ ในชีวิต และอาจหลงรักตัวละครไปแบบไม่ทันตั้งตัว รวมถึงดึงกลุ่มคนดูใหม่ให้มาติดตาม Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series

         ถ้าพูดถึงเคมีของ คริสติน-เม หลังจากอ่านนิยายจบ ผมคิดว่า คริสติน-เม เหมาะที่สุดแล้ว สำหรับผมรูปลักษณ์หน้าตาของทั้งคู่ เรียกได้ว่าถอดแบบออกมาจากหนังสือนิยายต้นฉบับเลยก็ว่าได้ การแสดงของทั้งสองก็เอื้อกับการเป็นตัวละคร จัตวา (เม-เมธกานต์ เอนกธนะสุวรรณ) ที่อยากจะมีความสุขแต่ชีวิตมีภาระมากมายทำให้ต้องกระตือรือร้น ขยัน คิดเยอะ เป็นห่วงคนอื่น ในตัวของเมมีสิ่งเหล่านี้ซ่อนอยู่ ส่วนโฟร์ (คริสติน-กุลสตรี มิชารัลสกี้)ภายนอกดูไม่เป็นมิตรกับใคร บวกกับดวงตาที่ซ่อนความรู้สึกต่าง ๆ มากมายอยู่ภายใน ตัวจริงของคริสตินน้องร่าเริงคุยเก่ง แต่การถ่ายทอดอารมณ์ของโฟร์ผ่านการแสดง และแววตาของคริสตินนั้นกินขาด คริสตินสามารถซ่อนความรู้สึกของโฟร์ที่ไม่อยากให้ใครรู้เอาไว้ และเลือกที่จะแสดงออกเท่าที่โฟร์อยากให้คนรู้จัก เมื่อตัวละครทั้งสองได้มาเจอกัน ทุกอย่างมันดำเนินไปเหมือนในนิยายเป๊ะ ทั้งจากครั้งแรกที่ทั้งคู่ได้เจอกัน จนกระทั่งสนิทกัน น้องทั้งสองสนิทกันเร็ว จนผมคิดว่ารู้จักกันมาก่อนหรือเปล่า หรือจัตวาย้อนเวลามาจากอนาคต ทำให้การถ่ายทำราบรื่นและเรื่องการแสดงคู่กันไม่มีปัญหาเลยครับ”

            ติดตามชม “Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series” ผลงานซีรีส์แซฟฟิก (Sapphic)      เรื่องแรกของทาง “กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส” กำกับการแสดงโดย “โอ๊ต-วทัญญู อิงควิวัฒน์”      ทุกวันอังคาร เวลา 22:45 น. ทางช่อง 3HD (ประเทศไทย) และสตรีมมิ่งทั่วโลกทาง Netflix เวลา24:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)  

            ติดตามข่าวสารและอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่โซเชียลมีเดียของเรา: @KantanaMotionPictures บนFacebook, Instagram, X (Twitter), YouTube และ @reverse4Youtheseries บน TikTok

 

#ChristineMae

#R4UTheSeries

#Reverse4YouTheSeries

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *