ZOLAR ปลื้มแฟนคลับจัดงานฉลองครบรอบเดบิวต์ 1 ปี ก่อนตอบแทนด้วยการแต่งเพลงให้แทนคำขอบคุณ

ZOLAR ปลื้มแฟนคลับจัดงานฉลองครบรอบเดบิวต์ 1 ปี ก่อนตอบแทนด้วยการแต่งเพลงให้แทนคำขอบคุณ

เต็มไปด้วยความรักท้วมท้น เมื่อวานนี้ วันที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันครบรอบเดบิวต์ 1 ปี ของบอยกรุ๊ปที่มีสมาชิกมากที่สุดในประเทศไทย อย่างวง “ZOLAR” ซึ่งเหล่าแฟนคลับ “Sunflower” ก็ได้จัดเซอร์ไพรส์พิเศษมอบให้หนุ่มๆ ด้วยการร่วมกันทำโปรเจกต์สุดพิเศษสุดอบอุ่นสร้างรอยยิ้มและความประทับใจจนกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่


หลังจากเดบิวต์และเปิดตัวอย่างเป็นทางการมา 1 ปี สำหรับ 13 หนุ่ม วง “ZOLAR” ซึ่งเหล่าแฟนคลับ “Sunflower” ได้รวมตัวกันทำโปรเจกต์ฉลองวันครบรอบให้กับ “ZOLAR” ผ่านคำอวยพรบนจอ LED ทั่วทั้งศูนย์การค้ายูเนียนมอลล์ ให้แฟนๆ ได้ร่วมเก็บความประทับใจตลอดระยะเวลา 1 ปีที่เดินทางร่วมกันมา และพิเศษเมื่อวันเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา แฟนคลับก็ได้ร่วมกันจัดแกลอรี่ฉลองครบรอบ 1 ปีให้กับหนุ่มๆ ในชื่องาน 1st Light of ZOLAR ซึ่ง 13 หนุ่ม “ZOLAR” ก็ได้เดินทางไปร่วมกิจกรรม พร้อมเก็บโปรเจกต์ที่แฟนๆ ทำให้ด้วยตัวเอง แถมยังร่วมเป่าเค้กฉลองการครบรอบ 1 ปี ไปพร้อมๆ กับแฟนคลับที่น่ารักด้วย

และไม่ใช่แค่แฟนคลับที่ทำโปรเจกต์สุดพิเศษนี้ให้ “ZOLAR” เท่านั้น แต่ทั้ง 13 หนุ่มเอง ก็ยังเตรียมของขวัญชิ้นพิเศษ เพื่อแทนคำขอบคุณให้กับเหล่า “Sunflower” ด้วย นั่นก็คือการร่วมกันแต่เพลงพิเศษขึ้นมา เพื่อมอบให้กับแฟนคลับโดยเฉพาะ พร้อมตั้งชื่อเพลงว่า “ได้ข่าวว่าดอกไม้บางชนิด ชอบดวงอาทิตย์แบบเรา” โดยเมื่อวานนี้ 13 หนุ่ม ก็ได้ร่วมกันร้องเพลงนี้ให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบสดๆ ด้วย ตลอดการเดินทาง 1 ปีเต็มของพวกเขาโดยมีเหล่า “Sunflower” คอยสนับสนุนตลอดมา ถือเป็นกำลังใจสำคัญที่ทำให้พวกเขาอยากที่จะพัฒนาตัวเองและมอบผลงานดีๆ ให้กับทุกคนตลอดไป


ส่วนใครที่ถามหาเพลงใหม่ของ “ZOLAR” อดใจรอกันอีกนิด รับรองว่าไม่นานเกินรอ สำหรับซิงเกิลที่ 4 ของพวกเขา จะได้รับฟังกันเร็วๆ นี้แน่นอน เอาเป็นว่าใครที่คิดถึงหนุ่มๆ “ZOLAR” ตอนนี้ก็เข้าไปฟังเพลง “ได้ข่าวว่าดอกไม้บางชนิด ชอบดวงอาทิตย์แบบเรา” ในช่องยูทูปของ “ZOLAR” กันก่อนได้เลย หรือ สามารถฟังเพลงล่าสุดของหนุ่มๆ “เธอเคยรักฉันหรือเปล่า (Love?)” บนสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม พร้อมรับชมมิวสิกวิดีโอได้ที่ Youtube ช่อง ZOLAR: https://www.youtube.com/watch?v=agAsGIvuYaI

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Official: ZOLAR

#ZOLAR

#1stLIGHTofZOLAR

#ZOLAR1stAnniversary

#MUZIKMOVE #SEARCHENTERTAINMENT